Thời trang

Đây là items hack chiều cao cực lợi hại mà H'Hen Niê, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo mê mẩn

M.N
Chia sẻ

Với khả năng giúp người mặc trông có vẻ cao hơn cả tấc, những chiếc quần cạp cao, ống loe đang được rất nhiều sao Việt ưa chuộng, mải miết chưng diện suốt thời gian qua.

Thiết kế thông minh với phần cạp quần cao trên eo, tạo cảm giác đôi chân được dài ra đáng kể, có thể nói, đây là kiểu quần được rất nhiều người đẹp yêu thích, một trong số đó là cô nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đương nhiệm H'Hen Niê.

Từ street style thường ngày đến tham dự sự kiện, lúc nào bóng hồng sinh năm 1992 cũng chọn cho mình items này.

Ngoài dáng quần culottes rộng đều từ trên xuống, những chiếc quần ống loe, ôm gọn phần đùi và to dần ở phần gấu cũng là một trang phục được người đẹp dân tộc Ê Đê yêu thích.

Cách mix thường thấy của người đẹp chính là diện theo lối chơi layer. Cô nàng thường phối chiếc quần với áo thun hay áo kiểu có gam màu trung tính, cùng blazer khoác ngoài, đem đến cái nhìn thời thượng.

Sở hữu số đo 1,73 m cùng đôi chân dài thẳng tắp như Hen mà còn mê mẩn kiểu quần này, khỏi phải nói bạn đã thấy đây là items lợi hại thế nào.

Cô nàng hot girl Hà thành nổi tiếng Quỳnh Anh Shyn cũng là fan của những chiếc quần culottes, có phần cạp cao trên eo.

Mê mẩn phong cách retro, nên những outfit của cô nàng cũng chỉ xoay quanh các chất liệu như jeans, denim cùng tông màu vàng mustard nổi bật.

Bộ đôi quần ống loe cạp cao và croptop khoe eo thon là một trong những cách mix rất được lòng người đẹp sinh năm 1996.

Nhìn vào tấm hình, bạn có thể thấy rõ khả năng “hack” chiều cao lợi hại của những chiếc quần cạp cao. Quỳnh Anh Shyn cao 1,68 m, nhưng với đôi chân dài thẳng thế này, ai cũng tưởng cô nàng cao 1,75m là ít.

Nếu nói về những mỹ nhân Việt mê mệt quần cạp cao, chắc chắn không thể bỏ qua Tú Hảo. Quán quân The Face đích thực là fan chân chính của items này.

Cô nàng từng bị Lukkade - chị Đại của ngành điện ảnh Thái nhận xét là không thể trở thành người mẫu bởi chiều cao khiêm tốn, chưa đến mét 7.

Giống Quỳnh Anh Shyn, người đẹp sinh năm 1996 cũng thường xuyên diện đồ với bộ đôi trang phục áo croptop cùng quần cạp cao. Outfit thông minh này khiến người đẹp trông cao hơn cả tấc, chân dài miên man.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất