Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã tổ chức Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020, một sự kiện mang tính chất đặc biệt nhằm mang Triết lý thời trang LifeWear độc đáo của UNIQLO đến gần hơn với người dân thủ đô trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới tại Hà Nội. Lần đầu tiên sự kiện này sẽ mở cửa đón công chúng trong 2 ngày duy nhất tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội: 12 và 13 tháng 9 năm 2020.

Đến với Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, khách tham quan có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear, triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO. Không gian trải nghiệm được thiết kế độc đáo giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng của UNIQLO.

Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09 Ảnh 1
Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09 Ảnh 2

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST Thu Đông 2020 trước thềm các sự kiện khai trương sắp tới. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO.”

Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09 Ảnh 3
Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09 Ảnh 4

Hiểu về LifeWear

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm, hé mở những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down. Đồng thời, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT cũng mang đến những thiết kế ấn tượng với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng.

Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09 Ảnh 5

Chủ đề cho mùa Thu Đông 2020 và Điểm nhấn hướng về phát triển Bền Vững

Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09 Ảnh 6

Những Thành Phố Bền Vững là chủ đề của mùa Thu Đông 2020

LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó, một yếu tố thiết yếu không kém của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng. UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.

Thông qua LifeWear, UNIQLO sẽ đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn, bền vũng hơn. 

Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09 Ảnh 7

Hòa cùng chủ đề mùa Thu Đông năm nay, các khu vực trưng bày tại không gian sự kiện thể hiện cách thức UNIQLO vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những sự lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng thông qua Triết lý LifeWear. Khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay trải nghiệm dòng sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp.

Dấu ấn công nghệ tại Sự kiện Triển lãm đặc biệt của UNIQLO tại Hà Nội mở cửa đón công chúng vào 2 ngày 12 và 13/09 Ảnh 8

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 sẽ mở cửa đón công chúng trong 2 ngày, 12 và 13 tháng 9, mang đến cơ hội khám phá thương hiệu UNIQLO cùng Triết lý LifeWear cho đông đảo người dân thủ đô.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Tất tần tật những điều cần biết về ngành Quản lý thể dục thể thao
NewJeans gây tranh cãi