Thời trang

Kim Nhã: 'Để mặc đồ đẹp không được tự ti mình ngực lép'

Chia sẻ

Rũ bỏ mái tóc dài tha thước, Kim Nhã "lột xác" với mái tóc tém cá tính. Cô cũng dần thay đổi gu thời trang hướng tới một hình tượng mới sexy, năng động hơn.

Lý do nào khiến Kim Nhã rũ bỏ hình ảnh nữ tính bằng mái tóc tém cá tính?
 
Để rũ bỏ vẻ nữ tính để trở thành cô nàng cá tính cần có lòng dũng cảm hơi bị lớn. Tôi muốn thử thách lòng dũng cảm của mình nên đã thay đổi như vậy.
 
Sau khi cắt tóc gu thời trang của chị cũng thay đổi hoàn toàn, liệu rằng vì chị muốn mặc như thế cho phù hợp với tóc để thay đổi hình tượng hay vì chị làm công việc kinh doanh thời trang nên phải mặc chất?
 
Thật ra cả 2 lý do đều đúng. Để đi với mái tóc cá tính này cần có những trang phục hợp với nó. Lúc đầu tôi cũng hoang mang lựa trang phục cho phù hợp, cũng may có má Bảo tư vấn nên nhẹ nhàng hơn. Ít ra có ai nói đồ tôi mặc xấu thì cũng có người để mình… đổ thừa (cười).
 
Còn về phần kinh doanh, đúng là đã kinh doanh thời trang thì phải mặc đẹp và có gu thẩm mỹ tốt. Mặc đẹp thì người nhìn thấy đẹp họ mới bắt đầu tìm hiểu về chỗ bán. Và họ sẽ tìm đến tôi, tốt cho việc kinh doanh, điều đầu tiên là phải mặc đẹp.
 
kim nha (6)

Kim Nhã thướt tha trong chiếc áo dài với mái tóc dài nhuộm tông sáng hợp với màu áo vàng chanh.

kim nha (7)

Cô có dáng người cao, gầy và gương mặt sắc nét.

kim nha (8)

Sự “lột xác” hoàn toàn mới gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Hình ảnh thay đổi người hâm mộ chị nói gì? 
 
Lúc nào cũng có người thích và người không thích. Người hâm mộ chia thành 2 nhóm: nhóm thích tóc dài, nhóm thích tóc ngắn. Tôi thấy đa phần người thích tôi để tóc dài thường là những người có cách nhìn hơi hoài cổ, còn nhóm thích tóc ngắn thường là những người hiện đại hơn và thích nhìn thấy sự thay đổi.
 
Tôi trân trọng những ý kiến đóng góp của cả hai nhóm. Về phần gia đình, mẹ tôi nằm trong nhóm thích tóc dài. Vì khi cắt tóc xong, hơn một tuần mẹ mới nói chuyện lại với tôi.
 
Với hình ảnh cá tính, sexy như vậy thì có ảnh hưởng gì đến vai diễn cho những dự án mới của BB&BG?
 
Với hình ảnh này thì má Bảo sẽ có nhiều vai hơn dành cho tôi, không hề ảnh hưởng gì đến dự án của nhóm hết. 
 
Là một người kinh doanh thời trang lại có “vòng 1” khiêm tốn. Chị có bí quyết mặc đồ nào cho những cô nàng ngực nhỏ để họ vẫn tự tin diện những bộ đồ mình thích, thể hiện được cá tính riêng?
 
Để mặc đồ được đẹp đầu tiên không được tự ti mình ngực lép. Còn nếu quá tự ti thì cố phấn đấu kiếm tiền để làm phẫu thuật, đó là điều tôi ao ước. Tôi thấy nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng gia tăng, không kể nam nữ vì thế mà chuyện phẫu thuật nâng ngực rất chi là bình thường.
 
Còn về cách phối đồ, dạng nữ tính thì nên mặc đầm chữ A hoạ tiết hoa với áo hai dây hoặc sát nách. Năng động thì nên kết hợp quần đùi với các loại áo có sọc ngang. Công sở thì nên kết hợp váy bút chì cùng với áo sơ mi tối giản là tốt nhất.
 
Chị có dự định gì trong tương lai cho con đường theo đuổi nghệ thuật của mình không?
 
Tôi đang tham gia phim truyền hình, tuy hơi nhỏ nhưng mong mọi người sẽ thích và ủng hộ. Đây sẽ là hướng đi tôi chọn cho bước đường sự nghiệp của mình. Đương nhiên nếu được đóng cả kịch sân khấu và điện ảnh nữa thì hạnh phúc biết bao.
 
Cảm ơn chị về buổi trò chuyện, chúc cho những dự định của chị trong tương lai thành công!
kim nha (4)

Rất nhiều người khen gu ăn mặc cá tính, sexy mới này của Kim Nhã.

kim nha (3)

Dù có vòng một khiêm tốn nhưng Kim Nhã vẫn khéo léo làm nổi bật lợi thế vòng eo “con kiến” và đôi chân thon dài.

kim nha (1)

Áo “hở rốn” luôn được Kim Nhã ưu ái trong những trang phục street style.

kim nha (2)

Cô biết cách làm mới bản thân từ những kiểu tóc khác nhau và màu tóc “thay đổi theo thời tiết”

Chia sẻ
Tin mới nhất