Thời trang

#day4: Tóc Tiên diện nguyên cây hiệu Moschino xuất hiện sang chảnh trên thảm đỏ VIFW

Nhã Phong
Chia sẻ

Cuối cùng "chị đẹp" cũng chịu xuất hiện trên thảm đỏ thời trang của sự kiện được mong đợi nhất trong năm và lần nào tái xuất cũng lung linh như một "It girl" chính hiệu.

Dù The Voice 2017 đang đi đến hồi kết nhưng Tóc Tiên vẫn tranh thủ để tới tham dự tại VIFW 2017. Cô vô cùng xinh đẹp, cá tính trong set đồ đến từ thương hiệu Moschino, đây cũng là nhà mốt được Tóc Tiên chọn lựa khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017 và được tạp chí Vogue danh tiếng đưa tin.

Tóc Tiên chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng bởi gu thời trang chuẩn chỉnh từng centimet.

Sự tự tin cùng gu thời trang đẳng cấp luôn khiến Tóc Tiên tỏa sáng trước đám đông.

Hot girl Huyền Anh cá tính với cây denim đầy trẻ trung, năng động.

Fung La thay đồ liên xoành xoạch để xuất hiện trên thảm đỏ một cách lung linh nhất dù cô đã “bung lụa” đầy mê hoặc với street style trước đó.

Người đẹp Karla Nguyễn quý phái, lịch lãm và sang trọng trong thiết kế áo nhún nếp độc đáo được cô mix cùng quần tây ống suông cùng tông đen. Chiếc clutch cầm tay mix matchy tạo nên diện mạo chỉn chu, hài hòa nhất.

Phương Mai tranh thủ thay xiêm y nhanh như một cơn gió từ trong cách gà với chiếc đầm sexy khi trên sân khấu với vai trò MC để có được style cá tính “check in” thảm đỏ.

Ngọc Anh quyến rũ với trang phục họa tiết da beo của NTK Lê Thanh Hòa, cô mix cùng áo lông sang chảnh với lối trang điểm tông nude rất tây và trẻ trung.

Từ khi chia tay bạn trai Hữu Vi, Ngọc Anh luôn một mình đi tới những sự kiện.

Trâm Nguyễn quyến rũ với đầm đen tua rua cổ chữ V xẻ ngực sâu hút, tóc uốn mái tôn cổ điển khiến cô nàng kiêu kỳ và sang trọng hơn.

Người đẹp Hà Thu chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào khi khoe style áo bất đối xứng cùng tà trải dài “quét sạch” thảm đỏ.

Nam Em quá lạ với mái tóc xoăn mì tôm lại cực ngầu trong thiết kế suit da beo. Ai ủng hộ Nam Em với style mới lại này?

Tú Hảo quyến rũ bất ngờ với đầm body thiết kế tua rua đầy mê hoặc, với thần thái như thế này đã đủ sức lấn át các thí sinh The Face Vietnam 2017 năm nay?

Gia đình ca sĩ Đoan Trang chọn trang phục ton sur ton xuất hiện trên thảm đỏ trẻ trung và thanh lịch đúng với tinh thần mùa hè mà các NTK mang tới trong Tuần lễ thời trang năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất