Thời trang

Đeo lens sành điệu… triệu người yêu!

Chia sẻ

So với thời các cô nàng phối màu cùng với phụ kiện, quần áo sao cho thật hợp thời trang, thì bây giờ, phối màu cho mắt cũng là một xu hướng vô cùng “hot” của các cô nàng sành điệu.

Kính áp tròng được coi là món đồ thời trang siêu nhỏ nhưng lại “có võ”. Chúng giúp bạn có ánh mắt cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và không bị cảm giác khó chịu khi sử dụng các loại kính thông thường.

Tuy nhiên, kính áp tròng chỉ mang lại hiệu quả thời trang “thần thánh” nhất khi bạn biết lựa chọn màu, kích thước cũng như cách bảo quản. Bên cạnh đó, kính áp tròng cũng có mối liên kết mật thiết với cách bạn mix&match cùng với các set đồ thời trang. 

Những cô nàng hot teen đeo lens đẹp long lanh với những đôi mắt to tròn.

lens (4)

Cận cảnh hai màu lens nâu đỏ và xanh lam của hai cô nàng , khiến đôi mắt vô cùng lôi cuốn.

lens (6)

Chọn lens hợp màu tóc, đẹp miễn chê!

Chọn màu kính đẹp

Kinh áp tròng có nhiều chủng loại, màu sắc, từ các gam màu tối như đen, nâu cho đến màu sáng như xanh lơ, hồng, thậm chí còn có cả các loại kính áp tròng in họa tiết như họa tiết trái tim, ngôi sao, hello kitty,…Tuy nhiên, không phải màu kính nào cũng phù hợp với bạn.

Nếu bạn có nước da xỉn màu, kính áp tròng tông màu sáng sẽ là lự chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn có nước da màu sáng, thì xin chúc mừng, bạn có nước da phù hợp với hầu hết các màu kính áp tròng. Đôi khi bạn cũng có thể phá cách với tông màu “độc” như màu đỏ, màu hổ phách hay tím thủy chung… Tốt nhất bạn nên dựa vào màu da, màu tóc và màu mắt của bản thân để lựa được màu kính áp tròng phù hợp với bản thân, tránh trường hợp bạn chọn màu mắt quá “lạc quẻ” dẫn đến trường hợp đôi mắt không ăn nhập gì với tổng thể nhé.

lens (7)

Lens màu hổ phách phù hợp với độ tuổi cũng như phong cách thường ngày của hotboy The Voice Kid Tôn Chí Long.

kinhaptrong (3)

Cũng màu hổ phách, nhưng Mai Phương Thúy trông khá “đáng sợ” do trang phục, phụ kiện, cũng như cách make up không phù hợp.

kinhaptrong (4)

Minh Tú cực quyến rũ khi sử dụng kính áp tròng tông màu ấm.

kinhaptrong (1)

Nữ ca sĩ Tóc Tiên khác lạ khi dùng kính dãn tròng.

Đặc biệt hơn, đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, vì vậy việc chăm chút cho chúng là điều cần thiết. Mách nước cho bạn những loại kính áp tròng màu tối sẽ phù hợp cho trang phục cùng tone như đen, xám hay nâu và đơn sắc. Trái lại, kính áp tròng màu sáng và nhiều họa tiết phù hợp với những set đồ có phần cầu kỳ và năng động, được phối giữa nhiều phụ kiện thời trang khác.

Chọn loại kính phù hợp 

Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà nên chọn loại kính mà bản thân cảm thấy tiện nhất. Nếu bạn là người hay thay đổi và phá cách, loại kính dùng 1 lần với nhiều tông màu khác nhau sẽ làm bạn hài lòng hơn cả. Còn nếu bạn theo phong cách truyền thống, hoặc đối với những bạn có tật khúc xạ về mắt, thì loại kính dùng lâu dài sẽ phù hợp với bạn hơn.

lens

Hướng dẫn cách đeo lens cụ thể và dễ như ăn kẹo mà bất kỳ ai cũng có thể làm. Tôi đã thử và thành công, bạn thì sao?

lens

Đủ màu sắc cho các boy các girl tha hồ lựa chọn.

lens (3)

Kiểm tra kính áp tròng

Nếu bạn rất thích màu kính áp tròng mà không biết liệu nó có hợp với mình hay không, bạn có thể vào các trang web hoặc mở các ứng dụng làm đẹp trên smartphone, cho phép bạn tùy ý chỉnh màu mắt phù hợp, qua đó phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn màu mắt nào phù hợp với bạn nhất. Với thời đại bùng nổ thông tin thì việc sử dụng bất kỳ một món đồ thời trang nào cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. 

Những lưu ý cần thiết mà bạn không nên bỏ qua khi dùng kính áp tròng:

- Không nên đeo khi đi ngủ, đi bơi, đi tắm, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao 

- Đeo tối đa 8 tiếng mỗi ngày, không nên lạm dụng kính áp tròng quá nhiều.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất