Thời trang

Đâu phải mỗi Hà Tăng, quần jeans thời 'ông bà anh' còn được Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy cực mê

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc quần "ống loe, ống vẩy" tưởng chừng chỉ thuộc về thời đại "xa lắc xa lơ" nay đã được nhiều sao Việt chưng diện.

Từ đầu năm 2018, những chiếc quần ống suông, ống vẩy giúp tăng chiều cao đã được khẳng định là xu hướng “hot” “khuynh đảo” giới mộ điệu. Tưởng rằng khó mặc, lại thuộc thế hệ phom dáng trang phục từ thời “ông bà anh”, nhưng theo dòng chảy thời trang, những outfit này đã đem đến một hơi thở mới, vừa mang chút retro, lại cực kỳ hiện đại.

Có thể thấy, sức hút của chiếc quần này đến nay vẫn chưa hề mất đi, nhiều mỹ nhân Việt xem đây như item “thần thánh”, giúp tăng chiều cao người mặc một cách hoàn hảo. Mới đây, món đồ này cũng khiến Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen về đôi chân dài miên man, tỉ lệ thân hình hoàn hảo.

Đăng ảnh và được khen chân dài miên man, Hà Tăng ngay lập tức phân trần rằng mình chẳng dùng apps kéo chân, tất cả chỉ do chiếc quần ống vẩy này.

Trước Tăng Thanh Hà, nhiều sao Việt cũng đã mê mải mẫu quần này. Đơn cử như Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn…

Đôi chân dài miên man cùng vòng eo thon của Hoàng Thùy được tôn lên hết mức với combo áo croptop cùng quần ống loe ngang mắt cá.

Chiếc quần ống suông với phần trên ôm khoe vòng ba cũng được Angela Phương Trinh yêu thích.

Cả cây trắng theo style “tone xuyệt tone” đem lại vẻ thanh lịch, tinh tế cho Diễm My 9X.

Hà Thu cũng sử dụng quần ống suông để nhằm tôn lên đôi chân dài miên man của mình. Cô nàng khéo léo sử dụng những tông màu trung tính như trắng, camel để mang đến vẻ ngoài sang trọng, thời thượng.

Nữ ca sĩ MLee khiến khán giả “mê man” bởi chiếc quần jeans cạp cao mix cùng đôi giày cổ cao ngang mắt cá.

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn cũng lựa chọn tông áo sáng quần đậm nhằm đem lại vẻ ngoài chất chơi, thời thượng.

Quỳnh Anh Shyn cực kỳ mê mẩn kiểu quần này, thậm chí có thể nói chắc hẳn đây là item chiếm không ít diện tích trong tủ đồ của cô.

Đâu chỉ thế, cô nàng còn “dụ dỗ” Chi Pu cùng nhau “chị chị, em em” diện đồ đôi xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất