Thời trang

Đây là 5 cô dâu The Face xinh đẹp nhất trong thiết kế váy cưới của thương hiệu Joli Poli

Khang Phạm
Chia sẻ

Phần thi thử thách cùng trang phục váy cưới đã tạo ra không ít khó khăn cho các thí sinh, từ thể hiện thần thái cho đến ánh mắt và nụ cười trên gương mặt. Bên cạnh đó, tập 6 chương trình The Face Việt Nam cũng tìm ra 5 thí sinh xinh đẹp cùng với bộ cánh tuyệt vời.

Không thể phủ nhận các “lính chiến” đã thực hiện rất cố gắng trong phần thi trình diễn trong trang phục áo cưới. Từ các kiểu váy cưới Ball Grown cho đến A-Line đều được những người đẹp thể hiện một cách khéo léo trong việc xử lý chi tiết, tôn lên đường nét gợi cảm, sự nữ tính trong từng mẫu trang phục. Thế nhưng Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Khánh Ngân, Chúng Huyền ThanhKim Chi chính là những thí sinh có phần thể hiện xinh đẹp và xuất sắc nhất trong tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu.

Lilly Nguyễn

Lilly Nguyễn chính là người đẹp đầu tiên có phần thi thử thách tuyệt vời trong tập 5. Vốn sở hữu gương mặt đậm chất Tây và một nụ cười tỏa nắng. Dường như cô sinh ra để diện trang phục váy cưới, và mẫu đầm Ball Grown là hình ảnh tuyệt vời nhất của cô nàng trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Nếu nhìn sơ qua chắc hẳn mọi người đều lầm tưởng Lilly Nguyễn chính là nàng Cinderella tại Việt Nam.

IMG_4224

Mẫu đầm cưới dạng Peplum cũng thể hiện được những nét gợi cảm trên gương mặt của Lilly.

IMG_4228

Nụ là một trong những thế mạnh của người đẹp trong những bức hình.

IMG_4669

Lilly Nguyễn đích thị là cô nàng Cinderella tại Việt Nam. Và chỉ LiLy mới có đủ sức làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ trong trang phục lộng lẫy này.

IMG_4678

Mẫu váy cưới Ball Grown được xem như là những trang phục đẹp nhất mọi thời đại.

Khánh Ngân

Khánh Ngân là thí sinh sở hữu gương mặt đẹp cùng thần thái sắc sảo khi trình diễn. Mẫu váy cưới A-Line Tea-Length là trang phục tuyệt vời nâng tầm sắc đẹp và bên cạnh đó không thể nào không nhắc đến nụ cười duyên dáng khi cô xuất hiện trên đường băng. Khánh Ngân - nhân tố giúp đội huấn luyện viên Phạm Hương dành chiến thắng trong tập 5 The Face Việt Nam.

IMG_4333

Sắc màu nhẹ nhàng trên váy cưới cũng như lối trang điểm nữ tính đã giúp người đẹp nằm trong top các thí sinh mặc đẹp trong tập vừa phát sóng chương trình The Face Việt Nam

IMG_4338

Mẫu váy cưới Tea-length được xem như trang phục đẹp nhất của cô nàng từ đầu đến giờ.

IMG_4730

Trong một thiết kế khác, với đầm cưới kiểu dáng A-line rất khó trong lúc di chuyển nhưng Khánh Ngân khéo léo xử lý để hoàn thành tốt nhất phần trình diễn của mình.

Phí Phương Anh

Phí Phương Anh được xem như một trong những thí sinh năng động và trẻ trung tại ngôi nhà chung trong chương trình The Face Việt Nam. Người đẹp luôn vui vẻ và nhiệt huyết mỗi khi cô nàng vượt qua các phần thi thử thách khó khăn. Trang phục trong tập 5 của Phí Phương Anh đều là những kiểu dáng xinh xắn và dễ thương phù hợp với tính cách của mình.

IMG_4192

Phí Phương Anh như một nàng công chúa bước ra từ các câu chuyện cổ tích.

IMG_4195

Phí Phương Anh mang đến cho người xem sự hạnh phúc và cảm nhận được năng lượng từ cô gái nhỏ bé này.

IMG_4616

Mẫu đầm cưới Sheath như được đo ni đóng giày với cơ thể có phần cò hương, nhưng không vì thế mà Phương Anh kém cuốn hút, sexy.

Chúng Huyền Thanh

Người đẹp được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhận xét đang chứng tỏ sự quyết tâm, cố gắng không ngừng qua từng phần thi và được ghi nhận sự cầu tiến đó. Mặc dù mới chập chững bước chân vào nghề nhưng chắc hẳn Chúng Huyền Thanh là một đối thủ đáng gờm của các thí sinh còn lại trong chương trình The Face Việt Nam. Sở hữu một nét dễ thương cùng gương mặt thanh tú, Chúng Huyền Thanh dường như là “chiến binh” thể hiện tốt nhất và khoe được những đường nét tuyệt vời trên trang phục váy cưới của thương hiệu Joli Poli.

IMG_4252

Xinh xắn và dễ thương chính là hình ảnh của thí sinh Chúng Huyền Thanh tại The Face Việt Nam.

IMG_4257

Nụ cười chính là điểm nhấn trên gương mặt thanh tú của cô nàng.

IMG_4589

Người đẹp đã thể hiện xuất sắc hình ảnh một cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới.

Kim Chi

Thí sinh cuối cùng thể hiện tốt nhất phần thi thử thách cùng váy cưới không ai khác là Kim Chi. Cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn khi diện mẫu đầm cưới thanh lịch. Kiểu dáng Mermaid trên trang phục chính là một trong những hình ảnh ấn tượng của Kim Chi trong tập 5 chương trình The Face Việt Nam. Dù dừng chân tại tập 6 nhưng những đóng góp, sự cố gắng và tiến bộ qua mỗi phần thi luôn là điều mà người hâm mộ nhìn thấy ở Kim Chi. Cô nàng cá tính nhưng luôn biết tỏa sáng trong từng thời điểm.

IMG_4279

Mẫu váy cưới Peplum chính là trang phục nhằm tôn lên những đường nét gợi cảm trên cơ thể của người đẹp Kim Chi.

IMG_4283

Kim Chi vô cùng nổi bật với thiết kế đến từ thương hiệu Joli Poli.

IMG_4705

Nhìn cô nàng chắc ai cũng sẽ liên tưởng đến nàng tiên cá Ariel trong buổi tiệc cưới cùng hoàng tử của mình, và chúng ta cùng hy vọng với hình ảnh xinh đẹp này Kim Chi sẽ có cơ hội quay trở lại đêm chung kết chương trình The Face Việt Nam.

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo sẽ được lên sóng vào Tập 7 lúc 20h, thứ Bảy, ngày 30/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất ở The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất