Thời trang

Denim thêu hoa ư, dễ làm hơn bạn nghĩ đấy!

Khang Phạm
Chia sẻ

Denim thêu hoa hay họa tiết đang trở thành một trong những xu hướng toàn cầu khi chúng xuất hiện trong hầu hết các bức ảnh street style của giới mộ điệu. Tuy nhiên, ít bạn trẻ nào biết rằng ngay tại Việt Nam chúng ta cũng có thể dễ dàng sáng tạo ra mẫu trang phục này.

6a00d83420b8e253ef01b7c825278c970b-800wi

Trào lưu xâm chiếm hầu hết trái tim của tất cả những tín đồ trên toàn thế giới.

Thời gian qua, giới mộ điệu đã tiếp nhận rất nhiều trào lưu mới và thời thượng từ chiếc áo khoác souvenir, giày dép đính lông cho đến velvet choker cổ điển. Tuy nhiên, những điều độc đáo này đang dần mất đi độ hot của mình bằng một hình ảnh “tuy mới nhưng cũ” của làng thời trang chính là Denim thêu thùa.

Trước khi nói về hot-trend này, chúng ta phải dành một lời cám ơn chân thành đến bậc thầy làng mốt Alessandro Michele - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Gucci. Ông chính là người đã gợi lên những kí ức từ quá khứ thông qua vẻ đẹp hiện đại, bằng một hơi thở đậm chất thời thượng mang tên “vintage và những cuộc dạo chơi”, cùng các thiết kế mạnh mẽ, táo bạo nhưng lãng mạn với váy hoa xếp ly, mũ bê rê, sơmi tay xòe hay nơ ruy băng ở cổ áo.

gucci-fw-2016-embroidered-shearling-denim-jacket

Một trong những thiết kế độc đáo bằng sự kết hợp giữa chất liệu Denim và những chi tiết thêu tay tỉ mỉ của nhà mốt Gucci.

Denim là một trong các chất liệu lâu đời nhất thế giới, chúng tượng trưng cho sự trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, nhà mốt Gucci không những mang mẫu trang phục quay trở về, mà ông còn tạo thêm sự độc đáo đến từ loạt hình vẽ đan xen cực kì tỉ mỉ trên nền vải denim bụi phủi.

rbvaevc-ogaazjzsaajlihypxpy576

Ngay cả nữ giới cũng đều bị chinh phục bởi vẻ đẹp của mẫu Denim thêu hoa lá từ nhà mốt Gucci.

Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang còn rất bất ngờ vì sự trở lại đầy thú vị, và độc đáo trong việc hòa phối giữa chất liệu Denim xanh phóng khoáng cùng chi tiết thêu thùa tỉ mỉ, bằng các hình ảnh thiên nhiên gần gũi như hoa, lá hay thậm chí là những chú bướm nhẹ nhàng xinh đẹp.

36d768a025f63073eb5bd68166f9dc87

Chúng hầu như xuất hiện khắp các bức ảnh street style của giới mộ điệu trên thế giới.

embroidered-jacket

Không chỉ làm bản thân trông nổi bật giữa nhiều người mà Denim thêu thùa còn giúp bạn khoe được những cá tính ẩn giấu sâu nội tâm của chính mình.

2-chainz-gucci-400x600

Các ngôi sao quốc tế cũng không nằm ngoài trào lưu này.

Denim thêu của Gucci có giá thành rất đắt đỏ, đó chính là lý do vì sao sự du nhập về Việt Nam của trào lưu hot này vẫn còn kén người tiêu dùng. Tuy nhiên, tại sao chúng ta không tự tay sáng tạo nên một item denim thêu cực hot cho mình?

Hãy là một trong những tín đồ thời trang đầu tiên sở hữu mẫu trang phục độc đáo chỉ bằng vài bước đơn giản cùng các hình ảnh sinh động dưới đây nhé!

Denim thêu hoa ư, dễ làm hơn bạn nghĩ đấy!

Chắc hẳn rằng ít ai có thể biết được cô nàng này chỉ dùng vài bước đơn giản là đã có được mẫu trang phục cực thời thượng này rồi!

Denim thêu hoa ư, dễ làm hơn bạn nghĩ đấy!

Đầu tiên chúng ta sẽ đặt chiếc áo thật ngay ngắn, sau đó dùng những hình ảnh thêu tay như mẫu hoa hay lá độc đáo ngay vị trí cần ủi để tạo độ kết dính giữa lớp keo cùng chất liệu Denim.

Denim thêu hoa ư, dễ làm hơn bạn nghĩ đấy!

Nếu muốn trang trí thêm những hình ảnh khác, thì các bạn có thể sắp đặt xen kẽ vào vị trí ngẫu hứng rồi tiếp tục dùng bàn ủi như cách đầu tiên trong vòng 5s.

Denim thêu hoa ư, dễ làm hơn bạn nghĩ đấy!

Điểm nhấn ấn tượng tiếp theo đến từ những chữ viết tay độc đáo hòa phối cùng các hình ảnh mềm mại, tuy nhiên, chúng ta cần phải thật tỉ mỉ chăm chút khi tô điểm mẫu trang phục này.

Và đây chính là thành quả cuối cùng. Chắc hẳn rằng chỉ với một khoảng thời gian ngắn thôi cũng đủ để bạn biến hóa chiếc áo Denim của mình trở nên độc đáo và ấn tượng rồi!

Nếu vẫn chưa hình dung phải làm như thế nào thì hãy cùng xem toàn bộ clip để dễ thực hành hơn nhé các bạn:

Tuy nhiên, khi bản thân quá bận rộn và không còn thời gian để tự tay sáng tạo nên chiếc áo độc đáo, ấn tượng này thì Saostar cũng “mách nước” cho bạn những địa điểm để truy tìm mẫu item cực cool với giá tiền khá mềm khoảng tầm 1 triệu - 1 triệu 500 ngàn đồng:

14446036_1129881837100187_9000088279000285988_n

Iconic shop: 447 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

cocosin

Cocosin: 328 Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất