Thời trang

Để lịch lãm như ngôi sao Vbiz, các chàng nên sắm ngay những mẫu suits này

T.H
Chia sẻ

Suist là một trong những món thời trang lịch thiệp không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai, bất kỳ ở độ tuổi nào. Đặc biệt, mùa thu đông, suits lại càng trở thành món thời trang được ưa chuộng, nhất là những bộ cánh có màu sắc bắt mắt.

Bắt nhịp dòng chảy thời trang thế giới, nhà thiết kế Khôi Nguyễn cho ra đời những mẫu suits sắc màu tươi trẻ, dành cho đối tượng từ 20 đến 40 đều phù hợp. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập này hướng đến vẻ lịch lãm, tôn vẻ nam tính của người mặc. Bộ sưu tập đồng thời có chất liệu, màu sắc dành cho từng lứa tuổi riêng biệt. Ở độ tuổi đôi mươi, các chàng có thể chọn những tông màu nhã nhặn, nổi bật thể hiện cá tính. Nhưng nếu muốn chững chạc, họ vẫn có thể “biến hình” trong những bộ suits tông màu trầm, sắc độ ấm áp.

Tất nhiên, đi theo dòng chảy xu hướng chung, những thiết kế suits này không chỉ đáp ứng trào lưu màu sắc, chất liệu và phom dáng suits cũng là một trong những ưu điểm để bộ sưu tập đáp ứng những đòi hỏi của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Nhà thiết kế Khôi Nguyễn (Thời trang Ấn tượng) cho biết, họ ra mắt bộ sưu tập ở thời điểm cuối năm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đây là dịp các nhãn hàng thời trang giảm giá và chuẩn bị tung bộ sưu tập mới cho năm 2018. Dĩ nhiên, những thiết kế lần này hoàn toàn phù hợp với xu hướng mùa xuân 2018. Để không bị chậm nhịp thời trang xuân 2018, cùng chúng tôi điểm lại một số thiết kế giúp tăng vẻ lịch lãm của các chàng nhé!

Tông màu xanh da trời và cam vàng được cho là hai gam màu hot nhất mùa đông 2017. Đồng thời hai gam màu này cũng tạo nên vẻ trẻ trung cho bộ cánh dành cho “quý ông”.

Màu vàng kết hợp cùng sơ-mi đen, phụ kiện tối màu sẽ giúp bạn trở thành quý ông không thể lịch lãm hơn ở những buổi gặp gỡ cuối năm.

Những ngày cuối năm 2017, nhiều ngôi sao Vbiz lăng xê mốt kẻ sọc và bộ sưu tập của Khôi Nguyễn cũng không thể thiếu vắng những bộ suits sọc kẻ đầy mạnh mẽ. Và cách mặc vest kẻ cùng sơ mi trắng cũng là chọn lựa hoàn hảo nhất.

Tông màu xám nâu mang đến vẻ chững chạc, nam tính.

Màu tím mang đến vẻ lãng mạn mà cũng không kém phần nam tính. Khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu đẹp, đa dạng hơn tại website: http://antuongshop.vn

Và dưới đây là những mẫu suits mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tạo hình ảnh lịch thiệp trong ngày đón năm mới:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất