Thời trang

Đạo nhái váy: Huyền My không có lỗi, lỗi tại stylist?

Chia sẻ

Mới đây NTK Chung Thanh Phong đã đăng tải những hình ảnh thiết kế của anh bị đạo nhái trắng trợn khiến làng mốt một lần nữa được dịp bàn tán xôn xao.

Chiếc váy Huyền My mặc được cho là giống tới 99% thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong nằm trong bộ sưu tập “Limited” hay có tên gọi khác với Chất liệu ren đối xứng. Những thiết kế này được nhiều người đánh giá cao về cả chất liệu lẫn phom dáng, vì thế 42 mẫu đã được các người đẹp “tẩu tán” trong tổng số 60 mẫu của bộ sưu tập ngay trong lần ra mắt đầu tiên.

Không thể phủ nhận được độ hot của những thiết kế lần này của NTK gốc Đà Nẵng. Hơn nữa, á hậu Huyền My là một trong những mỹ nhân Việt được cộng đồng quan tâm rất nhiều nên sự việc cô mặc chiếc váy đạo nhái của Chung Thanh Phong nhanh chóng được dư luận “mổ xẻ”.

chungthanhphong (1)

Chung Thanh Phong đăng hình khẳng định Huyền My mặc đồ đạo nhái.

Trích đoạn trải lòng của NTK Chung Thanh Phong với nội dung: “Ta nói hàng nhái nhanh như một tia chớp, sợ thật chứ. Các bạn có thể nhái kiểu dáng nhưng chất liệu ren đối xứng thì chỉ có tại Chung Thanh Phong. Và những ai hiểu hết được giá trị thực sự của bộ sưu tập lần này hãy ủng hộ Chung Thanh Phong nhé”.

Anh cũng nói thêm sự cố lần này không phải do Huyền My mà do lỗi của NTK hoặc chính stylist đã chuẩn bị đồ cho cô.

Phóng viên Saostar đã liên hệ với Huyền My để tìm hiểu rõ việc này và Huyền My khẳng định sẽ liên hệ trực tiếp với Chung Thanh Phong.

chungthanhphong (2)

Chiếc váy đạo nhái Huyền My mặc.

chungthanhphong (3)

Trước đó Hoàng Thùy Linh đã từng diện.

chungthanhphong (4)

Minh Tú mặc chụp cho bộ hình sản phẩm của bộ sưu tập ren đối xứng.

chungthanhphong (1)

Và gần đây nhất, diễn viên Dương Cẩm Lynh đã mặc để tới góp vui cùng Chung Thanh Phong giới thiệu thiết kế mới nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất