Thời trang

Danh thủ Michael Owen làm vedette, phong độ trình diễn thời trang cùng dàn mẫu Việt

Thảo Mai
Chia sẻ

Cựu danh thủ Michael Owen đã có màn catwalk cùng dàn mẫu Việt vào tối qua 13/8

Chiều 13/8, tại TPHCM cầu thủ Michael Owen đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông, các khách mời và hàng trăm fan hâm mộ.

Micheal Owen cười tươi trước ống kính.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, người mẫu Thùy Trang ăn vận lộng lẫy đến chung vui cùng danh thủ.

Tại buổi gặp gỡ, Michael Owen đã trổ tài biểu diễn thời trang những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của dòng thời trang do chính anh thành lập.

Michael Owen đã có buổi giao lưu ngắn ngủi nhưng rất ấm cúng và thân mật với khán giả mến mộ. Anh bày tỏ nhiều cảm xúc khi được đến thăm Việt Nam.

Michael Owen cũng bật mí anh đang ấp ủ những kế hoạch mở các trung tâm huấn luyện bóng đá cho trẻ tại nhiều quốc gia, trong đó Việt Nam sẽ là một trong những nơi anh hướng đến.

Lần đầu tiên ở Việt Nam đối với tôi thực sự rất thú vị và tôi rất vui được chia sẻ với các fan ở đây hai niềm đam mê lớn nhất của mình - bóng đá và kinh doanh. Tôi hy vọng có thể mang lại cho các bạn cùng một lúc sự đam mê với vai trò của tôi bây giờ là một doanh nhân và đồng thời cũng là một người đồng hành cho các thế hệ tương lai của chúng ta với môn thể thao vua bóng đá. Bản thân tôi yêu những đổi mới và tôi muốn làm một điều gì đó phục vụ cộng đồng toàn cầu cũng như trở thành một người thay đổi thực sự”.

Sự kiện có sự tham gia của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu châu Á thế giới 2018 Chi Nguyễn, người mẫu Thùy Trang Next top, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, Lại Thanh Hương, Vũ Mạnh Hiệp…

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo mặc một chiếc đầm dạ hội đen trễ vai vô cùng lộng lẫy trong sự kiện.

Cô tạo dáng chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Châu Á thế giơi 2018 Chi Nguyễn

Người mẫu Thùy Trang ngọt ngào với đầm hồng đến xem Micheal Owen trình diễn catwalk

Lại Thanh Hương chọn 1 thiết kế đầm ôm với phần cúp ngực lạ mắt khoe vòng 1 căng tràn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất