Thời trang

#day3: Hội ngộ đông đủ, các 'chiến binh' The Face chiếm thế thượng phong tại thảm đỏ VIFW 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngày thứ 3 của VIFW 2017, thảm đỏ bỗng trầm hơn khi số lượng sao Việt cũng như các tín đồ thời trang không còn đông như 2 ngày đầu tiên.

Phạm Hương quyến rũ “chết người” trong đầm dạ hội đỏ khoe nét duyên hút mắt.

Quán quân The Face 2016 - Phí Phương Anh cá tính trong thiết kế mới nhất nằm trong BST của NTK Giang Lê.

Lê Hà đối ngược với style công chúa trong trang phục được đính kết tỉ mỉ của NTK Đỗ Long.

Khánh Ngân đúng chuẩn style “hoa hậu” với đầm đuôi cá khoe body chuẩn mẫu với gam màu pastel nhẹ nhàng, lối trang điểm với kiểu búi tóc cao giúp cô khoe trọn khuôn mặt thanh tú.

Vắng bóng Quang Hùng, Quỳnh Châu vẫn rực rỡ cả “góc trời” với đầm đỏ kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.

Người mẫu Linh Chi quá gợi cảm với đầm ngắn khoe chân thon trong chất liệu vải xuyên thấu nửa kín nửa hở.

NTK Giang Lê xinh đẹp, cá tính với áo nhún bèo và quần ống loe trong chính thiết kế do cô sáng tạo.

Ngọc Anh vẫn thế, dù còn yêu hay độc thân cô vẫn luôn trân trọng bản thân bằng cách mặc đẹp và sexy hết nấc khiến nhiều đàn em cũng phải chào thua.

Diễm My 9x đơn giản với đầm đuôi cá nhún bèo màu xanh với họa tiết độc đáo, thừa sức tỏa sáng trên thảm đỏ dù hết sức bình dị.

Stylist Kye Nguyễn bảnh bao, lịch lãm với áo suit thắt dây độc đáo mix cùng boots và mái tóc đen trẻ trung khắc hẳn với hình ảnh tinh nghịch có phần hơi dị trước đó được anh lăng xê 2 ngày đầu VIFW. Bên cạnh anh, người đẹp Phương Lê khoe thân hình “không góc chết” trong chiếc đầm dạ hội vô cùng cầu kỳ.

ChiPu có phần đứng tuổi trong thiết kế đầm dạ hội màu xanh thẫm. Bên cạnh đó, lối trang điểm tông nâu càng như “thêm dầu vào lửa” cho sự già dặn đó.

Jolie Nguyễn để lộ vai trần trắng nõn trong trang phục được thiết kế tai mèo cá tính, sexy mà vẫn sang trọng, cực phù hợp cho sự kiện thời trang. Bên cạnh đó, cách làm tóc cổ điển càng khiến cô sang trọng, kiêu kỳ hơn.

Người đẹp Hà Thu có lẽ sẽ xinh đẹp như nàng công chúa nếu như cô chọn màu son tươi và sáng hơn so với đỏ thẫm như thế này.

Nam Em chơi trội khi chọn layout trang điểm độc đáo với phần đính kết ở đuôi mắt, cá tính và bắt mắt hơn.

Kim Chi diện váy đỏ với thiết kế dây mảnh gợi cảm, cuốn hút trên thảm đỏ. Đôi giày ton sur ton càng khiến cô có diện mạo chỉn chu hơn

Người đẹp Phương Lê cũng chẳng kém cạnh khi diện đầm xẻ đan dây quá táo bạo, “chặt chém” đàn em trong cùng tông đỏ quyến rũ.

Fashionista Trâm Nguyễn trẻ trung với thiết kế váy trắng. Tay áo quả chuông là hot trend trong mùa mốt năm nay cũng được cô nhanh tay ứng dụng.

Đoan Trang mất điểm khi đi tất đỏ mix cùng váy dáng xòe với thiết kế tay chuông bằng chất liệu vải organza nữ tính. Chỉ cần tiết chế lại một chút là cô hoàn toàn có cơ hội được xuất hiện trong top đẹp của sự kiện.

Người mẫu Thúy Hạnh huyền bí với thiết kế áo dài đen. Những chuỗi vòng hạt dài được mix cùng khiến cô thoát khỏi sự nhàm chán. Tuy nhiên, điểm nhấn thú vị lại nằm ở chiếc ốp điện thoại LV được giới trẻ lăng xê nhiều trong thời gian qua.

Người mẫu Phương Mai có lẽ là mỹ nhân chịu chơi nhất trong những ngày diễn ra Tuần lễ thời trang bởi cô thay đồ liên xoành xoạch trong rất nhiều trang phục sexy.

Bộ đồ thứ 2 màu đỏ với đường xẻ đùi cao ngút giúp cô khoe được chân dài thon nuột nà.

Siêu mẫu Hà Anh diện trang phục với họa tiết caro già nua, kém sắc trên thảm đỏ thời trang.

Nam người mẫu Lương Mạnh Hải trẻ trung với áo vest trắng họa tiết xanh biển đáng yêu. Tuy nhiên, áo gile được mix bên trong màu đen với chất liệu bóng lại khiến set đồ kém duyên hơn.

NTK Chung Thanh Phong diện những items mới nhất của anh trong bộ sưu tập mới được trình làng trong ngày đầu tiên của VIFW 2017 trẻ trung, cá tính.

Stylist Kelbin Lei có lẽ là tín đồ thời trang trung thành nhất của những chiếc áo được đính dây dài. chiếc mắt kính dơi sành điệu từng được anh chọn trong lần xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul và được báo Vogue đăng tải.

Fashionista Thuận Nguyễn luôn trung thành với style quý ông lịch lãm, trẻ trung.

Cựu người mẫu Thúy Vinh biến hóa với style menswear khá menly bên cạnh bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất