Mới đây, hai tờ tạp chí đình đám là Vogue Korea và Vogue Business đã chính thức xướng tên Jennie (BLACKPINK) chính là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất tại lĩnh vực thời trang trong năm 2023.
Danh hiệu này được tính toán và đánh giá dựa trên lượng tìm kiếm, tin tức và lượt đề xuất tăng đột biến, nhanh chóng mặt của cái tên Jennie trên khắp các "mặt trận" mạng xã hội khi main rapper BLACKPINK xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Không những vậy, Jennie còn góp sức giúp "nhà mốt" đẩy nhanh doanh số bán hàng.
Trong năm nay, giọng ca Solo đã có màn xuất hiện gây nhiều tiếng vang tại 2 sự kiện đình đám mang tầm cỡ quốc tế là Met Gala và Liên hoan phim Cannes.
Tại Met Gala 2023, Jennie khiến giới mộ điệu trầm trồ khi hoá thân thành nàng tiểu thư Chanel đỏng đảnh. Nàng hậu diện set đồ thuộc trong BTS Thu Đông được sản xuất vào năm 1990 do chính cố NTK huyền thoại Karl Lagerfeld tự thay thiết kế. Được đánh giá an toàn, không đủ sức "chặt chém" so với dàn minh tinh Hollywood song Jennie vẫn khiến truyền thông quốc tế "bùng nổ".
Tháng 6/2023, mảnh ghép BLACKPINK tiếp tục "đánh tiếng" tại Liên hoan phim Cannes trong 3 bộ trang phục đa dạng phong cách từ ngọt ngào đến cá tính, quyến rũ. Sau sự kiện này, Jennie cũng "chễm chệ" tại vị trí đầu tiên tại bảng xếp hạng top 10 ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất tại sự kiện đình đám này.
Met Gala hay Liên hoan phim Cannes đã là gì, Jennie còn góp mặt với tần suất dày đặc tại các sự kiện thời trang khác, chứng minh sức ảnh hưởng không phải dạng vừa. Phải kể đến như Paris Fashion Week 2023, sự kiện ra mắt BST của Jennie và thương hiệu Calvin Klein...
Xem thêm bài viết:
Jennie BLACKPINK đọ sắc với 'bóng hồng' của Son Heung Min: Bằng tuổi nhau nhưng nhìn khác biệt quá
Lee Hyori tiết lộ không bao giờ nhắn tin cho Jennie (BLACKPINK) vì một lý do
Bạn trai tin đồn Jennie khó có cửa chiến thắng tại MAMA 2023?
Xem thêm clip: THUẬN NGUYỄN: "Thành Công Đến Muộn Nhưng Tôi Chưa Bao Giờ Bỏ Cuộc"