Thời trang

Đào Bá Lộc lột xác với phong cách thời trang nam tính

Trang Thị
Chia sẻ

Phong cách của nam ca sĩ Đào Bá Lộc chuyển hướng theo hình ảnh nam tính hơn và đậm chất sporty. Đây là một hướng đi đúng đắn, phù hợp với thị hiếu khán giả trẻ.

daobaloc (4)

Trong bộ ảnh mới, anh chàng thổi một làn gió mới mát lạnh đến với phong cách của mình. Thoáng hơn, mát hơn với đủ trang phục trend cùng chất liệu và họa tiết vô cùng hợp mắt cho những ngày cuối hè.

daobaloc (5)

Denim on denim phá cách khi mix cùng áo thun họa tiết da beo độc đáo giúp anh chàng ăn gian cân nặng.

daobaloc (6)

Đôi giày converse là lựa chọn hoàn hảo giúp set đồ trẻ trung và hiện đại hơn bởi sự cá tính, góc cạnh từ chất liệu denim.

daobaloc (15)

Cùng đôi giày đó, nhưng với cách gợi ý trọn bộ từ combo áo bomber jacket mix cùng quần soóc màu xám, items quen thuộc nhưng chưa khi nào làm các tín đồ thời trang chán ghét.

daobaloc (17)

Trong những ngày nóng hay mưa, với lựa chọn này của Đào Bá Lộc sẽ đánh tan mọi khắc nghiệt của thời tiết.

daobaloc (16)

Đừng bỏ quên những món đồ phụ kiện từ mắt kính, vòng tay, mũ fedora, hay style phối tất trắng cùng giày sneakers… luôn là những tổ hợp phụ kiện đáng có trong tủ đồ của mỗi người.

daobaloc (11)

Vẫn trung thành với phong cách “tôn dáng” dành cho những chàng gầy, Đào Bá Lộc tiếp tục chú trọng vào quần skinny hay baggy phối cùng một chiếc áo khoác dáng dài.

daobaloc (12)

Xanh quân đội vừa là gam màu hot trend vừa thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ trong mỗi set đồ mỗi khi bạn xuống phố.

daobaloc (13)

Chiếc quần sờn gấu hay rách ống tôn lên vẻ đẹp tươi mới cho Đào Bá Lộc. Với lần thay đổi gu thời trang này, anh đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới khi xuất hiện trước người hâm mộ.

daobaloc (14)

daobaloc (8)

Anh chàng đã nhấn F5 cho combo outfit với những trái chanh nhiệt đới mát lạnh, hay hàng loạt hoạ tiết theo trường phái abstract (trừu tượng), và những họa tiết hoa lá tối giản.

daobaloc (10)

Lời khuyên của Lộc dành cho mọi chàng trai chính là: quần tối giản, và áo hoạ tiết sẽ giúp bạn nổi bật và tươi mới hơn rất nhiều.

daobaloc (1)

Ngoài việc muốn hướng tới hình ảnh cá tính, menly thì Đào Bá Lộc không quên làm mới mình qua những trang phục đậm chất sporty với gam xanh nổi bật.

daobaloc (2)

Trang phục ton -sur- ton là yếu tố giúp cách mix&match của bạn tinh tế hơn.

daobaloc (3)

Sắp tới Lộc cũng cho ra đời các dự án âm nhạc mới. Với sự thay đổi về ngoại hình cũng như hình ảnh cá nhân, hứa hẹn cuộc lột xác này, Đào Bá Lộc sẽ chiếm được nhiều tình cảm của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất