Thời trang

Đeo bông tai một bên thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba cũng làm “dậy sóng” mạng xã hội

Văn Luân
Chia sẻ

Xuất hiện trên thảm đỏ lộng lẫy xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba không những khiến cánh mày râu xao xuyến mà chi tiết đeo bông tai một bên của người đẹp cũng trở thành "tâm điểm" chú ý.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp tựa nàng tiên hoa trong sự kiện thảm đỏ vừa qua, thay vì quan tâm đến chiếc váy Elie Saab đính hoa lộng lẫy mà cô mặc thì cư dân mạng lại chăm chú đến chi tiết đôi bông tai hoa tuyết của cô. Khi trước thềm sự kiện diễn ra, mỹ nhân Tân Cương đeo đều hai bên nhưng đến khi lên thảm đỏ thì cô chỉ còn mỗi một đôi bên tai và chi tiết đó đã “dậy sóng” mạng xã hội.

Mỹ nhân Tân Cương khoe sắc đẹp rạng ngời của mình trong chiếc váy hoa Elie Saab cúp ngực quyến rũ và gợi cảm

Kiểu váy cùng tông makeup đằm thắm, ngọt ngào đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như tựa nàng tiên hoa vì mọi thứ cô khoác trên mình đều đẹp như một bức tranh

Đặc biệt, bộ trang sức dây chuyền ngọc trai và đôi bông tai là điểm nhấn cho tổng thể

Trên đường đi đến thảm đỏ, thì đôi bông tai vẫn còn đầy đủ

Thế nhưng đến thảm đỏ, khi người đẹp đưa tay sờ hai bên lỗ tai thì chiếc còn lại đã bị rớt hay trợ lý cầm thì điều đó là một “ẩn số”

Nhưng dù mất môt bên bông tai vẫn không giảm được sự xinh đẹp vốn có của mỹ nhân Tân Cương đình đám Cbiz

Được biết, đôi hoa tai được làm từ ngọc trai Akoya và vàng trắng 18k của thương hiệu Mikimoto có giá hơn 650 triệu đồng, đây là nhãn hàng trang sức mà người đẹp làm gương mặt đại diện

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất