Thời trang

Chuyện gì xảy ra với hoa hậu Đặng Thu Thảo, fan hoang mang toàn tập, dụi mắt 3-4 lần mới nhận ra

San San
Chia sẻ

Mọi thứ trên gương mặt Đặng Thu Thảo đều khang khác khiến fans tò mò.

Vừa xuất hiện trở lại nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gây tò mò. Người đẹp đăng tải loạt ảnh cận mặt nhưng lại chẳng giống cô bình thường.

Gương mặt khác lạ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Vẫn là bà mẹ một con trẻ trung, xinh xắn nhưng không hiểu vì lý do gì mà gương mặt Thu Thảo gần như bị phá nét hoàn toàn, đến nỗi các fan ruột cũng phải thắc mắc.

Đặng Thu Thảo được ví như nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” vì đường nét nào trên gương mặt cô cũng đều mảnh mai, thanh thoát, nhẹ nhàng: chiếc cằm v-line, môi mỏng, tỷ lệ gương mặt thon dài, hài hòa. Nhưng trong những bức ảnh này, Đặng Thu Thảo có vẻ mập lên ở mặt khá nhiều, trông bầu bĩnh và kém thanh tú đi phần nào.

Cận cảnh khuôn mặt tròn trịa khác lạ của Đặng Thu Thảo.

Mọi thứ ở Thu Thảo đều khang khác khiến fans chỉ còn biết cảm thán: “Nhìn lạ và trẻ nữa”; “Hôm nay chị đăng ảnh nhìn không ra luôn á”; “Nhìn lạ quá chị ơi”, “Nhìn tỷ lạ quá, suýt không nhận ra luôn”…

Thậm chí, có một số tài khoản mạng nhận xét gương mặt mới mẻ của Thu Thảo trông giống với Lisa của Black Pink.

Ghép với ảnh quá khứ, có thể thấy hai khuôn mặt gần như không có sự liên quan.

Bên cạnh những ý kiến thắc mắc, một số lại tinh ý nhận ra gương mặt Thu Thảo trở nên khác lạ là do dùng phần mềm chụp ảnh ảo. Cựu Hoa hậu Việt Nam cũng được cho là gián tiếp thừa nhận điều này, khi nói với người hâm mộ “Đừng tin ảnh mạng các chị em ơi” trước những bình luận về ngoại hình.

Những hình ảnh gần đây nhất cho thấy gương mặt của bà mẹ một con vẫn “ổn”, không có dấu hiệu bất thường.

Sau 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo vẫn được khen xinh đẹp, nhan sắc trẻ trung tựa nữ sinh.

Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, nhan sắc của Đặng Thu Thảo chưa bao giờ là chủ đề gây tranh cãi và được đông đảo công chúng công nhận.

Về làm dâu một gia đình giàu có, quyền quý, thần thái và phong cách của người đẹp miền Tây cũng được nâng tầm, cô ngày càng sành điệu và sang trọng hơn.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo còn lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler Asia bình chọn.

Thu Thảo vẫn giữ nguyên được những nét đẹp cách đây nhiều năm trước, trở thành một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc tự nhiên đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Viêt.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất