Thời trang

Đặng Thu Thảo bất ngờ comeback và chiếm sóng với nhan sắc không tì vết

Hồng Sen
Chia sẻ

Hàng loạt mỹ nhân đã cùng diện trang phục sắc hồng, phối loạt hàng hiệu trên thảm đỏ show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

Tối 27/12, show diễn thời trang Thu - Đông 2018 với tên gọi Mix&Match của NTK Đỗ Mạnh Cường đã chính thức diễn ra tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM. Sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong những ngày cuối năm 2018 này đã thu hút hơn 500 khách mời tham dự.

Trong đó, không thể vắng mặt những người đẹp, ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt. Thảm đỏ được bao phủ bởi sắc hồng rực rỡ qua những thiết kế mới toanh của Đỗ Mạnh Cường. Các ngôi sao mang đến nhiều sự kết hợp ăn ý, hấp dẫn với các phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo bất ngờ xuất hiện tại show diễn năm nay của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Từ khi lập gia đình, sinh con Đặng Thu Thảo ít khi tham dự bất kỳ hoạt động showbiz nào.

Người đẹp vẫn trung thành với phong cách nữ tính, thanh lịch, không kém phần quyến rũ với chiếc váy xoè duyên dáng có phần cổ bất đối xứng.

Thu Thảo chọn phụ kiện tông đen đi kèm với giày, clutch của Bottega Veneta.

Cô chụp ảnh cùng NTK Đỗ Mạnh Cường.

Hoa hậu Hương Giang Idol cuốn hút với vẻ ngoài trẻ trung, hoà quyện giữa nét quyến rũ với sự năng động, cá tính.

Cô diện bộ váy xoè với phom lạ mắt phối cùng choker, vòng tay ánh kim. Đi kèm trang phục là boot của Balenciaga cùng clutch cầm tay hình cầu duyên dáng của Chanel.

Mâu Thủy giấu đường cong trong chiếc váy phom rộng có cấu trúc bất đối xứng.

Jun Vũ thanh thoát, ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm khi chọn chiếc váy cúp ngực được thực hiện trên nền chất liệu lông mềm mại. Sắc hồng pastel trở thành điểm nhấn thú vị giữa rừng sắc hồng sậm rực rỡ.

Hoa hậu Hương Giang chọn sắc hồng pastel để xuất hiện tại sự kiện. Chiếc váy xoè nữ tính được Hương Giang phối cùng túi Hermes màu đen, thiết kế đơn giản.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My tô điểm cho bộ cánh màu hồng với khăn choàng lông clutch cầm tay hình hoa hồng độc đáo. Diện mạo của Giáng My hoà hợp nét cổ điển, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, cuốn hút.

Diễm My 9X rực rỡ với chiếc váy có hoạ tiết hoa màu vàng kim trên nền sắc hồng. Clutch, giày được nữ diễn viên chọn phối đồng điệu với trang phục.

Diva Hồng Nhung trẻ trung với thiết kế màu hồng có độ dài trên gối. Nữ ca sĩ dung loạt phụ kiện màu đen để dung hoà sắc độ trang phục.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng trẻ trung, ngọt ngào với thiết kế dáng xoè, được phủ phần áo choàng mỏng bên ngoài. Lệ Hằng chỉ chọn phối cùng hoa tai ngọc trai kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.

Người đẹp Kiều Ngân

Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngô Thanh Vân tươi tắn bên NTK Đỗ Mạnh Cường

Diễn viên Thùy Anh

Người đẹp không tuổi Thủy Hương

Người đẹp Thúy Vân thật sang chảnh

Siêu mẫu Xuân Lan

Tóc Tiên sang chảnh ngời ngời

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất