Thời trang

Để dành tiền đi, sau tết này sẽ có cả hàng loạt loại son mới ra lò đẹp mĩ mãn cho các nàng!

Thục Chinh
Chia sẻ

Dòng son mới của Kylie Jenner và Changmakeup đều đã đổ bộ.

Không lâu sau dịp Tết Nguyên đán sẽ là đến ngày lễ Valentine, vì vậy nhân cơ hội này các hãng son nổi tiếng đã tung ra những phiên bản son môi dành cho ngày lễ tình nhân, mang sắc thái ngọt ngào, phải nói là “đẹp muốn xỉu”. Còn chờ gì nữa các cô nàng hãy chiêm ngưỡng những cây son đang và sắp ra lò và nhanh nhanh sặm tiền để đón các em ấy về nhà thôi !

Bộ sưu tập son Valentine của Kylie Jenner 

Nhớ dịp này năm ngoái, hãng son riêng của em út nhà cô Kim mới chỉ ra mắt nhưng đã làm “lay động” cả giới làm đẹp, bán chạy đến mức trang web bán son của Kylie bị “đánh sập”. Đến năm nay, Kylie tiếp tục có hẹn với phái đẹp khi cho ra đời 3 màu son mới tinh trong dịp Valentine 2017. Ba màu son mới này sẽ đi cùng với ba màu son đã ra đời trước đó, được xếp lại thành một set son 6 màu và là phiên bản giới hạn.

Bản mini của bộ sưu tập Kylie Cosmetics Valentine's gồm các màu mang tên (từ trái sang) : Apricot - cam pastel (màu mới) , Maliboo, High Maintenance - hồng lạnh (màu mới), Posie, Head Over Heels - berry đậm (màu mới) và Mary Jo. Giá của một set này là 36$ tương đương với 814.950 đồng

Màu son trong bộ sưu tập đều là những màu thuộc tông đỏ, hồng mang sắc thái lãng mạn của ngày lễ tình nhân. Nếu như mua riêng từng cây son trong bộ này thì giá của một cây sẽ là 30$, tương đương với 679.125 đồng.

Bộ sưu tập Touch Of Rose của OFÉLIA

Hãng sơn riêng của beauty blogger nổi tiếng Việt Nam - Changmakeup tiếp tục “đầu độc” những cô nàng mê sơn bằng bộ sưu tập son kem mới tinh. Bộ sưu tập lần này đem đến hai màu son lãng mạn mang tên : Valentine (hồng pha đỏ) và Hermosa (nâu đỏ trầm), lấy cảm hứng từ tên các loại hoa hồng - loài hoa đặc trưng của ngày lễ tình yêu. Chỉ vừa tiết lộ mấy ngày trước thôi, Changmakeup đã khiến các fan trung thành của son bị say đắm trong hai màu son nồng nàn, quyến rũ này.

Màu Valentine trong bộ sưu tập “Touch of Rose” mang sắc thái tươi tắn, rực rỡ, chắc hẳn sẽ phù hợp với mọi tông da.

Màu thứ hai mang sắc thái đối lập là màu Hermosa với tông trầm bí ẩn. Chất son mềm mịn và không bị lem son khi ăn uống.

Giá của một cây son kem Touch of Rose là 330.000 đồng. Nếu như sở hữu cả hai màu son này, các nàng có thể mix hai màu này với nhau, tạo thành một màu son mới như gợi ý của Changmakeup và cô nàng đã đặt tên cho màu trộn này là Valensa - sự kết hợp giữa hai cái tên Valentine và Hermosa.

Son Colourpop Lip Trio

Hãng mỹ phẩm Colourpop trước đây đã nổi tiếng với những cây son hình bút màu dễ thương và giá cả vô cùng rẻ. Năm nay hãng lại tiếp tục sáng tạo khi cho ra mắt một bộ sưu tập son mới, bao bì mô phỏng những thanh socola ngọt ngào, đa dạng màu sắc. Đặc biệt hơn, tên màu son cũng khá kỳ lạ khi gợi ra những thông điệp, chẳng hạn như màu “Can't stop, won't stop” hay “Get a grip”v.v…

Bộ sưu tập The Trio Lip của Colourpop gồm 8 màu tất cả. Mỗi màu trên bao bì chính là màu của cây son. Nhìn qua có thể thấy màu son rất bắt mắt và nhiều sắc thái.

Mặt trước của bao bì son được trang trí bằng họa tiết. Giá của một sản phẩm là 14$, tương đương với 316.925 đồng.

Điều bất ngờ mà bộ sưu tập này mang lại chính là những gì bên trong bao bì son này. Không chỉ có một cây son đơn thuần mà trong đó bao gồm 1 cây son kem, 1 cây son lì và 1 cây chì kẻ môi. Tất cả gộp lại chỉ có giá hơn 300.000 đồng. Quá rẻ phải không các nàng !

Bên trong bao bì son Colourpop.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất