Thời trang

'Dép nhựa dẻo' của Zara chưa kịp hết hot, Chanel lại tiếp tục khiến tín đồ ngã ngửa vì đôi dép mùa mới này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Không ngờ xu hướng "dép nhựa dẻo" còn xâm chiếm luôn cả thương hiệu thời trang danh giá Chanel.

Thương hiệu thời trang bình dân Zara chỉ vừa gây sốt với mẫu “dép nhựa dẻo” vài ngày gần đây, thì giới mộ điệu lại tiếp tục một lần nữa phải “khóc thét” vì xu hướng này đã lan toả đến cả thương hiệu cao cấp Chanel. Điều đáng nói nhất ở đây chính là việc nếu không được trưng bày trong cửa hàng cao cấp mang tên Chanel, có lẽ chẳng ai tin những item này chính là hàng hiệu với giá bán lên đến … 16 triệu đồng.

Ngay cả nàng tín đồ thời trang như Lâm Thuý Nhàn cũng vô cùng bất ngờ khi mẫu “dép nhựa dẻo” cũng xuất hiện trong cửa hàng sang trọng của thương hiệu Chanel.

Đôi dép được bán với giá 16 triệu đồng.

Nếu như thương hiệu Zara mang đến sản phẩm đính hoa đỏ bằng nhựa trông vô cùng “chợ”, thì Chanel lại tân tiến hơn một chút khi biến tấu mẫu dép của mình lên một tầm cao mới bằng việc thiết kế in nổi logo hai chữ C lồng ghép vào nhau tạo nét đặc trưng riêng đáng giá lên đến hàng chục triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu chỉ như vậy thì không gì đáng nói, nhưng bất cứ ai để ý kỹ hàng bên dưới thì sẽ “gục ngã” ngay vì mẫu sandals nhựa dẻo trông chẳng khác gì đôi giày được bán ngoài chợ Kim Biên hay Bến Thành với giá tiền vài trăm ngàn đồng.

Mẫu dép nhựa như hàng “chợ” do Chanel thiết kế có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Nếu không có logo Chanel chắc rằng mọi người sẽ dễ dàng nhầm tưởng chúng chỉ đáng giá vài trăm ngàn đồng mua tại chợ Bến Thành hay Đồng Xuân.

Chanel còn mang đến những màu sắc khác như xám, xanh lá cây…

Vậy tín đồ thời trang có nghĩ bản thân phải bỏ ra vài chục triệu đồng chỉ để tậu mẫu dép đi chợ “Made in Chanel”?

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất