Thời trang

Đâu phải cứ 'xôi thịt' mới sexy khi mặc đầm xuyên thấu, hãy xem Phí Phương Anh sẽ rõ!

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Các cô nàng có thân hình "bức tường" chớ lo lắng, hãy xem quán quân The Face 2016 diện đầm xuyên thấu gợi cảm đến mức nào. Cô là minh chứng cho việc không phải cứ “ngực tấn công, mông phòng thủ” mới có thể đốt mắt người nhìn với dòng váy mỏng như sương.

Từ trước tới nay, Phí Phương Anh luôn được xem là cô nàng nhẹ cân, với thân hình trước sau như một, gió thổi là bay. Những tưởng với thân hình gầy trơ xương sẽ làm khó quán quân The Face 2016 trong những thiết kế body khoe da thịt.

Tuy nhiên cô là trường hợp hiếm, minh chứng cho việc không phải cứ “ngực tấn công, mông phòng thủ” mới có thể đốt mắt người nhìn với dòng váy mỏng như sương.

Hãy xem thân hình trước nhau như một của cô nàng họ Phí.

Đến cả khi diện bikini, cô vẫn không sexy lên nỗi, chỉ vì đường cong chưa đủ thu hút. Vòng một “sân bay”, vòng 3 lép kẹp, ấy vậy mà trong những thiết kế body xuyên thấu, chân dài họ Phí xoay ngược tình thế, vẫn thừa độ quyến rũ, dư sức “chặt chém” dàn mẫu có số đo đẫy đà.

Mới đây nhất, tại lễ trao giải Elle Style Awards 2018, Phí Phương Anh gây ngạc nhiên cho nhiều người với phong cách thời trang táo bạo nhưng không kém phần quyến rũ và sắc sảo. Chiếc váy lưới màu đen với chất liệu sequin lấp lánh soi ngóc ngách toàn bộ cơ thể, lép kẹp như Phí Phương Anh cũng bỗng chốc hóa nữ thần nóng bỏng.

Bạn sẽ khó rời mắt với hình ảnh này của chân dài họ Phí. Dù 3 vòng khiêm tốn nhưng cô vẫn biết cách tỏa sáng với dòng váy trong suốt như gương.

Trên thảm đỏ chung kết The Face 2017, Phí Phương Anh tiếp tục khiến khán giả mắt chữ O mồm chữ A khi diện một thiết kế mặc như không mặc. Đây là bộ cánh được khá nhiều mỹ nhân diện trước học trò Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên Phí Phương Anh vẫn quyến rũ hết mức dù 3 vòng không như mơ.

Với làn da trắng như tuyết, gương mặt xinh xắn, đã khỏa lấp đi nhược điểm về số đo. Ngoài ra cái mà quán quân The Face 2016 có được đó là tinh thần “High fashion”. Và đây cũng chính là lợi thế của Phí Phương Anh nói riêng và những người mẫu “size 0” nói chung.

Với sắc vóc “mình hạc xương mai”, diện mạo tươi tắn xinh đẹp, Phí Phương Anh một lần nữa chinh phục người hâm mộ trong một thiết kế xuyên thấu tinh tế.

“Nói có sách, mách có chứng”, việc Phí Phương Anh được các nhà thiết kế lớn giao trọng trách trong những thiết xuyên thấu là dẫn chứng cho việc dù lép nhưng 'mạn phép” được sexy.

Nếu không sexy, không thẩm mỹ, thì việc gì các nhà thiết kế có thể “đo ni đóng giày” cho Phí Phương Anh trong những thiết kế nửa kín nửa hở.

Nếu trên thảm đỏ có phần táo bạo, thì ở đời thường cô nàng chọn những thiết kế có phần kín đáo hơn. Song dù hở bạo, hay kín hơn một chút thì quán quân The Face 2016 vẫn gợi cảm đó thôi. Các cô nàng “màn hình phẳng”, hay có thân hình gầy hãy tự tin như cô nàng họ Phí này nhé. Sẽ ổn thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất