Thời trang

#Day1: Phương Anh - Jolie Nguyễn - Mạch Huy đánh bay nắng nóng với street style sang chảnh

Nhã Phong
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, các tín đồ thời trang lại lên đồ sắm sửa để có được diện mạo xinh đẹp nhất cho những lần xuất hiện của họ tại sự kiện thời trang được mong đợi nhất trong năm này.

Thật bất ngờ khi những cái tên luôn xuất hiện trong top sao đẹp của các bảng phong thần thời trang như quán quân The Face Vietnam 2016, Hoa hậu Việt tại Úc Jolie Nguyễn hay stylist Huy Mạch, người mẫu Hằng Nguyễn… lại chính là những nhân tố “chào sân” đầu tiên cho ngày thứ nhất của VIFW Xuân Hè 2017. Mặc thời tiết đầu hè nắng nóng, những chân dài vẫn mải miết pose dáng cực chuẩn trước rất nhiều ống kính của các nhiếp ảnh gia.

Cùng điểm qua outfit mà họ chọn mặc cho lần xuất hiện hoành tráng này:

Phí Phương Anh hở bạo với tấm lưng nuột nà. Cô chọn chiếc váy kẻ tông tím ăn nhập với phụ kiện khuyên tai tua rua dài khá bắt mắt.

Dù đơn giản nhưng Phương Anh vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi style thời trang tinh tế mà cuốn hút, sexy đầy phóng khoáng của cô nàng hiện đại cho một mùa hè bùng cháy.

Người hâm mộ mong đợi một Phương Anh giữ đúng phong độ và tỏa sáng cả trên đường phố cũng như thảm đỏ như những gì cô đã làm tại Seoul Fashion Week 2017 vừa qua.

Jolie mặc full look của Philipp Plein trong BST Xuân Hè 2017 vô cùng cá tính và sang chảnh.

Trang phục Jolie Nguyễn diện nằm trong BST Xuân Hè 2017 của nhà mốt Philipp Plein. Độ chất và cá tính trên toàn set đồ đến từ chất liệu Denim hòa phối cùng phụ kiện xích vàng độc đáo .

Trong khi đó, stylist Mạch Huy chọn áo sơmi và clutch Kenzo, giày boot Saint Laurent, vòng tay Hermes CDC, quần Zara và kính Gentle Monster

Hiếm thấy cặp đôi nào đẹp đều như Jolie Nguyễn và Mạch Huy.

Người mẫu Hằng Nguyễn chọn sơ mi trắng tay chuông mix cùng chân váy denim dáng dài và những món đồ phụ kiện đang dần “soán ngôi” tủ đồ của mỗi cô nàng trong hè này như mắt kính hay vòng cổ choker.

Chưa khi nào các tín đồ thời trang lại có dịp được ăn diện như VIFW vì vậy tất cả đều được họ chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Anh chàng này khá thông minh khi chọn chiếc áo khoác dáng dài có mũ, vừa cá tính lại sử dụng nó như một món đồ che nắng hiệu quả.

Cận cảnh chiếc áo được thêu hình họa tiết ngộ nghĩnh khiến bạn nếu không nhìn vài giây sẽ “tiếc cả đời”.

Hoàng Yến Chibi nhập cuộc với style bất đối xứng khi cô chọn tất chân màu nọ màu kia, thế nhưng với outfit này cô hoàn toàn mờ nhạt trước những tín đồ thời trang khác.

Nếu với thời tiết nắng nóng như thế này thì cách chọn những trang phục đơn giản sẽ được ưu tiên hàng đầu tuy nhiên vì cái đẹp mà rất nhiều tín đồ thời trang vẫn mix layer nhiều lớp để thể hiện được cá tính thời trang riêng, cô nàng này là một ví dụ điển hình.

Áo croptop mix cùng phụ kiện body harness bằng chất liệu da, một chiếc denim jacket và chân váy hoa họa tiết nhí, một chiếc mũ nồi và không quên tạo nên sự ấn tượng bằng cách chọn layout make up độc lạ.

Những chiếc áo khoác mang đậm style Nhật cũng dần được các tín đồ thời trang “check in” tại VIFW 2017.

Lên đồ “trẩy hội” đi nào các cô các cậu ơi!

Cô nàng này còn bất chấp thời tiết với chiếc áo lông to sụ, nhìn mà ngán ngẩm.

Trong khi đó người bạn đồng hành của cô lại ngụy trang kín bưng với style all black. Anh chọn đôi giày của thương hiệu Balenciaga - items đang tạo nên xu hướng cho giới trẻ khắp thế giới.

Chiếc clutch cầm tay của Supreme chính là món phụ kiện tạo điểm nhấn thú vị được anh kết hợp khá ăn nhập.

Woa! dàn thiên thần nhí cũng không thể khoanh tay ngoài cuộc chơi khi chất cả hội cả phường như thế này, nếu bạn là fan của những cô cậu này ắt hẳn sẽ biết đây chính là dàn model nhí đang lên của làng mốt Việt.

Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 (VIFW 2017) sẽ diễn ra từ ngày 25/4 - 28/4 (19:00 - 22:00).

Ngày 1 (25/4): MEUW BY CHUNG THANH PHONG - XUAN (PHÁP) - BETTY TRAN (ÚC)

Ngày 2 (26/4): THỦY DESIGN HOUSE - XITA - DEVON LONDON BY DEVON NGUYỄN - CANIFA BY LÊ HÀ - JOÃO RÔLO (PORTUGAL) - THIRD (HÀN QUỐC)

Ngày 3 (27/4): ĐỖ LONG - HÀ LINH THƯ - CLARET GIANG LÊ - 21 SIX BY SANDY ĐOÀN - BOYS OF BANGKOK (THÁI LAN) - ISRAELI FASHION BY SHENKAR DESIGN SCHOOL

Ngày bế mạc (28/4): LÊ THANH HÒA - HOÀNG MINH HÀ - L’ORÉAL BY IVAN TRẦN - TATA CHRISTIANE (ĐỨC) - WEILL (PHÁP) - LIE BY LEE CHUNG CHUNG (HÀN QUỐC)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất