Thời trang

Đây mới là cái tên khiến fan phát cuồng, dự đoán lên ngôi Miss Universe 2018

Vincent
Chia sẻ

Catriona Gray - "nữ hoàng sắc đẹp" đầu tiên ở Philippines đăng quang cả 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong nước hiện đang là cái tên sáng giá nhất cho chiếc vương miện Miss Universe 2018.

Sáng 17/12 chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra tại thủ đô Băng Cốc - Thái Lan. Trải qua hơn 10 ngày cùng với sự thể hiện của các thí sinh trong đêm bán kết vừa qua, thời điểm hiện tại những cái tên mạnh, sáng giá nhất cho chiếc vương miện đã lộ diện.

Clip Catriona Gray trình diễn ở đêm bán kết MU khiến fan phát cuồng

Bảng xếp hạng mới nhất sau đêm thi bán kết.

Ở khu vực châu á có lẽ cái tên Catriona Gray đang chiếm “spotlight” nhất hiện tại. Hầu hết các chuyên gia lẫn các chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới đều đánh giá cao đại diện Philippines. Không ai khác mỹ nhân này đang ở thế thượng phong

Sở dĩ Hoa hậu Philippines nổi bật như thế chính là nhờ kinh nghiệm dày dặn và thành tích xuất sắc của cô tại các cuộc thi sắc đẹp. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines hồi tháng 3 năm nay, Catriona Gray từng giành được cả vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, và tiến vào được Top 5 trong cuộc thi Miss World.

Clip Mèo Xám phỏng vấn sau đêm bán kết, cô lùi lại để chụp hình không may va vào một thí sinh khác và ngay lập tức người đẹp đã cúi gập mình xin lỗi. Hành động này được ca tụng hết lời

Catriona Gray sở hữu chiều cao nổi bật 1m78, làm nghề dẫn chương trình, người mẫu, ca sĩ tại Philippines.

Người đẹp mang dòng máu lai chào đời năm 1994 tại nước Úc. Cha cô là người Úc gốc Scotland, mẹ là người Philippines. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô dọn về sinh sống ở thủ đô Manila của Philippines.

Trong đêm bán kết, Hoa hậu Philippines đã tung chiêu bài lợi hại nhất khiến mọi đối thủ lu mờ.

Trong 94 người đẹp, cô là thí sinh duy nhất có bước catwalk mạnh mẽ, đầy quyền lực.

Cùng những cái hất tóc, xoay người điên đảo.

Nhan sắc, hình thể của Catriona Gray khá gợi cảm, cân đối.

Tổng hợp màn trình diễn của Catriona Gray trong đêm thi bán kết vừa qua.

Còn nhớ năm 2015, hoa hậu Pia Wurtzbach của Philippines đã đăng quang Miss Universe ở phút thứ “91” đầy bất ngờ và ngoạn mục. Dù chiến thắng, nhưng sự cố ở phút 91 khiến niềm vui của fan chưa bao giờ được trọn vẹn. Mãi 3 năm sau, Philippines mới có một cái tên “oanh tạc” ở Miss Universe. Vì thế người hâm mộ đang trông chờ rất lớn vào Catriona Gray có thể đem vương miện về ở phút 90 để thỏa “cơn khát vương miện” của khán giả quê nhà.

Khác với nhiều Hoa hậu đến từ Philippines khác lấy kĩ năng “bù đắp” cho hình thức bên ngoài, Catriona Gray được đánh giá rất cao khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, cân đối, hài hòa từng đường nét. Chính điều này đã giúp cô được yêu thích và được chú ý khi tham gia Miss Universe 2018.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, đại diện Philippines tỏ ra khá chuyên nghiệp và là thí sinh hút truyền thông nhất.

Trong 2 tuần có mặt ở Thái Lan tham dự cuộc thi, Catriona Gray gây ấn tượng bởi phong thái cuốn hút, rạng rỡ.

Năm 2016, sau hiệu ứng khi tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới, Catriona Gray đã nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt của công chúng nước nhà cũng như quốc tế. Vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của mỹ nhân Philippines luôn được ca ngợi hết lời.

Ở khuôn khổ của giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016 của chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức, Catriona Gray đã được bầu chọn là người chiến thắng.

Với lợi thế lớn về mặt truyền thông cũng như những gì đang sở hữu, Catriona chắc chắn sẽ không làm fan nước nhà thất vọng.

Sở hữu nhiều lợi thế lớn từ gương mặt, chiều cao, tri thức, sự nổi tiếng cùng dải băng Philippines “có trọng lượng”, Catriona Gray đang được nhiều người dự đoán sẽ “làm nên chuyện”, có khả năng mang về chiếc vương miện Miss Universe thứ 4 về cho đất nước Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất