Thời trang

Đồ đẹp, mặt ngầu, góc chuẩn: Ảnh streetwear giới trẻ thế giới cứ vậy mà 'chất' miễn bàn thôi!

Blue
Chia sẻ

Tất cả đều có công thức để cho ra một bức hình streetwear thật cool, nhưng rõ ràng sự tự tin cùng khả năng sáng tạo trong cách mix&match trang phục của các tín đồ thế giới đã vượt khỏi mức an toàn từ lâu lắm rồi.

Sau vài tuần tôi lại bắt gặp trên instagram những bức ảnh khoe streetwear của các bạn trẻ thế giới. Chắc chắn một điều khi vội lướt qua bạn sẽ phải kéo nhẹ lên để chiêm ngưỡng lại chúng. Có thể trước đây một bức ảnh streetwear đơn giản chỉ cần một khoảnh khắc hay ho, bộ trang phục với các brand nổi bật trong giới đường phố là đủ chuẩn đẹp, thế nhưng các tín đồ này không giới hạn mình ở mức an toàn nữa. Càng ngày những công thức mới cùng sự sáng tạo vô biên trong cách phối đồ, đặc biệt không chỉ trên các cung đường mà bất kì ngóc ngách nào họ thấy vừa mắt cũng được đem vào concept chụp của riêng mình. Còn trình tạo dáng thì… đa dạng đến mức kì lạ. Nhưng chắc chắn chỉ cần nhiêu đây thôi những tấm ảnh streetwear của các bạn trẻ thế giới trong tuần qua sẽ làm bạn phải thích thú đấy!

Off White lại sánh cùng cô gái này trong bức ảnh khoe streetstyle được phối không thể “cool” hơn, chỉ trắng đen chủ đạo thôi nhưng vẫn nổi bần bật bởi thần thái vô cùng tự tin. Bức ảnh streetwear thành công chỉ cần như vậy thôi đấy.

Một nhân vật luôn lọt vào ống kính của các tay săn ảnh đường phố, tín đồ lão làng của streetwear tuần này lại nhuộm đỏ insta và đặc biệt xuất hiện cạnh siêu phẩm Supreme x Nike đang gây bão. Xem nào, nhiều khi chỉ cần tạo dáng đơn giản khiến bạn thoải mái nhất thì ảnh streetwear cũng tự nhiên mà thu hút thôi.

Cô gái với gương mặt cá tính hẳn là fan cuồng Fila rồi, nguyên set từ đầu đến chân phủ ngập thương hiệu này, trang phục của cô chính là minh chứng cho việc chỉ đồng bộ đơn giản thì không cần chọn gam màu nổi bật cũng tự khắc hút mắt người nhìn.

Sự thật là gam màu cam đang cực kỳ được yêu thích khi phủ sóng rất nhiều trong các bức ảnh khoe streetwear của giới trẻ. Nhìn cách kết hợp của cô gái trong hình cũng hiểu được vì sao tôi lại nói việc mix&match cùng trình tạo dáng của họ ngày càng đa dạng và vô biên.

Chẳng có giới hạn cho streetwear đâu vì ngay cả leo lên máy giặt mà ngồi, cô gái xinh đẹp này cũng chất như nước cất rồi.

Chắc chắn trong tủ quần áo của một tín đồ ưa chuộng phong cách streetwear, bomber là item chẳng thể vắng mặt, không cần phải theo một trật tự nào nhiều khi chỉ nhiêu đây thôi cũng mang lại sự thú vị cho set đồ hơn hẳn.

Ngoài trang phục đẹp, tips làm nên một bức ảnh streetwear đúng nghĩa có lẽ còn nằm ở thần thái. Tin tôi đi vì sự tự tin của mỗi người có thể làm nên nhiều điều bức phá đấy!

Một fashionista thứ thiệt ở Châu Á cũng manh nha góp mặt vào cuộc chơi streetwear, chỉ toàn item đơn giản thôi nhưng gương mặt đẹp cùng thần thái chuyên nghiệp của cô nàng nhanh chóng lọt top best streetstyle.

Hình như với các cô nàng cá tính tạo dáng càng menly là trông họ lại ngầu đến không ngờ. Thoải mái, tự do, năng động là tinh thần của streetwear bởi vậy đây chính là sân chơi thứ thiệt dành cho giới trẻ trót yêu thích “cuộc chơi” này.

Đâu chỉ khi mang sneaker thì mới được gọi là streetwear, kể cả có mang boot cao gót thì cô nàng da màu này cũng làm bức ảnh của mình ra chất và nổi bần bật vậy.

Nếu như bạn nghĩ một bức ảnh streetwear phải được chụp toàn thân thì hãy gạt bỏ suy nghĩ đó đi nhé, vì khoảnh khắc góc máy và nhiều khi với những items bạn chọn cho set đồ của mình chỉ được show ra ít thôi cũng đủ làm nên một bức ảnh theo streetwear thứ thiệt rồi.

Trang phục đẹp + Tự tin + Góc chụp chuẩn = Best snapshot streetwear!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất