Thời trang

Đây chính là xu hướng giúp Min dễ dàng 'chiếm đất' trên Vogue

Khang Phạm
Chia sẻ

Chắc hẳn rằng, các tín đồ thời trang không thể nào quên được hình ảnh nữ ca sĩ Min ấn tượng trên tạp chí danh giá với bộ trang phục phá cách đến từ chiếc quần "một mất một còn".

Fashionista x Trendreport : Đây là tuyến bài về sự kết hợp mới của Saostar nhằm mang đến cho độc giả loạt xu hướng phá cách từ các tín đồ trong nước cũng như tạo nên sự gần gũi và gắn kết giữa thời trang và các bạn trẻ. Bên cạnh đó, bài viết còn mang đến nhiều gợi ý thú vị từ cách kết hợp trang phục cho đến những tuyệt chiêu D.I.Y có thể áp dụng ngay tại nhà.

min

Nữ ca sĩ kiêm fashionista Min.

Min - nữ ca sĩ được khán giả biết đến với những bản “hit” gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, bên cạnh đó, cô nàng còn khiến giới mộ điệu thích thú vì tài năng lẫn phong cách biến hóa đa dạng của mình.

Sở hữu gout thời trang mang hơi hướng Hàn Quốc, dường như Min luôn thay đổi bản thân từng ngày nhằm mang đến sự biến hóa trang phục street style trở nên độc đáo hơn. Chính điều đó đã giúp nữ ca sĩ tạo được tiếng vang khi tham dự Seoul Fashion Week 2016. Chỉ sau 1 ngày, người đẹp nhanh chóng góp mặt trong bảng danh sách loạt bộ cánh chất nhất trên các trang báo thời trang danh giá như Vogue, Harpers Bazaar, Elle, Snapp Korea, Dingo Style hay Arirang… chiếc quần “một mất một còn” chính là điểm nhấn ấn tượng thu hút cánh săn ảnh nơi đây.

Min độc đáo và ấn tượng cùng chiếc quần do chính tay mình tự D.I.Y.

Dường như, Seoul luôn là một trong những thành phố hiện đại nổi bật nhất của châu Á. Các xu hướng phá cách, lạ mắt cũng đều được tín đồ thời trang biến hóa trở nên nổi loạn và độc - dị nhất có thể. Bên cạnh đó, nếu muốn ghi đậm dấu ấn với cánh săn ảnh nơi đây buộc bạn phải thật sự mang chất riêng trong việc hòa phối trang phục. Đó chính là “chìa khóa” giúp Seoul Fashion Week luôn nhộn nhịp và thu hút tất cả giới mộ điệu trên thế giới.

Nắm được những điều đặc biệt ấy, Min đã tạo nên điểm nhấn mang đậm tính cách khi xuất hiện trong các show diễn, bằng việc chính tay D.I.Y mẫu quần nhung trở nên ấn tượng nhờ vào sự sáng tạo phá cách của mình.

seoul-ss17-day2-10

Mẫu quần độc đáo “một mất một còn” do chính tay cô nàng tự D.I.Y bằng khả năng biến hóa của mình. Người đẹp chỉ đơn giản dùng kéo để tạo ra vết cắt khác biệt hơn so với ống quần còn lại.

Vẫn là kiểu quần bình thường nhưng thêm vào đó, chúng được “lột xác” bằng một biến thể hoàn toàn mới, cuốn hút và đầy lạ mắt. Đây chính là điểm trang trí cho item này thêm phần khác biệt. Không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng, độc đáo trong các bức ảnh streetstyle, chúng còn thể hiện được nét phá cách của chính bạn. Không lâu nữa thôi, mẫu quần sẽ trở thành trào lưu mới trong làng thời trang, và Min chính là một trong các bạn trẻ Việt dám tự tin thử nghiệm xu hướng này.

Bên cạnh đó, chúng còn xuất hiện cùng loạt fashionista trên thế giới trong những bức hình streetstyle tại Seoul. Không chỉ biến hóa hình ảnh trở nên mới lạ, xu hướng này còn giúp chủ nhân trông phá cách.

seoul-fashion-week-xuan-2017-street-style-19-1

Mẫu quần độc đáo này còn “đánh gục” rất nhiều fashionista tại Seoul.

sfw-ss17-street-day-4-6-1200x800

Saostar sẽ bật mí cho bạn “tuyệt chiêu” để biến hóa mẫu quần như cô nàng ca sĩ Min ngay tại nhà chỉ bằng vài bước cơ bản sau đây:

- Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị mẫu quần jeans, kha ki hay nhung và một cây kéo.

Đây chính là xu hướng giúp Min dễ dàng chiếm đất trên Vogue

- Tiếp theo, các bạn tiếp tục dùng kéo để cắt ngang một khoảng giữa đùi và gấu bên ống quần để tạo điểm nối kết khi D.I.Y

Đây chính là xu hướng giúp Min dễ dàng chiếm đất trên Vogue

- Gấp đôi mẫu quần lại và bắt đầu dùng kéo cắt từ điểm đầu tiên ngay phần đùi.

Đây chính là xu hướng giúp Min dễ dàng chiếm đất trên Vogue

- Các bạn sẽ tiếp tục cắt cho đến khi kéo chạm đếm điểm kết thúc đã được rạch sẵn ngay gấu quần.

Đây chính là xu hướng giúp Min dễ dàng chiếm đất trên Vogue

- Tiếp tục với đường cắt còn lại.

Đây chính là xu hướng giúp Min dễ dàng chiếm đất trên Vogue

- Đây chính là thành quả cuối cùng của bạn đấy!

Đây chính là xu hướng giúp Min dễ dàng chiếm đất trên Vogue

Tuy nhiên trước khi các tín đồ thời trang thử nghiệm xu hướng độc đáo này thì chắc hẳn phải “tậu” cho mình mẫu quần vào tủ đồ của mình. Saostar cũng “mách nước” cho các bạn địa điểm để săn lùng item cực hot với giá dao động trong khoảng 400-500 ngàn VNĐ. Cùng note ngay vào sổ tay nhé!

14882224_1166417780113259_52747458305449814_o

Iconic shop: 447 Võ Văn Tần, Phường 4, Quận 3, TPHCM.

14305393_1295081150502924_7225040900680812137_o

The Blue Tshirt: 65 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất