Thời trang

Đây là những Hoa hậu tóc ngắn giống H'He Niê, ai 'chuẩn men' nhất?

Lê Kiều
Chia sẻ

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và cựu Hoa hậu Mỹ 2016 là hai mỹ nhân thẳng tay cắt phăng đi mái tóc dài của mình để chọn kiểu tóc tém "menly" khá giống với Hoa hậu H'Hen Niê.

Sau thời gian gắn bó với mái tóc xù tự nhiên, Deshauna Barber - cựu Hoa hậu Mỹ 2016 đã làm mới hình ảnh của mình bằng cách để kiểu tóc tém cá tính.

Vốn là người đẹp được fan biết tới với mái tóc xoăn mì gói ấn tượng. Nhưng giờ đây cô đã rũ bỏ hình ảnh cũ kỹ đó để theo đuổi một diện mạo hoàn toàn mới. Được biết cô là trong số hiếm Hoa hậu Mỹ để tóc ngắn.

Deshauna Barber từng đại diện cho thủ đô Washington DC tham gia Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2016 và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cùng năm, cô đại diện xứ sở cờ hoa tham gia Miss Universe 2016 diễn ra tại Philippines và dừng chân ở top 9 chung cuộc.

Nước da nâu bánh mật cộng với mái tóc tém đã cộng hưởng giúp cô dễ dàng tạo sự nổi bật. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc của Deshauna Barber vẫn không hề có sự thay đổi nhiều.

Dù để mái tóc “menly” nhưng nhan sắc của cô vẫn gợi cảm, ngọt ngào như thỏi socola.

Trước khi chọn mái tóc tém, Deshauna Barber đã cắt tóc ngang và duỗi thẳng. Nhưng kiểu tóc này không được cô áp dụng lâu.

Mái tóc xoăn tự nhiên của cựu Hoa hậu Mỹ khá lạ mắt.

Cô biến hóa đủ kiểu với mái tóc của mình.

Diện mạo khó có thể đụng hàng của Deshauna Barber.

Deshauna Barber cũng từng duỗi mái tóc của mình. Vì nhan sắc nổi bật nên bất kỳ kiểu tóc nào cô cũng ghi điểm theo cách riêng. Với diện mạo này cô được xem như bản sao của “báo đen” Naomi Campbell (một siêu mẫu lừng danh thế giới).

Thậm chí cô cũng để mốt tóc dây thừng châu Phi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 (người Venezuela) - Dayana Mendoza cũng gây bất ngờ cho công chúng trên toàn thế giới khi quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình. Mỹ nhân Venezuela chọn cho mình kiểu tóc tém vô cùng cá tính.

Với diện mạo mới, Dayana Mendoza trông vô cùng khác lạ. Nàng hoa hậu trở nên mạnh mẽ, thời trang và ấn tượng hơn rất nhiều. Dù vậy, nét nữ tính, quyến rũ và hấp dẫn của Dayana Mendoza vẫn không bị mất đi.

Cô trông rất thời trang, cá tính nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Sau hai 10 năm kể từ ngày đăng quang tại Việt Nam, nhan sắc của cô vẫn được đánh giá cao.

Dayana Mendoza là một trong những “nữ hoàng sắc đẹp” nổi tiếng nhất Venezuela. Sau khi đăng quang Hoa hậu Venezuela 2007, cô được quyền đại diện “cường quốc hoa hậu” sang Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2008.

Được biết sau khi trở về từ Việt Nam hồi đầu năm 2018 trong sự kiện chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Dayana đã đi đến quyết định thay đổi hình ảnh.

Dù tóc dài hay ngắn thì đệ nhất “nữ hoàng sắc đẹp” Venezuela vẫn “thôi miên” người nhìn. Hiện tại cô đã lấn sang kinh doanh với việc thành lập công ty tư vấn bất động sản riêng mang tên cô tại Hoa Kỳ.

Cô là một trong số Hoa hậu trên thế giới được khán giả Việt biết tới nhiều nhất.

Đầu năm 2018, Dayana Mendoza được mời sang Việt Nam làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Sự xuất hiện của Dayana và bà Paula Shugart trên hàng ghế “nóng” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng Việt Nam.

Chính Dayana Mendoza đã lựa chọn cô gái tóc ngắn H'Hen Niê trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Có lẽ vì quá yêu thích hình ảnh H'Hen Niê trong mái tóc ngắn nên mỹ nhân Venezuela không ngại “bắt chước” đàn em.

Cùng kiểu tóc ngắn, theo bạn ai là người “chuẩn men” và phù hợp nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất