Thời trang

#day2: Chaddie, Xita và Maschio 'chung tay' chiêu đãi bữa tiệc thời trang siêu hoành tráng

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngày thứ 2 vừa khép lại với loạt thiết kế độc đáo nằm trong BST Thu Đông 2016 của 3 nhà mốt Việt. Các tín đồ thời trang không chỉ "mãn nhãn" mà còn được hòa nhịp cùng những vũ điệu đậm chất thời trang chỉ có tại Vietnam Designer Fashion Week.

Cùng chiêm ngưỡng những trang phục ấn tượng từ thương hiệu Chaddie, Xita và Maschio trên sàn runway VDFW Thu Đông 2016.

Chaddie by Chad Nguyễn

unnamed-16

NTK Chad Nguyễn.

Tiếp nối chuyến du ngoạn mùa hè của bộ sưu tập “Resort” trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Sydney tháng 6 vừa qua, BST Chaddie Thu Đông 2016 lấy cảm hứng từ những bản tình ca lãng mạn của thập niên 80s. Trong tiếng nhạc dance house Copycat sôi động, lần lượt từng người mẫu trình làng 20 thiết kế mang phong cách dạ tiệc bay bổng và phóng khoáng.

Sử dụng gam màu đen - trắng cơ bản xuyên suốt bộ sưu tập lần này. BST là một tổng thể hài hoà với những điểm nhấn màu sắc đặc biệt như tím violet, tím than, xanh kelly, vàng ánh kim, xanh baby và tất nhiên không thể thiếu hồng da.

unnamed-14

Gam màu đen và trắng chính là điểm nhấn trong BST lần này của thương hiệu Chaddie.

unnamed-15

Những mẫu váy baby doll pha ren cũng “đốn gục” các tín đồ thời trang tại VDFW 2016.

unnamed-11

BST Chaddie Thu Đông 2016 lấy cảm hứng từ những bản tình ca lãng mạn của thập niên 80s.

Đầu tư chất liệu cao cấp như dạ, tweed, kim sa, ren, nhung, lụa nhập hoàn toàn từ Úc, sự đa dạng được thể hiện rõ nét từ những mẫu đầm dạ hội lấp lánh cho đến các thiết kế đa năng như trang phục chemese măng - sét bản rộng. Lụa mỏng xuyên thấu cùng kiểu váy baby doll nữ tính tương phản với bề mặt vải tweed thô sần bất ngờ xuất hiện bên cạnh bomber jacket đầy cá tính. Chất liệu nhung mềm mại sang trọng kèm chi tiết đính lông, đá lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn từ tín đồ yêu thời trang.

unnamed-8

Mẫu váy suông off-shoulder cũng là một trong những điểm thu hút của BST Chaddie Thu Đông 2016.

unnamed-10

Chất liệu nhung mềm mại sang trọng phối hợp cùng vải xuyên thấu cũng phần nào thu hút mọi ánh nhìn từ tín đồ yêu thời trang

unnamed-9

Đa phần những thiết kế của Chaddie đều sử dụng kỹ thật dựng phom xếp nếp hiện đại kèm chi tiết bèo nhún nữ tính, mang đến cho các nàng vẻ đẹp dịu dàng cùng một phong thái hiện đại. Sự tài tình của anh chàng còn thể hiện bằng cách xếp đặt concept nhằm sáng tạo nên vẻ khác biệt hoàn toàn nhưng tổng thể vẫn mang đến sự gắn kết từ phụ kiện như giày, túi cho đến lối make-up và làm tóc.

unnamed-12

Những mẫu váy hai dây chất liệu ánh bạc cũng được NTK Chad Nguyễn biến tấu để phù hợp với các cô nàng yêu thích tiệc tùng.

unnamed-13

Người đẹp Jolie Nguyễn kết show cùng mẫu bralette gam màu cam nổi bật hòa phối với chân váy dạ đính lông độc đáo.

Xita

ht

NTK Kathy Nguyễn cùng Lan Khuê và Hoàng Thùy trong màn kết show đầy ấn tượng tại VDFW Thu Đông 2016.

Nếu như ở mùa Xuân Hè, Xita mang tới cho các tín đồ thời trang bộ sưu tập “Đảo hoa sứ” với các nét họa cành cọ xanh mướt cùng những chú chim đầy sắc màu đầy tính trẻ trung thì đến với Vietnam Designer Fashion Week Thu Đông 2016 lần này, NTK gốc Hà thành đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc với phong cách du mục hoang dại, phóng khoáng nhưng vẫn đầy gợi cảm qua bộ sưu tập ‘’The Nomad Anthem”.

Mở màn bằng thiết kế với đường cắt mạnh mẽ chất liệu in da trăn cách điệu cùng gam đỏ mê hoặc, siêu mẫu Lan Khuê ngay lập tức đã đem đến 1 không khí sôi nổi, đầy hào hứng trên sàn diễn. Tiếp theo đó hình ảnh đầy quyến rũ của những chiếc váy body-con với chi tiết cut-out táo bạo, quyến rũ cùng mẫu đầm maxi tay phồng thướt tha cũng “đốn gục” các tín đồ có mặt tại show diễn.

unnamed-18-copy

Lan Khuê “sắc lạnh” cùng mẫu đầm in họa tiết cut-out mang hơi hướm boho mạnh mẽ.

unnamed-19-copy

XITA đã mang đến tinh thần tự do, hoang dã, sức sống mãnh liệt của những con người mà cuộc đời là chuyến ngao du bất tận với đất trời.

unnamed-20-copy

Chất liệu da lộn cũng “lên ngôi” trong BST lần này.

unnamed-21

Đúng như tên gọi của BST, XITA đã mang đến tinh thần tự do, hoang dã, sức sống mãnh liệt của những con người mà cuộc đời là chuyến ngao du bất tận với đất trời. Tinh thần đó được thể hiện rõ nét và nổi bật đến từ chất liệu da thuộc, da lộn, lông thú… cùng các họa tiết da trăn cách điệu đầy ấn tượng. Tuy nhiên, hình ảnh phóng khoáng đó lại được pha trộn nhuần nhuyễn với phong cách nữ tính, thời thượng hay gợi cảm đến táo bạo.

Mang đậm dấu ấn Thu Đông là những mẫu jacket lông thú gam màu trung tính hứa hẹn khuấy đảo làng mốt trong thời gian sắp tới. Đồng thời kiểu áo khoác cổ điển từ nhiều thập niên trước cũng “lên ngôi” trong BST lần này.

unnamed-22

Áo khoác dáng dài hòa phối cùng quần short năng động kèm theo phụ kiện là chiếc thắt lưng to bản và mũ lông ấm áp mang người xem đến với những miền đất du ca lãng mạn.

x2 x3

Nhìn vào từng thiết kế của The Nomad Anthem, giới mộ điệu chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận thấy BST là sự truyền tải phong cách thời trang mang đậm dấu ấn Urban Boho. XITA đã khắc họa thành công hình ảnh những cô gái du mục quyến rũ, rực lửa, khát khao đam mê, phóng khoáng nhưng vẫn đầy cuốn hút và bí ẩn.

unnamed-23

Hoàng Thùy “hóa” nàng thiên nga trắng hiện đại, nữ tính cùng mẫu đầm dài hòa phối giữa chất liệu ren và vải sheer với điểm nhấn đến từ những chiếc lông vũ đính kết độc đáo thể hiện đúng hình ảnh các cô gái du mục quyến rũ, rực lửa, khát khao đam mê, phóng khoáng nhưng vẫn đầy cuốn hút và bí ẩn.

Machio

ht2

NTK Nukan Tùng Anh.

Tối 26/11, thương hiệu thời trang Maschio vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2016 - Maschio by Nukan Tùng Anh trong đêm diễn thứ 2 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ phong cách thành thị của của những năm 90s, bộ sưu tập với điểm nhấn phụ kiện màu sắc cá tính, làm nổi bật những kiểu áo khoác da đậm chất Thu Đông năm nay.

Sử dụng những gam màu thể hiện sự sáng tạo và năng động như trắng, đen, xám, đỏ… cùng chất liệu như dạ, denim, jeans, da và khaki. BST mùa này của Maschio mang đậm chất street life với 30 trang phục mang phong cách layer, kết hợp vạt lệch bất đối xứng, lấy hoạ tiết caro tartan trong chiếc quần giả váy truyền thống của đàn ông Scotland làm điểm nhấn. Các thiết kế chú trọng phom dáng, những đường cắt mạnh mẽ, dứt khoát nhưng đầy tinh tế tạo nên mẫu trang phục ứng dụng vừa vặn với vóc dáng của người châu Á.

_mg_0549

Lấy cảm hứng từ phong cách thành thị của của những năm 90s, bộ sưu tập với điểm nhấn phụ kiện màu sắc cá tính, làm nổi bật những kiểu áo khoác da đậm chất Thu Đông năm nay.

_mg_0560-1

Sắc đỏ chính là một trong những tông màu chủ đạo trong BST lần này của Maschio.

_mg_0542

Các thiết kế chú trọng phom dáng, những đường cắt mạnh mẽ, dứt khoát nhưng đầy tinh tế tạo nên mẫu trang phục ứng dụng vừa vặn với vóc dáng của người châu Á.

_mg_0533

Nhà thiết kế đã khai thác tối đa thế mạnh lớn nhất của Maschio là những chiếc áo chemese đơn giản thanh lịch, kết hợp với mẫu blazer tôn dáng, trẻ trung. Thời trang đường phố thể hiện rõ nét qua chất demin bụi bặm, áo khoác parkas ấm áp, sweater trẻ trung cùng biker jacket cá tính. Đặc biệt, sự hòa phối của những kiểu áo khoác bomber phong cách thể thao thời thượng cùng áo khoác gile lịch lãm khẳng định tinh thần nổi loạn của tuổi trẻ. Họa tiết thêu hoa trên áo khoác xuất hiện rải rác cùng phụ kiên đinh tán cá tính mang đến sự lạ mắt cho tổng thể set đồ..

Các trang phục đều toát lên tinh thần thể thao pha chút tinh nghịch của những chàng trai phố thị cá tính. Khi đến công sở, dạo phố hay những cuộc vui. Maschio luôn mang đến gợi ý để các chàng trai có thể ghi lại dấu ấn trong ngày đầu tiên hẹn hò cùng nàng.

_mg_0557

Các thiết kế đều toát lên tinh thần thể thao pha chút tinh nghịch của những chàng trai phố thị cá tính.

_mg_0567-1

Sự độc đáo đến từ việc hòa phối giữa nét lịch lãm với tinh thần năng động đường phố. Biker cùng áo sơ mi tartan chắc hẳn sẽ trở thành “cặp đôi” thời trang mới trong mùa này.

_mg_0582 _mg_0585

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất