Thời trang

Để không bị quê độ khi kết hợp giày và tất, nhất định phải nắm được các tips sau!

Zoe
Chia sẻ

Câu chuyện giày gì đi với tất nào, xấu đẹp ra sao đã trở thành câu chuyện muôn thuở của những người yêu thời trang. Không có chuẩn nào cho sự sáng tạo cả, nhưng để kết hợp giày và tất không "sai nhịp", bạn phải nắm được một số nguyên tắc sau.

Điều gì khiến bạn chú ý nhất khi những ngôi sao thời trang đường phố trình diễn? Ngoài trang phục bắt mắt ra, chắc chắn không thể thiếu đôi tất của họ rồi. Nhiều người còn nói, để nói về sự đang dạng thì không gì bằng những đôi tất. Đã qua rồi cái thời đi tất là phải chọn loại thấp cổ rồi giấu nhẹm chúng đi, giờ đây, trào lưu “lộ tất” đang được hưởng ứng nhiệt tình bởi các fashionista hàng đầu trên thế giới.

Tại các thành phố đỉnh của đỉnh về thời trang như New York, Paris, Milan, Seoul… không khó để bắt gặp những đôi tất được đi lộ liễu, cốt sao để người ta buộc phải nhìn thấy chúng. Không chỉ kết hợp sandal với tất, ngay cả khi diện những đôi boots cổ lửng, các fashionista cũng phải khéo chọn tất cao cổ sao cho chúng không bị dìm hàng.

Có thể nói, tất chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại cân được một tổng thể lớn. Đôi tất có thể tôn bộ trang phục lên hay nhanh chóng dìm nó xuống thê thảm trong chớp mắt. Các fashionista trên thế giới đã gợi ý các tips mix giày với tất siêu hay ho, vấn đề là chúng ta có dám diện hay còn e ngại, nhìn nó cứ sao sao…

Xu hướng giầy và tất ton sur ton

Để đảm bảo an toàn nhưng cũng không kém phần hay ho, đi giày và tất ton sur ton là lựa chọn hàng đầu. Không nhất thiết phải phối màu giày và tất y chang nhau, hãy xem các “phù thủy thời trang” đường phố lên đồ và học tập.

Ankle boot kết hợp với Vetements cao cổ với dòng chữ màu đỏ match với đế giày nhìn rất ổn.

Xu hướng tất ánh kim cũng đang là trào lưu hot hiện nay. Đen và trắng thì luôn đẹp và an toàn, chúng ta phải nhớ lấy “chân kinh này”.

Một đôi cao gót nhìn cổ điển như “giầy của mẹ” nhưng khi kết hợp với tất tối màu kẻ ngang nhìn đã hiện đại hơn rất nhiều.

Một đôi sneaker trắng với đôi tất trắng và tuyên ngôn chất lừ như thế kia thì đương nhiên là đẹp không cần gì phải bàn cãi. Sneaker không chỉ kết hợp được với tất ngắn cổ mà tất cao cổ như thế kia nhìn cũng rất ưng mắt.

Tất dài kết hợp với giày Mary Jane nhìn sẽ rất đáng yêu. Chưa kể đôi tất còn mang thông điệp yêu thương và một bông hoa hồng cho những cô nàng ưa ngọt ngào.

Một lần nữa, hai màu trắng đen lại thể hiện rằng mình sinh ra là để dành cho nhau như thế này đây.

Nếu muốn bắt mắt hơn, có thể chọn những đôi tất lưới, kết hợp với giầy bệt…

hay giày cao gót đều đẹp và đỉnh cả.

Tất đen kẻ sọc cùng tone với màu giày tạo sự thanh lịch tuyệt đối.

Đôi tất tone hồng nhạt đã làm cho đôi giày màu hồng tím đậm nhìn hay ho hơn rất nhiều. Tất cao cổ đang thực sự chiếm ưu thế trong thời trang hiện nay.

Tât cao cổ kết hợp với giày cùng tone màu tối nhìn không nhàm chán nhưng vẫn tạo được vẻ thanh lịch.

Chỉ là chi tiết rất nhỏ thôi nhưng cho thấy sự công phu và tỉ mỉ của người mix đồ. Một vài chấm hình trái tim cùng màu với đôi giày đỏ khiến tổng thể trang phục nhìn chỉn chu hơn.

Nếu muốn “lộ tất” tuyệt đối, bạn hãy kết hợp với sandal hoặc giày cao gót. Tất ánh kim kết hợp với giày đôi Valentino kinh điển đã tạo sự mới mẻ, cuốn hút.

High heel và một chút chấm bi cho những cô nàng yểu đưa ưa vẻ đẹp thanh lịch và lãng mạn. Cách phối đồ này không chỉ phù hợp với đi chơi mà cả đi làm cũng rất ổn. Và còn rất nhiều kiểu mix tất cùng màu với giày xuất sắc nữa.

Sandal tím kết hợp với tất ánh kim tím đảm bảo cho phần nhìn nổi bật.

Hay như đôi giày hoa và tất đen được phối rất sang trọng.

Giày và tất hoàn toàn ton sur ton, chưa kể màu váy cũng rất tuyệt.

Xu hướng giầy và tất đối lập màu

Phong cách này là một phần thưởng lớn cho những ai dám thoát ra khỏi “vùng an toàn”. Rõ ràng là nếu có gan diện tất và giày kiểu nổi bần bật thế này, bạn sẽ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh gia. Không có giới hạn nào cho sự sáng tạo, chỉ là bạn nên học tập một số cách mix giày và tất đã được ghi nhận tại các tuần lễ thời trang thôi.

Giầy và tất không cùng màu nhưng lại match với bộ trang phục, phần nhìn tổng thể sẽ hài hòa hơn.

Kiểu mix hai màu đối lập hoàn toàn xanh - hồng này phù hợp với những cô nàng ưa phá cách. Tuy nhiên, cũng nên biết tiết chế bằng cách chọn trang phục tông màu tối.

Đôi giày cao gót hồng được cao tay phối với tất trắng làm phần nhìn trở nên nổi bật hơn.

Đôi tất xanh nhắc lại màu của áo khoác là điểm nhất nổi bần bật của bộ trang phục này.

Váy tua rua điệu đà kết hợp cùng hai màu xanh đỏ trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Tất trắng thật ra là rất dễ để kết hợp với giầy. Một đôi giày màu đỏ đun sẽ rất xinh khi kết hợp cùng đôi tất trắng cao cổ.

Hoặc một đôi giày cao gót tím đậm như thế này.

Sandal dây đan kết hợp với tất sọc ngang tạo hiệu ứng hình học thích mắt.

Bộ trang phục gồm toàn tông màu hot hiện nay: Giày màu nâu đất và váy camel. Đôi tất trắng đóng vai trò làm điểm nhấn cho bộ trang phục thêm bắt mắt.

Giày cao gót đi với tất cao cổ cũng được nhé.

Tất lưới màu trắng match với màu quần, kết hợp với loafer màu đỏ đun tuy đơn giản nhưng không kém phần trendy.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất