Thời trang

Đây rồi, những thiết kế 'mắc mệt' của thị trường sneaker!

Phước Đại
Chia sẻ

Một điều dễ dàng nhận ra trong những năm gần đây, chuẩn mực của những đôi sneaker không còn khắt khe như trước. Bên cạnh những thiết kế đơn giản, đẹp mắt, còn có những thiết kế độc lạ. Chúng có một nguyên tắc chung: “Càng dị càng tốt!”

Trong những năm gần đây . giày sneaker được dịp lên ngôi và là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì một tín đồ thời trang nào. Giá của một đôi giày sneaker thì không hẳn là rẻ nhưng bù lại chúng ta được sở hữu những đôi giày thời thượng, đẹp mắt. Nhưng bên cạnh đó, cũng xuất hiện những đôi giày có thiết kế “phá vỡ những quy tắc thẩm mỹ” , những đôi giày “xấu lạ” nhưng vẫn được giới trẻ săn lùng, có cả các ông lớn của làng thời trang thế giới . Hãy cùng saostar điểm danh hot-list đó nhé!

1. Balenciaga Triple S

Sau sự thành công của Balenciga Speed trainer, các tín đồ thời trang cực kì vọng vào bản collab tiếp theo của nhà thiết kế đến từ Pháp. Là một phiên bản với nhiều phối màu linh hoạt, Balenciaga Triple S là một trong những mẫu giày thể thao đáng chú ý của Balenciaga. Nhưng không như mong đợi, Balenciaga Triple S mang vẻ ngoài lòe loẹt khiến không ít fan trung thành phải lắc đầu chán ngán.

Đừng quá bất ngờ khi mở hộp ra nhé, em nó vẫn chưa được mang lần nào đâu!

2. Nike City Loop

Được tung hô là kẻ kế nhiệm xứng đáng của Huarache nhưng Nike city loop vẫn thua xa đàn anh về thiết kế lẫn chất liệu. Chất vải Tech Fleece ấm với lớp bông độn dày tạo cảm giác nóng, khó chịu cho người mang. Bộ khung dây khá đơn giản tạo người nhìn không mấy chắc chắn. Chúng ta cùng chờ đợi mức giá mà Nike đưa ra để sở hữu em nó nhé.

3. Vetements x Reebok Genetically Modified Pump

“Lấm lem” là những gì có trong thiết kế mới nhất giữa “ông lớn” Vetements và Reebok. Những người sở hữu nó có cảm giác như đã qua sử dụng nhiều lần rồi. Các bạn hãy xem qua những hình ảnh dưới đây trước khi quyết định bỏ vào giỏ hàng nhé.

Giá retail : 894$ ( Khoảng hơn 20 triệu đồng )

4. adidas yezzy boost 700

Đây có lẽ là thiết kế thất bại nhất từ trước đến nay của Kayne West , đôi giày Yeezy Runner nằm trong BST Yeezy Season 6 của Kanye West. Mặc dù với thiết kế không mấy ưa nhìn cho lắm nhưng giá đã hype từ 220$ lên 700$ khi chưa ra mắt. Thiết kế này sẽ được ra mắt vào đầu tháng 11 tới.

Giá retail : 220$

5. Louis Vuitton x Supreme

Lại một lần nữa kết hợp cùng nhau. Kiểu dáng của đôi sneaker này được các tín đồ thời trang nhận xét là rất quê mùa, khá cũ kĩ nhưng giá thành thì không dễ chịu chút nào.

Thiết kế không có gì nổi bật.

Giá thành để rước em nó khoảng 965$ (hơn 21 triệu đồng)

6. adidas x Rick Owens Runner

Sự nổi loạn có lẽ là cách nói phù hợp nhất cho những thiết kế của Rick Owens, cộng thêm ông lớn adidas hỗ trợ phía sau thì như “hổ mọc thêm cánh”. Nhưng adidas x Rick Owens Runner là một trong những dòng giày chịu nhiều ý kiến trái chiều vì thiết kế có phần quái dị cùng bộ đế “móng lợn” khó nuốt, adidas x R.O Runner là dòng giày khá kén người mang vì vẻ ngoài thời trang của nó.Nhưng không vì thế mà độ hot của em nó giảm đi nhé.

Giá dao động tầm 8 đến 12 triệu đồng.

Nếu bạn muốn khác biệt giữa đám đông thì ngại gì không sở hữu một đôi nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin mới nhất