Thời trang

Đâu chỉ 'khuynh đảo' cộng đồng Beauty Blogger, bộ tứ đa tài này còn ghi điểm bởi gout thời trang riêng ấn tượng

Nhã Uyên
Chia sẻ

Nếu như Changmakeup hoàn toàn chinh phục các fan bằng style năng động, ngọt ngào; nàng tiểu thư Chloe Nguyen luôn để lại ấn tượng với phong thái kiêu kì thì Kaity Nguyễn nắm chắc trong tay bí quyết tỏa sáng rực rỡ vừa dịu dàng lại vừa cá tính,...

Changmekeup - “Cô chủ nhỏ” yêu thích sự năng động, trẻ trung

Nhắc đến Beauty Blogger của Việt Nam, cái tên Changmakeup luôn phủ sống rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Sẽ không ngoa khi cho rằng cô nàng 9X đa tài luôn biết cách gây thương nhớ đối với các fan hâm mộ, kể cả trong từng vlog hay mỗi thỏi son đến từ thương hiệu của mình. Trái ngược với phong cách makeup khá đậm trong các beauty video, ở ngoài đời Trang Ngô ghi điểm bằng sự giản dị, trẻ trung và có phần ngọt ngào. Các trang phục của cô nàng đều được sắm từ những thương hiệu bình dân chứ không hề là đồ hiệu đâu nhé!

Street style của Trang Ngô thường thiên về hướng đơn giản, năng động. Khi thì phô bày nét khỏe khoắn bằng quần short và áo trễ vai xinh xắn…

…khi lại hoàn toàn gây thương nhớ trong mẫu đầm hoa cực “bánh bèo”.

Và dù cho có diện trang phục nào đi chăng nữa, người đẹp 9X vẫn luôn nổi bần bật trên phố bằng màu tóc hồng neon rực rỡ.

“Cô chủ nhỏ” của thương hiệu son Ofelia rất chịu khó đổi màu tóc để “F5” hình ảnh của mình.

Với màu tóc bạch kim, đôi lúc cô nàng sẽ theo style cá tính với bomber đen cùng vòng choker.

Có lúc lại dịu dàng nữ dàng, nữ tính trong các mẫu đầm ngắn.

Dù luôn xuất hiện khá cầu kì và long lanh trong mỗi video, hình ảnh swatch son nhưng ngoài đời, cô gái trẻ thường ưu tiên sự đơn giản, thoải mái và trẻ trung.

Trinh Phạm - Cô nàng “kẹo ngọt” cá tính 

Cô nàng “kẹo ngọt” Trinh Phạm là gương mặt không còn xa lạ với tín đồ yêu makeup. Thường xuyên chia sẻ những bí quyết trang điểm chinh phục người nghe bằng giọng nói cuốn hút, “quân sư” làm đẹp đã để lại cho mình những dấu ấn riêng và độc đáo không thể trộn lẫn giữa rất nhiều các beauty blogger khác. Gương mặt mũm mĩm cùng phong cách thời trang đa dạng, thường xuyên biến hóa của Trinh Phạm cũng mang về cho cô nàng một lượng fan hùng hậu.

Không ngọt ngào như Trang Ngô, Trinh Phạm ghi điểm bằng nét thanh lịch cộng hưởng sự gợi cảm trong các set đồ ngày thường.

Dịu dàng trong mẫu áo len trắng kết hợp chân váy caro.

Một combo mùa hè hoàn hảo, từ short ngắn, áo hai dây đến khoác denim đã giúp nàng beauty blogger thả dáng trong tiết trời nắng.

Luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp và lớp makeup phù hợp trang phục, Trinh Phạm có thể “đốn tim” bạn từ lần đầu tiên gặp mặt.

Trong mẫu đầm hồng trễ ngực, Trinh Phạm vừa khéo léo kết hợp clutch ánh kim cùng kiểu tóc xoăn vô cùng quyến rũ.

Chloe Nguyễn - nàng tiểu thư 9X kiêu kì

Được đề cử top 4 tại giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực Làm đẹp, người đẹp sinh năm 1997 hoàn toàn chinh phục khán giả bằng loạt video hướng dẫn makeup được đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Không những vậy, với ngoại hình sáng, gương mặt xinh và giọng nói ngọt ngào, Chloe Nguyễn dần trở thành hình mẫu lý tưởng của các cô gái trẻ trung, hiện đại. Hướng đi thời trang của nàng 9X luôn bắt kịp xu hướng, lấy sự đơn giản mà sang trọng làm phong cách riêng.

Túi hiệu Dior tông hồng tím mix - match hoàn hảo với giày cùng màu đã khiến cho chiếc đầm trắng mà Chloe Nguyễn càng có thêm điểm nhấn.

Nàng hotgirl đa-zi-năng thường xuyên cập nhật những hình ảnh long lanh trên mạng xã hội.

Những hình ảnh đời thường của Chloe luôn xoay quanh loạt trang phục quý phái, có thể làm nổi bật nét tiểu thư sang chảnh của cô nàng.

Sexy hết nấc trong mẫu áo xuyên thấu cùng lớp makeup nhấn vào đôi môi tím.

Không quên nhấn nhá chi chiếc đầm đơn giản bằng phụ kiến hợp mốt: kính tráng gương.

Rạng rỡ trong mẫu áo len đỏ cùng chân váy vạt chéo nữ tính, phù thủy makeup có khiến tim bạn bồi hồi?

Kaity Nguyễn - vẻ đẹp lai và gout thời trang “ăn điểm”

Hiệu ứng “Em chưa 18” đã nhanh chóng đưa tên tuổi nàng hotgirl 10x trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng nhờ diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh đẹp và thần thái cuốn hút. Ngoài màn ảnh, cái tên mới nổi làng điện ảnh Việt cũng chinh phục thành công nhiều người hâm mộ trên cương vị beauty blogger chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp. Trong lĩnh vực thời trang, bạn gái Will còn là tín đồ thời trang đích thực khi luôn xuất hiện với hình ảnh duyên dáng, mix match tài tình trong nhiều khoản. Ở Kaity, dù sở hữu một chiều cao khiêm tốn nhưng luôn gây ấn tượng mạnh mẽ, thu hút đông đảo sự chú ý nhờ vẻ đẹp lai và phong cách trẻ trung, năng động.

Mẹo vàng giúp Kaity thoát khỏi hình ảnh “nấm lùn” chính là những mẫu short ngắn khoe đôi chân thon dài.

Lợi thế vòng eo khá thon gọn cũng được hotgirl 9X tận dụng triệt để trong mẫu đầm xòe xinh xắn.

Dù so với độ tuổi 17 thì phong cách mà Kaity chọn có vẻ hơi sexy và gợi cảm quá đà, thế nhưng với gương mặt baby và làn da trắng mịn thì cô gái trẻ luôn ghi điểm trong mắt bao người.

Không vì chiều cao của mình mà 10X bỏ qua những bộ trang phục ôm, phô trọn đường cong, hay để ‘ăn gian’ chiều cao, Kaity luôn chọn cho mình những chiếc váy ngắn để trông đôi chân dài hơn.

Không ngoa khi cho rằng Kaity Nguyễn sở hữu phong cách ăn mặc đẹp rất hiện đại và trẻ trung, cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất