Thời trang

Bé Dear Giana: Khi 'thời trang' là cốt lõi thiên tài!

V.
Chia sẻ

Ở lứa tuổi bạn bè còn ê a học chữ thì Giana đã sở hữu "gia tài" đồ sộ, chỉ riêng về thời trang.

Tài không đợi tuổi…

Dear Giana (Lil G) là hoạ sĩ “cứng cựa” dù tuổi vừa lên 7, em sinh ra và lớn lên ở tiểu bang Texas. “Bông hồng lai” 2 dòng máu Philippines - Mexico được cha mẹ khuyến khích thử sức đàn, bút từ khi còn nhỏ. Cuối cùng Giana lại chọn bảng màu để lột tả niềm đam mê thời trang đến vô tận của mình.

Theo tạp chí Hypebeast, Giana tập tành phác hoạ từ ấn bản Vogue và Harper's Bazaar cũ của mẹ. Thiên tài nhí sớm bộc lộ khả năng cảm thụ thời trang bằng việc phác hoạ, lồng ghép tác phẩm có sẵn vào “kiệt tác” bản thân.

Bức hoạ đầu tiên của Giana là hình ảnh nàng thơ làng thời trang thế giới - Kate Moss từ poster thương hiệu đường phố Supreme. Cô bé chọn cách vẽ biểu tượng và nhờ mẹ chia nửa hình ảnh rồi sử dụng bút chì màu, có khi là sơn nước để hoàn thành việc còn lại.

Sự tỉ mỉ, bài bản của Giana “đánh gục” Même hoàn toàn. Ở lứa tuổi bạn bè còn đang xúng xính váy hoa, lặng ngắm cầu vồng thì Giana đã bắt tay nhãn hàng tổ chức buổi triển lãm. Không dừng lại ở quê nhà Texas, cô bé còn “đánh trận” sang thành phố thiên thần - Los Angeles.

Thậm chí cả hai còn ra mắt bộ sưu tập áo thun và “sold out” lập tức!

2 trong số “kiệt tác” từ bàn tay Lil G, Supreme hay Moschino cũng không làm khó cô bé này cho lắm.

Toàn bộ tranh của Giana được trưng bày tại tiểu bang Texas.

6 tác phẩm nổi bật mà Giana tâm đắc vô cùng.

Trông qua, Giana có vẻ ưu ái ông trùm đường phố Supreme hơn tất cả.

Chanel cũng đâu kém gì?

Chất lại càng không!

Ngoài năng khiếu thiên bẩm, Giana còn là một trong tín đồ thời trang được săn đón hết lòng. Cô nàng “đủ chiêu” biến hoá hình ảnh của mình trở nên cực ngầu chỉ với một vài items đơn giản trên tổng thể set đồ, vậy đâu là trang phục tạo nên cá tính riêng cho Giana?

Lạc vào thế giới của Giana, đảm bảo bạn sẽ không thể làm gì hơn…

Vì nếu lỡ tay lướt qua phong cách cô gái nhỏ này, bạn nghĩ bản thân có thể ngưng việc trầm trồ chứ?

Dễ thấy ở Giana là phong cách swag điển hình. Với áo cổ lọ kẻ sọc phối T-Shirt in hình rapper Snoop Dogg, quần legging vàng chanh cùng Nike dáng cổ điển, Giana ngầu hết chỗ chê. Đặc biệt, việc khoác thêm blazer có hoạ tiết chìa khoá cách điệu và “bonus” mũ đội ngược khiến trang phục cô bé hài hoà nhưng chất chơi không tưởng!

Giana xuất sắc trong bộ đôi sơ mi dáng dài + “bạn thân” legging, đi kèm Nike Air Max “All White”. Điểm nhấn đặc biệt trong tổng thể trang phục không gì khác là mẫu turban hoạ tiết da beo.

Nhìn cách nàng “diễn sâu”…

… và pose dáng thì đích thực là swag girl còn gì?

Hoạ tiết Camo phối hợp T-shirt tím cùng layer tà dài, nổi bật đôi Vans Old Skool Sk8-Hi phiên bản custom “bùng cháy”.

Thêm chút sắc màu cũng đáng yêu lắm, Giana!

Phải chăng Nike Air Max “All White” là item yêu thích nhất của thiên tài?

Chất thế này thì ai chê em được đây?

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất