Thời trang

Đây là những cái tên 'đi tắt đón đầu' phất lên như 'diều gặp gió' sau Siêu mẫu VN

Phi Long
Chia sẻ

Tuy không phải là người đoạt được danh hiệu cao nhất ở Siêu mẫu Việt Nam nhưng bằng tài năng và sự nghiêm túc hoạt động nghệ thuật họ đã vượt mặt hàng loạt những cái tên cùng thời để có chỗ đứng như hôm nay.

Giải Bạc Siêu mẫu VN 2013 - Minh Tú

Tuy không đoạt ngôi vị cao nhất, song bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cái tên Minh Tú đã và đang gặt hái nhiều thành công trên con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Chân dài hiện là người mẫu đầu tiên của Việt Nam đoạt giải á quân Asia's Next Top Model 2017. Kỷ lục của cô khiến cho các lứa người mẫu sau này khó vượt qua.

Liên tục sải bước trên sàn catwalk trong những vị trí chủ chốt và là nàng thơ của nhiều BST từ các nhà thiết kế hàng đầu.

Minh Tú sánh bước cùng HHHV Phạm Hương trong một chương trình về người mẫu.

Năm 2017 được xem là năm thành công nối tiếp thành công khi người đẹp được vinh dự ngồi trên hàng ghế HLV chương trình về người mẫu ăn khách nhất hiện nay là The Face và The Look.

Giải Bạc Siêu mẫu VN 2002 - Hồ Ngọc Hà

Từ một chân dài “vô danh”, Hồ Ngọc Hà đã đi lên bằng điểm khởi đầu ở Siêu mẫu VN. Mặc dù thời điểm đó cô được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi vị cao nhất. Nhưng đành ngậm ngùi ở vị trí thứ hai.

Từ giải nhì cuộc thi siêu mẫu cô rẽ hướng sang ca hát. Sau những tháng ngày gây dựng tên tuổi, hiện nay Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hàng đầu làng giải trí với hàng loạt danh xưng như “Nữ hoàng giải trí”, “Nữ hoàng thảm đỏ”… Vị trí của cô hiện tại không phải ai cũng có thể làm được.

Giải Đồng Siêu mẫu VN 2011- Ái Phương

Hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nhưng cho đến khi đoạt giải đồng trong cuộc thi Siêu mẫu VN, cái tên Ái Phương mới thực sự được quan tâm nhiều. Một thời gian dài gắn bó với nghề mẫu và có những thành tựu nhất định, Ái Phương đã mạnh dạn bước ra ranh giới của một siêu mẫu thử thách mình với vai trò ca sĩ.

Ái Phương sở hữu chất giọng truyền cảm và quyến rũ, bên cạnh đó cô còn có khả năng sáng tác nhạc. Năm 2015, Ái Phương nhận giải Ca sĩ triển vọng tại giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh.

Không chỉ có tài năng với âm nhạc, Ái Phương còn được biết đến với vai trò một MC. Với sự duyên dáng, chất giọng trầm ấm cùng với tính cách vui vẻ, hài hước, Ái Phương gặt hái nhiều thành công với vai trò một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Với nỗ lực của chính bản thân và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không scandal, cô dần chứng minh cho người hâm mộ thấy cô không phải một “người mẫu đi hát” mà là một ca sĩ thực thụ với nhiều tài năng.

Giải Bạc Siêu mẫu VN 2009 - Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy không phải là người giành ngôi vị cao nhất nhưng so với top 6 những người đoạt giải năm đó thì tên tuổi của anh được công chúng biết đến nhiều hơn cả.

Không chỉ tham gia lĩnh vực làm mẫu, anh còn lấn sang lĩnh vực phim ảnh với hàng loạt vai diễn nam chính ấn tượng. Bên cạnh đó anh còn thử sức ở lĩnh vực phim điện ảnh.

Ngoài ra còn làm MC trong các chương trình truyền hình thực tế, tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0931.801.025

Các bạn có thể đăng kí dự thi theo 2 cách:

+ Đăng kí trực tuyến trên website chính thức của chương trình http://sieumauvietnam.vn.

+ Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ Toà soạn báo Saostar, số 179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM hoặc Công ty Cát Tiên Sa, số 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP.HCM.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội vào đầu tháng 01/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất