Thời trang

Đâu thua gì vợ Vic, David Beckham cũng cho ra mắt BST thứ 2 của mình rồi chứ đùa!

Blue
Chia sẻ

Tuần trước Victoria Beckham vừa ra mắt BST Resort 2018 của mình thì mới đây David lại khẳng định được bước tiến xa hơn trong làng thời trang khi cho ra mắt BST mới.

Đây có lẽ là gia đình lắm tài lẻ hiếm có trên thế giới khi từ vợ đến chồng và con cái đều sở hữu những khả năng đặc biệt cùng những thành công nhất định trong nhiều lĩnh vực.

Quay trở về tháng 1 năm nay, khi lần đầu tiên David Beckham cho ra mắt BST đầu tiên kết hợp cùng Kent & Curwen, anh càng khẳng định mình đâu thua kém cô vợ thiết kế xinh đẹp tài năng. Cứ tưởng chỉ là một cuộc dạo chơi trong thời trang nhưng mới đây, David đã chính thức tung ra BST thứ 2 của mình. Rõ ràng cựu danh thủ nước Anh dã thực sự tập trung nghiêm túc và góp mặt vào ngành công nghiệp không khói bụi.

Victoria luôn bên cạnh chồng, cặp đôi xuất hiện với trang phục được kết hợp ăn ý với nhau tại buổi trình diễn ra mắt BST.

Nếu BST đầu tay của Beckham mang đậm hơi hướng vintage, đặc trưng với mũ beret, quần tây áo nỉ mang màu sắc ấm áp như đỏ đô, xanh đen thì sự trở lại lần này như một làn gió mới trong trang phục menswear. BST Spring Resort 2018 là sự pha trộn giữa những bộ đồng phục mang nét đặc trưng quen thuộc của xứ sở sương mù cùng thiết kế lấy ý tưởng từ những đội bóng, với chiếc sơ mi Rugby trắng sọc đỏ, màu sắc vẫn là những gam màu trung tính chủ đạo, có thể thấy BST thứ hai mang đầy sự khỏe khoắn năng động nhưng vẫn thấp thoáng vẻ lịch lãm của đàn ông xứ Anh. Đặc biệt, những miếng dán huy hiệu lấy cảm hứng từ cựu tuyển thủ Olympian Anh trong Thế vận hội năm 1948, thời điểm mà trang phục thi đấu của họ đều phải gắn kèm huy hiệu như một chi tiết thú vị về sự đồng bộ trong BST.

Sự kết hợp giữa những bộ đồng phục mang phong cách thể thao với sticker hoa hồng làm điểm nhấn thú vị thể hiện tinh thấn đồng đội.

Vẫn là những bộ đồng phục quen thuộc đậm nét đặc trưng của xứ sở sương mù, nhưng phóng thoáng khỏe khoắn phá cách với phù hiệu và giày sneaker trắng.

Ngay tại không gian sân chơi thể thao những người mẫu xuất hiện đồng loạt cạnh nhau như một đội bóng thực thụ phía cuối đường băng, đây thực sự là nét chấm phá và ý tưởng đầy thú vị trong BST thứ 2 của David Beckham.

Những chiếc áo khoác chèo thuyền quá khổ, mũ jockey và rất nhiều item về môn đánh bóng cricket.

Họa tiết kẻ sọc cùng những gam màu cổ điển nhưng vẫn trẻ trung và mang hơi thở trang phục thể thao.

Mọi item đều được gắn sticker phù hiệu hình hoa hồng như một chi tiết thú vị cho BST

Họa tiết kẻ sọc xuyên suốt BST của Kent & Curwen.

Sự pha trộn của những gam màu ấm áp như đỏ đô, xanh lá đậm, xanh navy cùng gam màu camel thanh lịch cổ điển mang nét mới lạ cho BST.

Dàn mẫu nam ngồi cạnh nhau và được sắp xếp như tinh thần của một đội bóng thực thụ.

David Beckham chụp hình cùng giám đốc sáng tạo Daniel Kearns và dàn mẫu trong BST mới.

BST Spring Resort 2018 của David Beckham cùng giám đốc sáng tạo thương hiệu Kent & Cuwens - Daniel Kearns đã thật sự gây ấn tượng bởi sự hiện đại trẻ trung trên thiết kế phóng thoáng thoải mái nhưng vẫn phảng phất sự cố điển của những bộ đồng phục truyền thống. BST đã chứng tỏ khả năng cũng như đánh dấu bước tiến mới trong làng thời trang của danh thủ nước Anh.

Đâu chỉ chơi bóng giỏi, anh cũng không hề kém cạnh vợ mình về khoản thiết kế!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất