Thương hiệu thời trang bình dân Zara chỉ vừa gây sốt với mẫu “dép nhựa dẻo” vài ngày gần đây, thì giới mộ điệu lại tiếp tục một lần nữa phải “khóc thét” vì xu hướng này đã lan toả đến cả thương hiệu cao cấp Chanel. Điều đáng nói nhất ở đây chính là việc nếu không được trưng bày trong cửa hàng cao cấp mang tên Chanel, có lẽ chẳng ai tin những item này chính là hàng hiệu với giá bán lên đến … 16 triệu đồng.
Nếu như thương hiệu Zara mang đến sản phẩm đính hoa đỏ bằng nhựa trông vô cùng “chợ”, thì Chanel lại tân tiến hơn một chút khi biến tấu mẫu dép của mình lên một tầm cao mới bằng việc thiết kế in nổi logo hai chữ C lồng ghép vào nhau tạo nét đặc trưng riêng đáng giá lên đến hàng chục triệu đồng.
Tuy nhiên, nếu chỉ như vậy thì không gì đáng nói, nhưng bất cứ ai để ý kỹ hàng bên dưới thì sẽ “gục ngã” ngay vì mẫu sandals nhựa dẻo trông chẳng khác gì đôi giày được bán ngoài chợ Kim Biên hay Bến Thành với giá tiền vài trăm ngàn đồng.
Vậy tín đồ thời trang có nghĩ bản thân phải bỏ ra vài chục triệu đồng chỉ để tậu mẫu dép đi chợ “Made in Chanel”?