Thời trang

Đặng Thu Thảo đẹp nao lòng trong tà áo dài trắng, xứng danh 'tỷ tỷ' vạn người mê!

Đạt Phi
Chia sẻ

Diện lên mình tà áo dài trắng trong lễ ăn hỏi vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Thiết kế được cho là phù hợp với vẻ đoan trang, nữ tính vốn có ở người đẹp quê Bạc Liêu.

Vẻ đẹp trong sáng, hiền hậu giúp Đặng Thu Thảo được người hâm mộ gọi là “thần tiên tỷ tỷ”. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 gây bất ngờ công chúng khi tuyên bố lên xe hoa cùng bạn trai đại gia. Một tháng trước, ngay khi thông tin Đặng Thu Thảo lên xe hoa bị rò rỉ, fan đã hết sức nóng lòng chờ đợi ngày vu quy của cô.

Đầu tháng 10, Đặng Thu Thảo tổ chức lễ đính hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín tại TP.HCM. Buổi lễ diễn ra khá bí mật, không tiết lộ gì với giới truyền thông. Buổi tối cùng ngày, Đặng Thu Thảo quyết định chia sẻ một số hình ảnh của lễ đính hôn trên trang cá nhân. Người đẹp nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả.

Bên cạnh nhan sắc rạng rỡ của cô dâu thì chiếc áo dài trắng đơn giản tinh khôi nhưng đẹp đến nao lòng cũng khiến cư dân mạng tấm tắc khen hết lời.

Sắc trắng tinh khôi khiến vẻ đẹp của “thần tiên tỷ tỷ” tăng lên gấp bội.

Buổi lễ được tổ chức theo hướng truyền thống. Và dù ở góc độ nào, người đẹp Bạc Liêu cũng tỏa sáng không góc chết.

Không gì có thể sánh bằng nụ cười hạnh phúc của người con gái trong ngày trọng đại của mình.

Với mái tóc buông dài đầy thanh tao cùng điểm nhấn là dải hoa nhẹ nhàng, Đặng Thu Thảo khoe vẻ trong sáng tựa sương mai.

Không thể phủ nhận tà áo dài trắng khiến nét đẹp mong manh của “thần tiên tỷ tỷ” càng tôn vẻ vẻ dịu dàng, đằm thắm, đúng với hình ảnh người con gái Việt truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất