Thời trang

Đẹp trong tích tắc cùng Tiên nữ cử tạ với bí quyết này, bạn thử chưa?

Nhã Phong
Chia sẻ

Nếu là fan của Tiên nữ cử tạ, chắc hẳn bạn không thể nào quên được khoảnh khắc cô nàng Kim Bok Joo làm điệu với món đồ trang điểm từng tạo sốt trong cộng đồng những tín đồ làm đẹp thời thượng.

Thỏi son 2 màu thuộc thương hiệu Laneige hay có tên gọi khác Laneige two tone lip bar, từng là món đồ được phái đẹp “săn lùng” nhiều nhất qua bộ phim “bom tấn” Hậu duệ mặt trời khi được nữ chính lăng xê. Không dừng ở đó, thời gian này, thỏi son 2 màu tiếp tục “gây bão” trong bộ phim Hàn mang tên Tiên nữ cử tạ khi được nàng Kim Bok Joo do Lee Sung Kyung thủ vai sử dụng nó như một “vật báu” cho những lần hẹn hò cùng cậu bạn điển trai. Vậy bạn đã thực sự biết rõ về “vật báu” này và thực hư về tác dụng làm đẹp “thần thánh” trong một nốt nhạc của nó?

Lee Sung Kyung khi được bố tặng thỏi son 2 màu và hãy xem biểu cảm phấn khích của cô nàng khi lần đầu được làm điệu.

Fan nhanh chóng nhận ra Lee Sung Hyung tô laneige two tone lip bar trong cảnh quay cận mặt khi đang trong tình huống nhạy cảm cùng bạn trai.

Trước đó, Lee Sung Kyung cũng từng sử dụng thỏi son này khi đảm nhiệm 1 vai trong bộ phim nổi tiếng Doctors.

Son 2 màu giúp Lee Sung Kyung rạng ngời trong sự kiện MBC Entertainment Awards 2016 trên thảm đỏ.

Thỏi son độc đáo là bí quyết giúp Tiên nữ cử tạ xinh đẹp hết nấc trong vai trò MC của sự kiện.

Thiết kế

Laneige two tone lip bar có thiết kế khá tinh tế và bắt mắt. Thỏi son hình chữ nhật, được vát nhẹ các cạnh khá sắc nét, thiết kế này giúp chúng ta kẻ viền môi và tô son dễ dàng hơn, có thể uốn lượn theo hình dáng đôi môi mà không cần dùng chổi. Thiết kế dạng trượt bên hông cũng là điểm cộng thú vị cho thỏi son 2 màu. Bên cạnh đó, vỏ son màu trắng với phần cuống có màu tông xuyệt tông với màu son là chi tiết để nhận dạng.

Màu sắc

Laneige two tone lip bar có tất cả 10 màu nhưng trên thực tế là 20 màu. đều là những màu sắc đặc trưng của mùa hè, độ lên màu chuẩn, tươi tắn, rạng rỡ làm khuôn mặt bừng sáng. Có những màu cùng tone như màu #1 Megata Muse, #2 Red Blossom, #3 Pink Salmon, #7 Cashmere Nude, #9 Dolly Grape, nhưng cũng có những màu tương phản rõ rệt như màu #4 Milk Blurring, #8 Neon Juice, #10 Burgundy Love. Đặc biệt, son 2 màu được ra đời chính là để chiều lòng những tín đồ làm đẹp mê mệt style tô son ombre. 

Rất nhiều lựa chọn cho các nàng tùy vào màu da hay sở thích.

Ngoài cách tô son đơn thuần, các nàng có thể dùng cọ hay tay tán đều để màu son hòa quyện vào nhau tạo nên hiệu ứng ombre nổi loạn.

Son 2 màu có phần dưỡng chiếm tỷ lệ lớn nên về độ bám màu chỉ duy trì trong khoảng từ 4 đến 6 tiếng và khi ăn thì son bị trôi màu nhanh. Giá niêm yết cho thỏi son khiến mỹ nhân Hàn mê mệt này là 490 đến 550 ngàn đồng và thậm chí bạn phải trả tới gần 700 ngàn đồng khi mua tại store. Để sở hữu một thỏi son này là điều rất dễ dàng vì hiện tại độ “phủ sóng” của nó tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam cực kỳ dày đặc.

Thỏi son giúp những ngày đầu Xuân của các nàng thêm tràn đầy năng lượng.

Hiệu ứng ombre giúp đôi môi mỏng, căng mọng và quyến rũ hơn.

Lee Sung Kyung đẹp mê hồn với những tông màu của Laneige two tone lip bar.

Thỏi son 2 màu còn là lựa chọn thú vị cho style trang điểm nhẹ nhàng tới trường của các nữ sinh.

Song Hye Kyo và thỏi son gây sốt trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Chỉ cần to son 2 màu mọi cô nàng đều trở nên xinh đẹp!

Hiện tại, Tiên nữ cử tạ chỉ còn những tập cuối và sẽ được Việt hoá tại Vừng TV với chất lượng tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất