Thời trang

Đến hẹn lại lên, xin chào Seoul Fashion Week!

Ngân Bee
Chia sẻ

Như thường lệ, những xu hướng thời trang mới nhất đều được các tín đồ thời trang mang đến trình diễn tại Tuần lễ thời trang được chờ đón nhất tại châu Á mỗi năm.

Seoul Fashion Week đã trở thành một biểu tượng về lễ hội thời trang của châu Á. Xứ sở kim chi luôn là cái nôi sản sinh ra những phong trào ăn mặc hot nhất nhì trong giới trẻ. Tuần lễ thời trang này quy tụ không chỉ người dân Hàn Quốc mà chiếm một phần không nhỏ trong đó chính là các fashionista từ các quốc gia lân cận.

Ngày thứ 2 diễn ra, Seoul Fashion Week tiếp tục chiêu đãi những người yêu thời trang bằng hàng loạt outfit đặc sắc:

Cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách này không hề xa lạ, chính là ca sĩ Min. Cô nàng lại một thân một mình “mang chuông đi đánh xứ người” với trang phục do tự tay mình phối kết.

Lấy tông màu đen làm chủ đạo. chiếc áo được thêu họa tiết hoa cầu kì đi kèm với thắt lưng da bản to màu đỏ vô cùng bắt mắt. Mái tóc “maruko” xám cũng là một nét thay đổi mới với diện mạo của Min.

Cô nàng ngay lập tức thu hút các ống kính máy ảnh từ nước bạn với trang phục của mình.

Diễn viên Tam Triều Dâng cùng set đồ ánh metallic, nhấn nhá với quần jeans thêu hoa đang là xu hướng.

NTK Đặng Hải Yến có niềm yêu thích đặc biệt với những thiết kế với form oversized rộng rãi. Chiếc túi xách cô đeo đến từ thương hiệu Balenciaga.

Áo jacket với họa tiết to bản in thêu sau lưng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trên người anh chàng là chiếc áo đến từ thương hiệu H&M x Kenzo “làm mưa làm gió” năm vừa qua. Bonus thêm vào đó còn là chiếc thắt lưng OFF-WHITE - nhãn hiệu streetwear rất được ưa chuộng thời gian này.

Với các fashionista thì việc kết hợp trang phục bằng những tông màu sắc nét nổi bần bật như thế này không còn là một trở ngại.

Ton sur ton xanh lá từ mái tóc tới áo cũng là cách cô bạn này gây chú ý.

Cặp đôi phối trang phục áo khoác da cực ngầu với sắc hồng trẻ trung. Nhìn qua thì có vẻ hơi đối nghịch nhưng thực chất lại tạo nên chơi màu khá thú vị.

Màu vàng được dự đoán là sẽ lên ngôi trong năm 2017 này.

Mặc đẹp có hội có phường với kiểu phối kết lay-out đơn giản nhưng vẫn mang tới hiệu quả cao.

3 tầng lay-out từ áo len, sơmi tới áo bomber khoác ngoài. Thậm chí là họa tiết kẻ ngang đi kèm với sọc caro nhưng bộ trang phục của cô nàng không hề bị rối mắt.

Skinny jeans, hoodie và bomber là bộ sậu khỏe khoắn, tiện lợi nhưng lúc nào cũng sẽ khiến các chàng trai trông rất chất chơi.

Bài viết do ItMania (@itmania_tw) chia sẻ vào

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất