Thời trang

Đặt lên bàn cân gu thời trang 'Hoàng Kim' sang chảnh của Châu Bùi và Chế Nguyễn Quỳnh Châu

T.H
Chia sẻ

Những ngày qua các tín đồ thời trang đang rạo rực với trào lưu Đọ Dáng Hoàng Kim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Sự cuốn hút của màu vàng hoàng kim sang trọng đầy mê hoặc khiến ngay cả những fashionista hàng đầu cũng không thể làm ngơ.


Như hai thái cực thời trang độc đáo và khác biệt, sự tương phản giữa Châu Bùi và Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong bộ ảnh chu du tại hai kinh đô thời trang đặc trưng cho trường phái Á - Âu là Tokyo và Nice (Pháp) càng tăng phần hấp dẫn khi đặt cạnh nhau.

Nhưng dù mỗi người một vẻ, cả hai vẫn toát lên sự sang trọng với trang phục, phụ kiện sắc vàng hoàng kim mê hoặc, thể hiện nét trẻ trung, cá tính. Và điểm xuyết vào thần thái sang chảnh cho hai người đẹp là món phụ kiện Galaxy S9+ Hoàng Kim, tạo vẻ ton-sur-ton đầy ấn tượng với các set đồ thời trang độc đáo.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu thanh lịch, sang chảnh tại sân bay cùng món phụ kiện ton-sur-ton Galaxy S9+ Hoàng Kim mới.

Châu Bùi với nét đẹp cá tính, năng động nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng với sự điểm xuyến của Galaxy S9+ tại một bến tàu của kinh đô thời trang Pháp.

Ở bối cảnh nào, “Song Châu” vẫn thu hút mọi ánh nhìn với thần thái sang chảnh ngút trời. Dù là phong cách quyến rũ với đầm bó sát hay năng động với bộ suit cách điệu đi cùng kính mát thời trang, Châu Bùi lẫn Chế Nguyễn Quỳnh Châu luôn biết cách tận dụng smartphone có thiết kế và màu sắc sang trọng như chiếc Galaxy S9+ Hoàng Kim để tạo điểm nhấn, tôn thêm nét đẹp đẳng cấp bản thân.

Ánh vàng lấp lánh từ bộ váy bó sát cùng chiếc Galaxy S9+ trên nền vẻ tráng lệ về đêm của Tokyo tạo nên sự kiều diễm, quyến rũ khó cưỡng cho Chế Châu.

Châu Bùi thể hiện một nét đẹp sang trọng pha lẫn hiện đại trong cách phối đồ tinh tế và vẻ cao cấp từ chiếc Galaxy S9+.

Là những người dẫn đầu về xu hướng thời trang, cả hai cũng không quên thực hiện những tấm ảnh OOTD để làm dày thêm bộ sưu tập cho trào lưu Đọ Dáng Hoàng Kim của mình. Giữa lòng hai thủ phủ về thời trang, sắc vàng óng ánh bởi cách phối đồng điệu từ trang phục cho tới “người đồng hành” đa năng Galaxy S9+ đã tạo nên sự nổi bật, hấp dẫn rất riêng cho hai người đẹp.

Galaxy S9+Hoàng Kim luôn theo Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong mọi shot hình OOTD tại Tokyo. Vẻ đẹp cao cấp biến đổi ở nhiều góc nhìn của máy là một điểm xuyến đa dạng trong việc thể hiện các thần thái khác nhau của Chế Châu.

Galaxy S9+ trong tay Châu Bùi cũng “có dịp để diện” không kém khi nó là món phụ kiện tôn thêm sự kiêu sa của người đẹp khi chụp bộ ảnh OOTD tại Nice cổ kính.

Các tín đồ thời trang sẽ còn tròn xoe đôi mắt khi thấy Châu Bùi và Chế Nguyễn Quỳnh Châu khéo léo thể hiện được Dáng Hoàng Kim trong những bức ảnh Flatlay của mình. Một trong những bí quyết truyền tai nhau trong chụp ảnh phong cách này chính là nằm ở các món đồ hàng hiệu đẳng cấp bởi vẻ đẹp và sự sang trọng mà chúng mang lại.

Và sự xuất hiện của mẫu smartphone nghìn đô Galaxy S9+ Hoàng Kim giờ đây bổ sung thêm vào danh sách hàng hiệu tạo điểm nhấn cho tác phẩm của hai chân dài. Sự lấp lánh, biến chuyển nhiều sắc độ đầy ảo diệu của màu vàng từ mặt lưng kính cao cấp trên Galaxy S9+ dưới góc nhìn thẩm mỹ của hai fashionista như tô đậm thêm vẻ sành điệu, thời thượng cho những tấm ảnh Flatlay.

Bức ảnh phong cách Flatlay của Chế Châu bắt mắt bởi màu vàng tông rực rỡ. Và chính sắc độ biến đổi đa dạng ở từng góc nhìn của Galaxy S9+ Hoàng Kim khiến đây là món đồ hiệu góp phần tăng thêm sự đồng điệu và sang chảnh cho tấm ảnh.

Ở góc nhìn này, sắc vàng đậm đà của Galaxy S9+ như góp phần thể hiện đầy tinh tế sự quyến rũ và bí ẩn mà Châu Bùi yêu thích.

Không hổ danh là những fashionista hàng đầu của Việt Nam hiện nay, Châu Bùi và Chế Nguyễn Quỳnh Châu luôn nhanh nhạy cập nhật những xu hướng mới nhất, tiêu biểu là Đọ Dáng Hoàng Kim hiện tại, đồng thời cho tất cả thấy được phong cách và gu thời trang độc đáo, cá tính của riêng mỗi người. Song hành trong đó là món phụ kiện đẳng cấp không thể thiếu Galaxy S9+ Hoàng Kim mới, điểm xuyến nét chấm phá mang tính sang trọng đầy mê hoặc cho hai người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất