Thời trang

Đến với #Ghen rồi, nàng Min đã thật sự lột xác chưa?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Lại môt MV nữa với phiên bản nàng Min khác lạ lộng lẫy và kiêu kỳ hơn, thế nhưng cô nàng có thực sự hợp với phong cách này!

Sức nóng của Có em chờ vẫn chưa hạ nhiệt thì mới đây MIN lại tung MV mới thật sự ấn tượng, không chỉ đầu tư kĩ về concept mà trang phục cô nàng sử dụng trong Ghen còn hết sức lộng lẫy. Với hình ảnh mới này cô nàng nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự ngưỡng mộ từ phía khán giả. Nếu ở những MV trước hàng loạt items mang hơi thở retro xuất hiện, thì với Ghen còn là một bức tranh đầy màu sắc với hình ảnh một nàng tiểu thư đỏng đảnh và kiêu kỳ trong những chiếc đầm xòe như các công nương ngày xưa, không chỉ trang phục mà phụ kiện cũng được đầu tư công phu, có thể thấy Min trong Ghen đã bắt đầu chịu chi cho hàng hiệu hơn.

Thế nhưng với hình tượng cá tính cô nàng hướng đến, hình ảnh trong MV Ghen đã thực sự khiến khán giả mãn nhãn với màn lột xác này chưa?

Một MIN đậm dấu ấn Hàn Quốc trước “Ghen”

Nhìn lại 2 MV gần nhất của MIN: Gọi tên emCó em chờ, hay kể cả những sản phẩm trước đều do cô tự làm stylist cho chính mình. Tất cả đều mang đậm chất retro, ở Gọi tên em phong cách của nữ ca sĩ có phần dịu dàng với hầu hết các outfit đều mang hơi thở mùa đông ấm áp cùng những chất liệu quen thuộc như: áo len, khăn, váy dài, áo khoác dạ… thoát khỏi hình ảnh tóc ngắn nhuộm sáng màu quen thuộc, MIN trong Gọi tên em biến hình với kiểu dáng dài nữ tính, có lẽ không ai ngoài cô hiểu rõ bản thân nhất nên dù biến đổi thế nào nữ ca sĩ vẫn luôn giữ tính cách rất riêng của mình.

Vừa phải, phù hợp nhưng vẫn rất trendy, MIN xinh đẹp không khác gì một cô gái Hàn Quốc trong Gọi tên em.

Gần đây nhất Có em chờ lại càng chứng minh tư duy về thời trang của MIN ngày càng độc đáo và nổi loạn, trở lại với kiễu tóc bob ngắn nhuộm bạch kim ấn tượng, hiếm ai có thể vừa lăng xê các xu hướng trendy hợp thời cuộc mà vẫn ra được chất riêng của mình. Tuy không quá khác biệt nhưng cô vẫn thành công với hình tượng như thế: khác lạ, hiện đại nhưng vẫn là một MIN không lẫn vào đâu được.

MIN trong Có em chờ khác lạ khi truyền tải hình ảnh một quý cô đầy tinh thần retro (hoài cổ) nhưng vẫn vô cùng thời thượng.

Cả 2 MV, tuy không quá đặc biệt nhưng cô vẫn thành công bởi sự tiết chế vừa phải, hiện đại cũng như hiểu rõ bản thân mình cần gì và muốn gì.

Thế nhưng để nói về sự lột xác mang lại thành công cho MIN chắc chắn đó chính là hình tượng đầy cá tính trong MV Y.Ê.U, vẫn khác biệt độc đáo nhưng lại là chất xúc tác giúp cô thể hiện rõ nét nhất con người cũng như hình tượng một nữ ca sĩ đầy tươi trẻ, nổi loạn và cá tính.

Mái tóc tím ấn tượng cùng phong cách cá tính mang lại nhiều lời khen cho MIN.

Hình ảnh thật sự lột xác của MIN ở thời điểm ra mắt MV, rõ ràng đây mới chính là hình ảnh mà cô hướng đến cũng như giúp mọi người nhớ đến cô nhiều hơn.

Vậy hình ảnh mới của MIN trong Ghen có phải là sự lột xác của cô tại thời điểm hiện tại?

Hình ảnh mới trong MV Ghen - Đã đến lúc MIN lột xác?

Có lẽ đây là lần đầu tiên MIN hợp tác với một stylist riêng, không phủ nhận về độ đầu tư và lung linh của cô trong MV mới này, với tinh thần “more is more” phong cách trong Ghen khiến mọi người choáng ngợp vì vẻ lộng lẫy từ trang phục cho đến phụ kiện, kiểu tóc… và cuối cùng chính là tổng thể đều toát lên hình ảnh một quý cô xinh đẹp đỏng đảnh nhưng không kém phần gợi cảm.

Đến với #Ghen rồi, nàng Min đã thật sự lột xác chưa?

Hình ảnh một cô nàng có phần điệu đà với nhiều màu sắc tương phản trong trang phục và phụ kiện.

So sánh giữa Ghen với những MV trước thì rõ ràng Min của phiên bản mới thực sự khác lạ và đầy mới mẻ, thế nhưng sự lột xác này có thật sự phù hợp với cô?

Những chiếc đầm tầng cầu kỳ với kiểu áo độn vai phồng gam màu pastel ngọt ngào đã giúp MIN lột xác thành hình tượng khác?

Đến với #Ghen rồi, nàng Min đã thật sự lột xác chưa?

Sự kết hợp họa tiết không theo một trật tự tuy bắt mắt nhưng… đôi lúc sẽ trông hơi rườm rà và thừa thải. MIN ơi, đây sẽ là hình ảnh trong tương lai của MIN chứ?

Trang phục đã quá nhiều chi tiết phụ kiện cũng cầu kỳ nên tổng thể có phần rối mắt.

Không thể phủ nhận hình ảnh mới của Min về sự đầu tư và hơn cả là cô đã bắt đầu chịu khó sử dụng hàng hiệu trong MV Ghen, đẹp thì vẫn đẹp, khác cũng có khác thế nhưng so với những sản phẩm trước phong cách này có thật sự khiến cô gây ấn tượng với khán giả hâm mộ hay không?

Nhưng phải cho MIN một tràng pháo tay vì cô luôn là một trong những nữ ca sĩ dám thay đổi bản thân mình vì niềm đam mê với âm nhạc và thời trang. Dù có như thế nào thì mọi người vẫn luôn công nhận rằng giọng ca Có em chờ chính là hình tượng về những nhân vật dám nghĩ dám làm để các bạn trẻ ngày nay noi theo. Vậy đối với bạn thì hình ảnh “kẹo ngọt” Hàn Quốc hay quý cô hiện đại, đâu sẽ là điều để lại ấn tượng nhiều nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất