Thời trang

Đây là tất tần tật loại mỹ phẩm được giới trẻ đưa vào 'tầm ngắm' trong tháng 2 vừa qua!

Thúy Vy
Chia sẻ

Dù thuộc dòng skincare hay make up, thì những sản phẩm mang nhiều ưu điểm mỗi khi ra mắt đều được tín đồ làm đẹp săn đón nhiệt tình. Cùng điểm xem những cái tên nào đã khiến giới trẻ chao đảo trong tháng qua nhé!

Những “cô nàng đỏ” từ 3CE

Tháng 2 là tháng của tình nhân vì thế không lạ khi 3CE trở thành phiên bản son thống trị trong bảng xếp hạng. Công thức son đặc biệt cùng 5 tone đỏ chủ đạo với tên gọi Red Recipe, dòng son với lớp vỏ mang màu sắc trùng khớp với màu son bên trong của lần ra mắt này bao gồm 5 màu đỏ khác nhau, trong đó có 2 màu mang chất satin (bóng nhẹ) và 3 màu mang chất matte (son lỳ).

Mang tông màu chủ đạo tháng yêu lại không quá kén lối make up - 3CE Red Recipe xứng đáng đánh bật sự cứng rắn với những cô nàng chưa dám dùng son đỏ bao giờ với mỗi sắc đỏ đem lại cái nhìn “yêu mị” đầy thu hút.

Cây son này có giá khoảng 450.000-480.000 VNĐ.

Lần này, Red Recipe chỉ là “cô nàng đỏ” với các tông khác nhau như Dolly (đỏ cam), Moon (đỏ thuần) thuộc dòng satin và Fig (đỏ hồng), Squeezing (đỏ tươi), Ruby Tuesday (đỏ đun) dòng matte.

Đây là tất tần tật loại mỹ phẩm được giới trẻ đưa vào tầm ngắm trong tháng 2 vừa qua!

Review về son 3CE Red Recipe của cô nàng “góc của Rư”.

Vinyl #16 (Givenchy) 

Thỏi son đen ma lực mà bất kể cô gái nào cũng nhất định sở hữu! Giá của nàng son High-end này khoảng 850.000 VNĐ.

Rộ lên thị trường Việt Nam từ đầu năm 2017 và nằm trong bộ sưu tập son Givenchy - Vinyl đã tạo nên tên tuổi không thể đánh bật bởi vẻ đẹp đen tuyền hút mắt của mình nhưng lên môi lại là ánh rượu vang. Với chất son mựơt nhẹ cùng thành phần siêu dưỡng cho môi hơi độ óng khi swatch, Vinyl xứng đáng trở thành thỏi son dưỡng soán ngôi Dior Lip Glow đình đám trong thời gian qua. Sẽ là quá tuyệt nếu nếu Vinyl trở thành món quà không vì lý do gì vào một ngày đẹp trời, đúng không?

Audacious Rita Limited Edition - cây son khiến bao nàng nháo nhác từ NARS

Không dưng son đỏ từ lâu nghiễm nhiên được mệnh là “nữ hoàng” của các màu son, dù chị em phụ nữ có liêu xiêu vì bất kỳ màu nào đi chăng nữa. Cũng mang tông đỏ như 3CE nhưng NARS lại đem ưu thế về thương hiệu với những cô nàng chỉ thích dùng son Tây hơn son Đông vì NARS chỉ mang duy nhất một màu sắc đỏ. Tuy không thua kém bất kỳ thỏi son khác nào nhưng giá khá cao so với 3CE khiến NARS chỉ xếp thứ 3 trong tháng này.

Chân dung phiên bản đỏ 100% từ vỏ đến lõi son của NARS (khoảng 950.000 VNĐ để sở hữu thỏi son rực rỡ này nhé các nàng)

3CE LiLy Maymac

360.000 VNĐ, quá ngon-bổ-rẻ phải không?

Có vẻ như thương hiệu đến từ xứ sở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chiếm trọn niềm đam mê son của giới trẻ khi liên tục ra mắt những bộ sưu tập mang tính chất “đánh gục”. Cùng Lily Maymac tung màu son nude cách đây không lâu, 3CE dậy sóng thị trường làm đẹp khi vừa ra mắt đã dán bảng sold out chỉ với vỏn vẹn 3 màu Holly Rose (đỏ đất), Hold On (nude đào) và Warm & Sweet (nude cam).

Dựa vào hình mẫu của “tượng đài son nude” Lily Maymac, 3 tông màu nude được ra mắt khi swatch lên tay sẽ như thế này.

Phiên bản giới hạn mang hơi hướm của “cô nàng môi tều” xứ Úc Lily Maymac ra mắt vào cuối 2016 mà đến nay nhiều tín đồ làm đẹp vẫn chưa kịp sở hữu, vẫn ngày ngày săn lùng. Chỉ 3 tone màu nude đơn giản nhưng vỏ bọc son mạ vàng sang chảnh khiến chị em phụ nữ sexy khi sở hữu hơn nhiều!

“Điểm mặt” những cây son dễ xiêu lòng trong bộ sưu tập 3CE Lily Maymac và 3CE Red Recipe từ cô nàng beauty blogger Changmakeup

Phấn highlight hoa hồng Lancome La Rose a Poudrer

1.600.000 VNĐ để “tậu” hộp phấn má siêu yêu này về nhà!

Khắp các diễn đàn làm đẹp, “bông hoa hồng nở rộ” của Lancome từ giây phút hé lộ hình ảnh đã khiến chị em phụ nữ không thể cầm lòng. Khác với các loại phấn highlight có thiết kế dạng nén thông thường, La Rose a Poudrer được ép láng mịn và cuộn tròn thành cánh hồng tinh xảo. Hiện tại, sản phẩm mới chỉ được bày bán chính thức tại Mỹ, Nhật và Hàn Quốc.

Chất phấn trắng hồng mỏng mịn như tơ, có chút nhũ nhẹ nên La Rose a Poudrer được hy vọng sẽ bắt sáng tốt, tạo nên vẻ hồng hào, tự nhiên cho người sử dụng. Tuy nhiên vì thiết kế cánh hoa so le lạ lẫm khiến nhiều tín đồ của sản phẩm này phải xoay cọ nhiều lần để lấy được lượng phấn vừa đủ. Một số ý kiến cho rằng La Rose a Poudrer có hộp đựng quá mong manh khi làm bằng giấy chứ không phải nhựa hay bất cứ chất liệu nào cứng cáp, gây nên sự bất tiện và hiệu ứng gương mặt không quá long lanh như quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất