Thời trang

3 cách 'hô biến' mũi cao tại nhà không cần dao kéo

Thủy Linh
Chia sẻ

Ai bảo muốn mũi cao thì phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ? 3 cách dưới đây sẽ giúp bạn “hô biến” mũi cao tại nhà mà không cần dao kéo.

Cùng với làn sóng mạnh mẽ từ Kpop, các xu hướng làm đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc được giới trẻ ưa chuộng trong đó có trào lưu mũi S-line. Chiếc mũi của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thường khá thấp, chính vì thế ngay khi trào lưu mũi cao S-line xuất hiện đã tạo nên cơn sốt bởi nó giúp khuôn mặt trở nên “tây” và thanh thoát hơn.

Nhiều người nghĩ rằng chỉ có thể tìm đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể sở hữu chiếc mũi cao thon gọn. Cùng xem 3 cách làm cực đơn giản sau đây nhé. Với 3 cách làm này bạn sẽ dễ dàng “hô biến” cho chiếc mũi trở nên cao hơn mà không hề bị đau.

    Hô biến mũi cao hơn nhờ trang điểm:
(1)Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc mũi trở nên cao hơn nhờ make-up Có thể nói không có một phương pháp làm đẹp nào “thần thánh” bằng trang điểm. Không cần quá cầu kì, bạn hoàn toàn có thể khiến chiếc mũi trở nên thanh tú hơn với những bước đơn giản sau đây: Đầu tiên bạn cần che khuyết điểm trên gương mặt bằng kem che khuyết điểm

Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc mũi trở nên cao hơn nhờ make-up.

Không thể phủ nhận phương pháp làm đẹp nào “thần thánh” hơn trang điểm. Không cần tốn nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể khiến chiếc mũi trở nên thanh tú hơn với những bước đơn giản sau đây:

    Đầu tiên bạn cần che khuyết điểm trên gương mặt bằng kem che khuyết điểmBôi kem nền và tán đều giúp da mịn màng hơnSử dụng phấn highlight để tạo khối cho gương mặt, đây chính là bước quyết định để biến chiếc mũi trở nên cao và thon gọn.Bước cuối cùng dùng phấn phủ để khuôn mặt trở nên hài hòa hơn, không lộ rõ những đường tạo khối. Thoa một chút son để gương mặt tươi tắn là bạn đã có một chiếc mũi thanh thoát mà không cần động dao kéo rồi đó.

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn cách make up tại đây:

2. Hô biến mũi cao hơn nhờ bài tập massage cho mũi:

Bài massage cho mũi đơn giản mà cực hiệu quả.

Bài massage cho mũi đơn giản mà cực hiệu quả.

Massage cho mũi là cách làm khá phổ biến, tuy nhiên cần phải thực hiện thường xuyên và lâu dài mới có thể thấy được hiệu quả. Bạn có thể áp dụng những bài tập massage đơn giản và có thể thực hiện bất cứ đâu để chiếc mũi trở nên “tây” hơn.

    Đầu tiên bạn có thể dùng ngón cái đẩy đầu mũi lên cao sau đó dùng hai ngón tay đặt hai bên cánh mũi và vuốt mạnh, lặp lại khoảng 10 lần.Cách thứ hai bạn có thể dùng ngón trỏ và ngón cái vuốt mạnh vào mũi theo hướng lên trên, thực hiện nhiều lần.

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn các bài tập massage cho mũi cao hơn tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=T2E4VW7DMD8

3. Hô biến mũi cao hơn bằng thìa:

Hô biến chiếc mũi cao bằng thìa. Tại sao không?

Hô biến chiếc mũi cao bằng thìa. Tại sao không?

Tưởng chừng như không liên quan nhưng chiếc thìa dùng để ăn hàng ngày lại thực sự có thể giúp chiếc mũi cao hơn, không những thế mà còn với những động tác vô cùng đơn giản. Nếu bạn đã có trong tay 2 chiếc thìa nhỏ và một chút nước nóng thì hãy làm ngay các bước sau đây nhé:

    Đầu tiên bạn hãy nhúng hai chiếc thìa vào nước nóng (không cần phải nước sôi) tầm 5 phút sau đó rút thìa ra và lau khô.Từ từ dùng bụng thìa ép vào 2 bên cánh mũi mà miết nhẹ nhàng hướng xuống cánh mũi. Bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày để thực hiện động tác đơn giản này là sẽ sớm có được chiếc mũi như ý mà không hề đau đớn hay sợ bất cứ biến chứng gì.
Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất