Thời trang

Đây là ba gam màu được dự đoán sẽ 'đại náo' mọi mặt trận trong năm 2018!

Phi Long
Chia sẻ

Nhóm làm việc tại Học viện sắc màu thế giới Pantone đã công bố những gam màu sẽ lên ngôi trong mùa mốt năm 2018. Theo đó ba gam màu Tím, Xanh Lục, Hồng được dự đoán sẽ "đại náo" thảm đỏ trong năm nay.

Sắc tím tượng trưng cho sự lạc quan, quyền lực và truyền tải thông điệp độc đáo, hướng về tương lai và sẽ được các nhà mốt thế giới ứng dụng trong bộ sưu tập xuân hè 2018. Ngoài ra, hai gam hồng, xanh lục cũng sẽ trở thành gam màu chủ đạo trong năm nay.

Thông tin này không quá bất ngờ bởi màu tím đã được các nhà thiết kế lăng xê nhiều trên sàn diễn thời trang xuân hè 2018. Ngoài ra còn có hàng loạt chân dài đã đón đầu xu hướng trên. Trong hình, siêu mẫu Lan Khuê nổi bật với thiết kế sắc tím của nhà mốt Lý Quí Khánh.

Sắc tím tượng trưng cho sự lạc quan, sự quyền lực. Nó cũng truyền tải thông điệp độc đáo, hướng về tương lai. Có thể thấy dù thời điểm nào thì màu tím luôn được các mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Sắc tím đã được hàng loạt các chân dài lăng xê vào những ngày cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Mâu Thủy là người khéo léo, liên tiếp chọn sắc tím cho sự xuất hiện trong thời gian gần đây.

Nếu muốn trở thành tâm điểm, hãy chọn ngay cho mình những thiết kế có tông màu tím.

Tuy là màu sắc bắt mắt, được ưa thích nhưng Tạp chí Elle cho rằng tông màu tím đậm không dễ ứng dụng trong hoạt động thường ngày.

Bên cạnh màu tím, màu xanh lục cũng là một trong những màu sắc được dự đoán sẽ chiếm sóng mọi mặt trận trong năm nay.

Tông màu tưởng như không có gì đặc biệt, hứa hẹn sẽ trở thành màu sắc được nhiều người đẹp chọn lựa cho sự xuất hiện trong năm nay.

Màu xanh lục rất kén người mặc thế nên được các người đẹp tính toán rất kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình. Sức công phá mạnh mẽ của gam màu này thể hiện ở chỗ kết hợp nhiều màu sắc điểm xuyết khác nhau.

Đầm họa tiết xanh lục với điểm nhấn chít eo, được mix khéo léo với phụ kiện nhẹ nhàng và chiếc túi xách độc đáo.

Xanh lục dễ kết hợp nhất với màu đen, xám, bạc. Nhưng nếu muốn chơi trội, bạn hãy diện bộ jumpsuit thanh lịch, hoặc chân váy cùng túi xách da màu đỏ mận, tạo ra sức hút mạnh với người đối diện.

Hồng là gam màu nhẹ nhàng được pha trộn giữa hồng và tím tinh tế. Chúng mang đến vẻ mềm mại, lãng mạn, dễ dàng thu hút sự chú ý. Các thiết kế năm nay sẽ thể hiện vẻ đẹp người phụ nữ ngọt ngào như đóa hoa lavender thơ mộng.

Đối với tình yêu, màu hồng thể hiện sự lãng mạn. Nó gần như là một màu dành riêng cho con gái, cho những gì nhẹ nhàng nhất. Màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, đẹp và không có thật. Đặc biệt năm nay đối với những cô nàng tuổi Tuất thì màu hồng là một sự lựa chọn phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất