Thời trang

Đây chính là các cặp mẹ con nhà fashionista mặc chất khỏi bàn!

Thục Chinh
Chia sẻ

Không chỉ được săn đón nhiều trên truyền thông, các bà mẹ quyền lực còn sánh đôi bên con mình trở thành bộ đôi fashionista cực chất.

Stylist Lâm Thúy Nhàn và bé Hehe

Những ai am hiểu thời trang đều sẽ biết stylist Việt nổi tiếng Lâm Thúy Nhàn - người đứng sau những bộ ảnh của các tạp chí trong nước đồng thời là nhà sáng lập ra thương hiệu thời trang của riêng mình. Sự nghiệp và gia đình - Lâm Thúy Nhàn hiện tại đang có cả hai điều quan trọng này, tổ ẩm của cô hạnh phúc hơn bao giờ hết khi cậu nhóc Hehe có mặt trên đời.

Nhóc Hehe mới 2 tuổi cực kỳ dễ thương và có gu thời trang đậm chất Hàn Quốc. Cu cậu cũng là nhóc tì nổi đình đám trên mạng xã hội.

Stylist Lâm Thúy Nhàn không định hướng cho Hehe một phong cách nào, những bộ đồ của cậu bé đều rất dễ thương và đơn giản.

Hai mẹ con xuất hiện cùng nhau với phong cách rất đồng điệu. Khi Lâm Thúy Nhàn dịu dàng trong váy hoa bồng bềnh thì nhóc Hehe trong sáng với quần áo mang họa tiết ngộ nghĩnh, đi dép cá sấu và đội mũ bucket. Màu sắc trang phục của cặp đôi mẹ con này rất hợp rơ với nhau.

Đơn giản, thanh lịch là cụm từ luôn xuất hiện cùng hai mẹ con nhà stylist Việt. Bé Hehe đáng yêu trong bộ áo dài cách tân kẻ caro.

Bé Hehe luôn xuất hiện với style dễ thương, ngộ nghĩnh. Còn mẹ Nhàn luôn mềm mại, cổ điển trong những chiếc đầm thoải mái.

Mẹ Stu - bé Pid nhà Việt Max 

Hai dancer Hip hop Việt đã tạo ra một gia đình cực chất ngầu với gu ăn mặc không lẫn đi đâu được. Stu - mẹ của cu cậu Pid xuất thân là một vũ công, chị lập gia đình cùng Việt Max - giám khảo của cuộc thi “So you think you can dance” và là người có ảnh hưởng trong sự phát triển của làng Hip Hop Việt Nam. Còn cậu nhóc Pid khi sinh ra đã được thừa hưởng gen “chất” từ ba mẹ, cậu nhóc nuôi tóc dài và ăn mặc cực cá tính, đậm chất riêng.

Nhóc Pid và mẹ Stu (Quỳnh Trâm)

Hai mẹ con luôn trung thành với phong cách của một dancer Hip hop. Áo T-shirt, sneaker, quần thụng, mũ cap là những item không thể thiếu trong tủ đồ của cặp đôi mẹ con này.

Không ngạc nhiên gì khi bé Pid lại có gu thời trang chất đến thế. Những chiếc áo slogan tee trở thành thương hiệu của mẹ Stu bé Pid.

Khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của hai mẹ con.

“Nữ hoàng tạo dáng” Coco Rocha và con gái Ioni

Mặc dù chỉ mới lên 2 tuổi nhưng cô nhóc nhà siêu mẫu Coco Rocha rất ra dáng một đứa trẻ lanh lợi. Có lẽ cô bé được thừa hưởng gen tài năng tạo dáng của mẹ nên tỏ ra rất tự tin trước ống kính. Cặp mẹ con nhà siêu mẫu nước Anh hay mặc đồ đôi theo phong cách sporty và chất ngầu.

Mẹ Coco và bé Ioni diện outfit đôi: áo bóng chày/ áo jacket ánh bạc cùng áo len, legging đen.

Cô nhóc dễ thương hết nấc, luôn tươi cười và kháu khỉnh. Ngay cả khi dạo phố hai mẹ con vẫn tông xuyệt tông màu đen với nhau.

Nhóc Ioni tham dự show của Bonpoint tại tuần lễ thời trang Paris, cô bé ra dáng một fashionista nhí với phong cách thời trang cổ điển của các quý cô Paris.

Siêu mẫu mẹ và “siêu mẫu” con chất lừ với áo khoác, quần jogger và áo phông.

Fashion blogger Chriselle Lim và con gái Chloe

Cặp đôi mẹ con nhà fashionista người Mỹ gốc Hàn kết hợp với nhau vô cùng ăn ý trong những bộ ảnh thời trang cũng như đời thường. Phong cách thời trang của Chriselle và bé Chloe thể hiện chất phóng khoáng với những gam màu trung tính.

Nhóc Chloe ra dáng cô nàng du mục với áo họa tiết và quần culottes.

Hai mẹ con dịu dàng, yểu điệu với váy suông.

Kết hợp ăn ý trong phong cách đi biển. Chriselle tinh khôi trong váy peplum trễ vai còn bé Chloe nhỏ nhắn trong chiếc váy nâu vàng mang phong cách nhiệt đới.

Siêu mẫu Miranda Kerr và con trai Flynn 

Con trai của siêu mẫu gợi cảm nhất hành tinh ngày một trưởng thành và điển trai. Mỗi khi xuất hiện với Miranda, cậu bé hot cũng không kém cạnh bởi phong cách ăn mặc sành điệu của một nhóc tì nhà sao. Miranda Kerr vốn sẵn là fashion icon, cộng với việc xuất hiện cùng nhóc Flynn đã khiến hai mẹ con trở thành “cặp đôi” có gu thời trang ăn ý nhất nhì làng mốt.

Ngay từ khi bé xíu, Flynn đã ăn mặc sành điệu.

Hai mẹ con không quá cầu kỳ trong kiểu dáng quần áo. Miranda Kerr chỉ cần diện áo phông, quần dài đã là đủ đẹp còn nhóc Flynn đơn giản nhưng vẫn ngầu với áo phông - quần jean - giày thể thao. Chiếc mũ lưỡi trai tăng thêm nét đỏm dáng.

Hai mẹ con khi dạo phố cũng chuộng phong cách năng động, đơn giản.

Biên tập viên thời trang Eva Chen và hai nhóc Ren - Tao 

Bà mẹ hai con quyền lực của ngành thời trang Eva Chen tuy sở hữu vẻ ngoài mộc mạc, giản dị nhưng đều thể hiện gu ăn mặc tinh tế và đậm chất high fashion. Nhóc Ren là con gái đầu lòng của chị và bé Tao mới sinh cũng đã trở thành cậu nhóc sành điệu ngay từ khi mới lọt lòng. Dù đi đâu thì 2 mẹ con này cũng vô cùng sành điệu và thời thượng. Điểm nhấn chính là họ luôn lựa chọn các items na ná nhau mỗi khi xuất hiện trên các con phố.

Eva Chen và bé Tao cùng xuyệt tông áo màu ghi.

Cô bé Ren lém lỉnh và tinh nghịch được thừa hưởng gu ăn mặc sang trọng của mẹ. Cặp đôi mẹ con cùng diện áo khoác da báo với các item tông màu trầm.

Hai mẹ con luôn mặc tông màu trang phục giống nhau. Bé Ren “lấn át” mẹ với áo jacket da cùng khăn choàng cổ kiểu cao bồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất