Thời trang

Decao - Châu Bùi: Hễ cứ ra phố là cùng nhau nổi bần bật!

Đạt Phi
Chia sẻ

Sở hữu gu ăn mặc, tính cách giống nhau, còn xuất hiện tại các sự kiện với áo đôi, đồ cặp, thế nên, ngay trước khi 2 nhân vật chính công bố, nhiều khán giả tinh ý đã dự đoán, dù sớm hay muộn, Decao, Châu Bùi cũng sẽ quay trở lại với nhau.

Là một trong những cặp đôi được nhiều bạn trẻ quan tâm, hâm mộ bởi gu ăn mặc thời thượng, dẫn đầu xu hướng, thế nên ngay khi thông tin Decao, Châu Bùi chính thức quay trở lại với nhau công bố đã khiến nhiều bạn trẻ vô cùng hỉ hoan cho cả 2 nhân vật chính.

Nhưng bên cạnh đó, không ít khán giả khẳng định, việc cặp đôi đình đám một thời quyết định trở lại cùng nhau đã được ngụ ý từ trước, qua chính trang cá nhân của 2 người. Cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh khá thân mật lên mạng xã hội, một điều “bất bình thường” với một cặp đôi đã tuyên bố chia tay thời gian dài.

Diện đồ đôi xuất hiện cùng nhau

Đây là bức ảnh cặp đôi được Châu Bùi đăng tải trên trang cá nhân, trước khi cô nàng chính thức xác nhận việc hai người đã quay lại với nhau. Có thể thấy cách phối áo khoác nỉ kèm thắt lưng của Decao hoàn toàn có sự ăn ý với váy nỉ thắt eo của Châu Bùi. Ngoài ra, không thể không nhắc đến cách chơi màu rất hay từ cổ áo tới nón của cả 2 nhân vật chính.

Cả set đồ gam màu vàng và nâu da cùng cách phối layer áo khoác có sự tương đồng. Trên tất cả là cách tạo dáng vô cùng thân mật cũng góp phần khiến cư dân mạng nghi ngờ.

Cùng đam mê street style màu sắc

Có thể nói, Châu Bùi và Decao là một tín đồ của các màu sắc. Ngay trong thời gian chia tay, cả hai cũng đều khiến khán giả phải đặt nghi vấn về cách lựa chọn trang phục tương đồng. Đơn cử như chiếc đầm suông phối màu đỏ cam bắt mắt này của Châu Bùi, cô nàng phối cùng clutch mặt mèo màu đỏ của Gucci khá bắt mắt.

Và ở set đồ này, Decao cũng sử dụng chiếc áo phông đỏ có in hình mèo cũng của Gucci làm điểm nhấn. Anh chàng phối cùng áo khoác bomber họa tiết quả trám để tăng phần nổi bật.

Sắc tím “hot” nhất năm 2018 chẳng thể khiến Decao ngần ngại, anh chàng phối chiếc áo khoác này cùng quần da báo, điểm nhấn là mái tóc đỏ rực.

Hay có lần lại vô cùng “chất ngầu” với áo khoác thể thao phối màu nổi, đi cùng kính mắt mèo thời thượng.

Từ sơ mi ca-rô màu sắc đến cách đi màu xuống các đôi vớ cho thấy cách phối màu tài tình của anh chàng.

Châu Bùi cũng không hề kém cạnh khi lựa chọn set đồ gồm cả cây vest tông đỏ rực rỡ. Cái hay của hot girl sinh năm 1997 là sử dụng sắc màu rực rỡ nhưng lại biết cách nhấn nhá, khiến trang phục không hề “làm quá”.

Hay trong chuyến du lịch Hàn Quốc, cô nàng chẳng hề ngần ngại lựa chọn áo nỉ gam màu nổi đi cùng đôi boots cao xu hướng.

Diện gam màu trầm cũng luôn biết cách khiến mình nổi bật

Không chỉ nổi bật khi diện đồ màu nổi, cặp đôi cũng có những lúc lựa chọn các items màu trầm hay trung tính, nhưng luôn luôn biết cách để mình trở nên nổi bật. Đơn cử như bộ vest dáng dài đi cùng chân váy này, nếu phối không khéo, nó dễ dàng khiến ngưới mặc tự cộng thêm cho mình vài tuổi. Nhưng với cách mặc cùng croptop và mang boots cao của Châu Bùi, set đồ bỗng trở nên cá tính, thời thượng “hết nấc”.

Cô nàng cũng từng phối cả cây đen một cách khéo léo như thế này. Với cách kết hợp những items khác chất liệu, Châu Bùi trông tự tin, tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Decao cũng không hề thua kém khi lựa chọn set đồ gồm toàn những tông màu trầm. Thế nhưng, cách phối màu giữa áo và quần, quần và nón có tính toán khiến anh chàng sinh năm 1990 vẫn cá tính và nổi bật.

Áo vest độn vai luôn là items không thể thiếu

Tủ đồ của cả 2 luôn có sự xuất hiện của áo vest độn vai. Tuy được đánh giá là một món trang phục khá khó để ứng dụng hằng ngày, nhưng cả Châu Bùi, Decao đều mê mệt vẻ cá tính, thời thượng của items này.

Nếu ở trên Châu Bùi lựa chọn vest độn vai họa tiết ca-rô thì Decao lại yêu thích chiếc áo gam màu pastel này. Tuy nhiên, từ cách chụp, góc chụp đến cách phối cùng mũ lưỡi trai che mặt đều cho thấy sự giống nhau của 2 người.

Tham dự sự kiện cũng lựa chọn đồ đôi, áo cặp

Tham dự một sự kiện ra mắt thương hiệu, cả 2 nhân vật chính đều lựa chọn cách phối layer cùng họa tiết ca-rô theo 3 tông màu: đen, trắng, đỏ. Tuy mỗi người mỗi vẻ nhưng cả 2 đều cho thấy sự tương đồng trong trang phục, cá tính thời trang.

Hay khi có mặt trong một sự kiện thời trang, cặp đôi lần nữa khiến người hâm mộ thích thú khi lựa chọn trang phục giống nhau đến 70%, từ cách phối đồ, màu sắc đến cách đi họa tiết của áo khoác ngoài.

Cùng chọn sơ mi họa tiết, nhưng mỗi người đều thể hiện cá tính riêng của mình. Chẳng ai giống ai, nhưng tựu trung đều vô cùng nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất