Thời trang

Để kiểu tóc như Kim Bok Joo, cuối cùng thì Tóc Tiên cũng chịu 'bánh bèo' rồi !

Thục Chinh
Chia sẻ

Chị đẹp Tóc Tiên đã cất vẻ sexy vào một nơi khác.

Trở lại showbiz từ chương trình The Remix đến nay, người hâm mộ đã ghi nhớ hình ảnh một Tóc Tiên sexy, cá tính và phóng khoáng. Mái tóc tém đã trở thành “huyền thoại”, đưa Tóc Tiên lên một đỉnh cao mới trong phong cách ngoại hình. Từ việc lột xác với hình tượng mới, ngay thời điểm này đây, Tóc Tiên lại “chiêu đãi” các fan một “con người khác” của mình : dịu dàng, “bánh bèo”. Vẫn là mái tóc ngắn ấy nhưng đã thay đổi nhiều hơn xưa. Không biết điều gì đã khiến Tóc Tiên quay ngoắt 360 độ phong cách như vậy, có lẽ cô nàng lại chuẩn bị kế hoạch làm mới phong cách trong năm 2017 này.

Hình ảnh mới nhất Tóc Tiên cập nhật trên trang cá nhân- có lẽ nhiều người đang tự hỏi liệu đây có phải là nàng không khi mà sự nổi loạn, cá tính tung hoành trời đất cất đi đâu mất rồi.

Tạm biệt mái tóc vuốt ngược ngày nào thay vào đó Tóc Tiên chuẩn bị chơi Tết với mốt tóc bob, mái cắt ngang trán.Layout trang điểm cũng thay đổi với phong cách make up quả mơ, nhấn vào má, môi bằng gam màu cam pastel :

Tóc mới của “cô Tiên” khiến chúng ta nhớ đến “tiên nữ cử tạ” Kim Bok Joo :

Hết tóc mái ngang trán cô nàng lại chuyển qua tóc bob sấy phồng kiểu Hàn Quốc. Tóc Tiên là nghệ sỹ chăm chỉ làm mới hình ảnh và lần “đổi gió” ngoại hình nào của nàng cũng không khi nào mắc lỗi.

Trước sự “mềm mại hóa” của Tóc Tiên thì không ít các fan và bạn bè cũng phải thốt lên rằng “Tóc Tiên dịu dàng quá”. Ngay cả stylist Kelbin Lei cũng phải bình luận rằng : “Bánh bèo dữ dậy” !


Trước kia đã đôi lần Tóc Tiên thử nghiệm với phong cách “bánh bèo” , có lẽ đối với con gái tóc ngắn thì việc làm cho mình dịu dàng có vẻ khó khăn hơn so với con gái tóc dài. Thế nên cách Tóc Tiên lựa chọn là thay đổi ngôi tóc hoặc gắn thêm tóc giả.

Cô nàng biến tấu thành tóc mái chéo

..hay chuyển sang rẽ ngôi giữa đằm thắm.

Và gắn thêm tóc giả lượn sóng, tạo thành những nếp tóc giống phụ nữ Tây Âu của thế kỷ trước.

Thế nhưng so với những sự thay đổi trên thì sự thay đổi lần này của Tóc Tiên là dịu dàng nhất và giúp cô nàng lấy lại nét “xì teen” của mình :

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất