Thời trang

#day4: Safari - Cú 'chốt kết' đầy ấn tượng của NTK Lê Thanh Hòa tại VIFW 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

NTK Lê Thanh Hòa “hạ màn” Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 đầy thành công và ấn tượng với BST tiếp tục về chủ đề nữ quyền mang tên Safari.

Sau thành công vang dội của BST Military mang chủ đề nữ quyền được trình diễn tại VIFW 2016, đến với show diễn Xuân Hè 2017, NTK Lê Thanh Hòa tiếp tục khai thác chủ đề này và một lần nữa tạo nên cú “chốt kết” ngoạn mục.

Lấy cảm hứng từ hình thái sa mạc phóng khoáng, hoang sơ cùng hình ảnh những loài động vật hoang dã như rắn, hổ, báo… các thiết kế trong bộ sưu tập “Safari” của Lê Thanh Hòa mang phong cách mạnh mẽ nhưng cũng đầy mềm mại. Họa tiết da beo được xử lí tinh tế trên nền vải lụa tơ tằm cao cấp, khiến BST mang đầy sự táo bạo nhưng vẫn nhẹ nhàng, nữ tính. Những gam màu trầm và nóng bỏng như nâu, xám, đen… được phối hợp cùng những chi tiết đính kết, thêu thủ công, đã tạo nên một tổng thể hài hòa xuyên suốt BST Safari. Cùng với đó, điểm nhấn là màu vàng gold tạo nên hình ảnh nữ quyền của người phụ nữ thời hiện đại.

Minh Triệu mở màn đầy mạnh mẽ và quyền lực với thiết kế váy độc đáo được trên nền họa tiết da beo và lông vũ mềm mại.

Người phụ nữ trong BST Safari của Lê Thanh Hòa là những “bông hoa” đầy cứng cỏi, quyến rũ và cả nguy hiểm. Họ luôn kiên cường và đầy phóng khoáng dù trong bất kì hoàn cảnh nào khi mà cuộc sống hiện đại đặt lên vai người phụ nữ quá nhiều trách nhiệm và áp lực mà họ không thể chối bỏ, vì thế để bảo vệ cuộc sống và gia đình, họ phải thích nghi và biến hóa, từ đó cũng tạo nên một vẻ đẹp đầy lôi cuốn với khí chất kiên cường và mạnh mẽ.

Ngay từ phần mở màn, siêu mẫu Minh Triệu đã mang đến cái nhìn về một Safari cứng cỏi và táo bạo, dù chân đang chấn thương, nhưng những bước sải mạnh mẽ cùng khí chất lạnh lùng đã ngay lập tức cuốn người xem vào tinh thần của BST này gồm những thiết kế có form dáng đơn giản nhưng được xử lý tinh tế mang tính ứng dụng cao với loạt xu hướng thời trang đang được thịnh hành như: đầm xếp tầng, blazer, đầm dáng suông, trễ vai và được Lê Thanh Hòa phối hợp khéo léo với chi tiết tua rua, bèo nhún, đính kết… sau 28 mẫu thiết kế được trình diễn và được đón nhận với những tràng pháo tay liên tục, siêu mẫu Thanh Hằng đã tạo một cái kết đẹp cho BST với chiếc đầm ôm tua rua ánh kim lộng lẫy với hình ảnh chú hổ nơi bờ vai thể hiện rõ sự mạnh mẽ đầy uy quyền của người phụ nữ ngày nay.

Tất nhiên rồi, với Thanh Hằng chưa có BST nào có thể làm khó được cô vì vậy tinh thần được tôn vinh và thổi vào trong những thiết kế lần này của Lê Thanh Hòa được siêu mẫu trình diễn trọn vẹn.

Từ thần thái tới những bước catwalk đầy đam mê, kiêu sa chính là yếu tố khiến cô luôn trở thành tâm điểm trên sàn runway.

Với sự hỗ trợ của 2 siêu mẫu số 1 làng mốt Việt, phần trình diễn của Lê Thanh Hòa lại tạo nên một kỳ tích trong VIFW 2017 nói riêng và làng mốt Việt nói chung.

Cùng ngắm nhìn một số thiết kế khác của anh trong BST Safari:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất