Thời trang

Đỗ Mạnh Cường chiêu mộ chân dài, gấp rút chuẩn bị cho BST Xuân Hè 2016

Chia sẻ

Đã tạo nên thông lệ khi cứ mỗi năm, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức 2 show diễn thời trang riêng cho thương hiệu của mình. Năm nay cũng không ngoại lệ, người hâm mộ mong chờ từng ngày để được ngắm nhìn thiết kế mới nhất của anh trong BST Xuân Hè 2016.

Sau gần 10 năm hoạt động và khẳng định thương hiệu trong làng thời trang Việt Nam, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tạo được dấu ấn sâu đậm khi tổ chức những show diễn cá nhân chuyên nghiệp và chất lượng. Bên cạnh trang phục thì cách thức tổ chức show diễn cũng như việc bài trí sân khấu trình diễn của Đỗ Mạnh Cường được giới mộ điệu yêu thích.

Mỗi năm 2 mùa, Đỗ Mạnh Cường luôn gửi đến khán giả, giới mộ điệu thời trang nước nhà 2 bộ sưu tập được chuẩn bị công phu. Trong năm 2016 này, bộ sưu tập Xuân Hè sẽ trình làng vào đầu tháng 6 tới đây được xem như lời tái ngộ của Đỗ Mạnh Cường với khán giả. TP HCM cũng chính là nơi chứng kiến nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp gần 10 năm của Đỗ Mạnh Cường với những bộ sưu tập hoành tráng như: The Muse, Le Jardin, Butterfly, Sea of Memory, The Twins…

dmc (1)

dmc (3) dmc (4)

Bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mang tên gọi Countryside (Tạm dịch: Cảm hứng đồng quê). Đứa con tinh thần này là những cảm hứng khác nhau về đồng quê mùa hè theo cách nhìn nhận riêng của NTK. Các thiết kế vẫn lấy tinh thần tối giản, sang trọng, hợp mốt, tính ứng dụng cao làm chủ đạo. Đường cắt may tinh tế cùng cách dựng phom hiện đại sẽ tiếp tục được nhà thiết kế họ Đỗ phô diễn trong bộ sưu tập này.

Để chuẩn bị cho việc ra mắt Countryside vào đầu tháng 6, bên cạnh những gương mặt quen thuộc, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ tạo điều kiện để những gương mặt mới xuất hiện trên một sàn diễn thời trang đúng nghĩa. Với điều kiện tuyển chọn ngoài yếu tố đẹp về hình thể thì chiều cao của mẫu nữ từ 1m75 và mẫu nam là 1m82 trở lên.

dmc (6) dmc (7)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất