Thời trang

Nếu chê những đôi giày này bẩn và quá xấu, thì bạn thật có lỗi với thời trang!

Zoe
Chia sẻ

Giày đẹp mới là hot trend ư? Đó đã trở thành chuyện quá bình thường rồi. Hai xu hướng mới nhất là giày vấy bẩn và giày xấu mới là điều mà các tín đồ thời trang cần phải học hỏi ngay và luôn kẻo trễ.

Trend “giầy vấy bẩn”

Đầu tháng 6, Gucci trình diễn show Resort 2018 với những mẫu thiết luôn đẹp như mọi khi. Nhưng điều khiến báo chí nhắc đến show diễn này nhiều nhất, đó chính là những đôi giày “siêu bẩn”. Show diễn gồm những thiết kế mang màu sắc Phục Hưng, thể hiện nét thanh lịch cổ điển nhưng lại được kết hợp với những đôi giày màu trắng ngà ngà mà nói thẳng ra là bẩn.

Một đôi giầy vấy bẩn đặc trưng trong show diễn Resort 2018.

Nhưng bạn đừng vội chê, bởi “giày vấy bẩn” đang là hot trend đấy. Trước Gucci thì thương hiệu đang đứng đầu bảng về thời trang hiện nay, Balenciaga, cũng đã có nhiều mẫu giày… không được sạch sẽ cho lắm.

Có vẻ như so với Gucci thì đôi giầy này của Balenciaga vẫn còn sạch chán.

Nhắc đến trend giày bẩn lạ lùng này, nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán. Nhưng có hề gì đâu nhỉ? Thời trang là luôn tìm tòi những gì khác biệt và mới mẻ mà. Các nhà thiết kế thông minh và sáng tạo bậc nhất trên thế giới đã biến nó thực sự trở thành mốt, thể hiện cá tính nổi bật cho những ai có ý định diện nó.

Giày tuy bẩn như chưa từng được giặt nhưng quần áo thì vẫn cứ phải đẹp.

Không chỉ chuộng mốt “giày vấy bẩn”, các ông lớn trong ngành thời trang còn yêu thích cả những đôi giầy được “vẽ bậy” nguệch ngoạc. Vetements đã từng kết hợp với Reebok thiết kế một đôi sneaker nền trắng, trên đó là vô khối các dòng chữ, hình vẽ theo kiểu vô thưởng vô phạt. Có người nhìn đôi giày và bỉ bai, đến trẻ con nó cũng chẳng ưa. Ấy vậy mà đôi giầy này vẫn cực hot đấy.

Đôi giầy Vetements & Reebok.

Ai chê đôi giầy này xấu thì đến gặp ngay Kylie nhé, cô ấy sẽ khai sáng cho.

Người ta không khỏi băn khoăn tại sao giầy bẩn lại có thể trở thành mốt? Câu trả lời không quá phức tạp. Thời trang luôn đề cao cá tính của mỗi người, những gì bạn cho là bẩn với người này, lại là những gì thoải mái và thích hợp nhất với người kia. Và khi mà các hãng thời trang lớn nhất trên thế giới còn chuộng giày bẩn, thì bạn cứ tin là như thế đi. Bạn có thể mặc như một fashionista cực mốt, nhưng dưới chân đi một đôi giầy vấy bẩn vì bạn thích thế, điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến ai.

Trend “giày xấu”

Với nhiều người, trend “giày xấu” này có vẻ vô phương cứu vớt. Một đôi giầy bẩn cũng được nhưng ít ra nó còn là những thiết kế đẹp, nhưng lý do gì để những đôi giầy mà ai cũng biết là xấu lại được chễm trệ trên các sàn catwalk lộng lẫy nhất? Câu trả lời chỉ có một, đó là vì sức biến hóa vô tận của thời trang.

Người mẫu tự tin sải bước trên đôi dép nhựa đi mưa Crocs.

Tại Paris Fashion Week hồi đầu tháng 10, lại một lần nữa Balenciaga khiến dân tình chao đảo bởi những đôi dép Crocs nhựa cực lòe loẹt trên sàn diễn. Có vẻ như thương hiệu này đang nhắm tới những gì mà người ta thường dễ bỏ qua nhất để tạo trend, như chiếc túi “đi chợ” từng hot năm nào.

Để nâng tầm thẩm mỹ, Balenciaga đôn đế cho đôi Crocs khá cao, xung quanh có gắn thêm các miếng nhựa hình thù ngộ nghĩnh để trang trí. Nghe nói, những miếng nhựa này còn có thể tháo lắp, gắn nhiều hay ít tùy người sử dụng.

Nếu bạn đã đọc đến đây rồi, thì hãy tiếp tục nhé, bởi còn rất nhiều mẫu giầy xấu đến bất ngờ nhưng rất hot đang đợi.

Đôi giầy xấu màu xanh này của Hood By Air.

Nếu mà bạn cảm thấy thích một đôi giầy xấu màu vàng thì hãng cũng có luôn.

Một đôi giầy đến từ nhãn hiệu Anya Hindmarch.

Đôi giầy cao gót của Balenciaga cho những ai yêu thích màu xanh của biển.

Đôi bốt “hoa cỏ may” của Anna Sui cho những cô nàng lãng mạn ưa màu tím.

Đôi giày dài một cách khó hiểu này đến từ hãng Acne Studios.

Một sản phẩm của MSGM lấy cảm hứng từ bông cổ vũ ánh kim.

Có vẻ giầy lông lá đang rất được ưa chuộng nhất là khi đông về. Đôi giày này là của Simone Rocha.

Nếu bạn không thích giày lắm mà ưa chuộng sandal thì cũng có rất nhiều mẫu “sandal xấu” cho bạn lựa chọn.

Sandal chấm bi của Anna Sui đảm bảo cho phần nhìn rực rỡ.

Sản phẩm nửa giầy nửa sandal này là của Maison Margiela.

Thêm một sản phẩm ánh kim bắt mắt nữa đến từ Maison Margiela.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất