Thời trang

Đang ráo riết cho bộ phim sắp tới, Cara Delevingne lại tái xuất 'bất ngờ' trong chiến dịch Puma 'Do You' Xuân Hè 2017

Blue
Chia sẻ

Mới đây Cara tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ vì màn trở lại đầy xuất thần trong bộ ảnh mới từ chiến dịch Puma "Do you" Xuân Hè 2017.

Thử nghĩ làng mẫu sẽ buồn đến thế nào nếu thiếu vắng bóng dáng của Cara Delevingne vì cô nàng đã bắt đầu tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình? Nhưng thật may mắn vì sự trở lại của cô ấy trong chiến dịch Puma mang tên “Do You” Spring Summer 2017 lần này.

Cara Delevingne tràn đầy năng lượng, nổi loạn và mạnh mẽ đúng như tinh thần của Puma. (Hình ảnh trong chiến dịch Puma “Do You” Fall 2016).

Chẳng ở đâu thể hiện hình ảnh của Puma phù hợp nhất là trên đường phố, những quán ăn hay bất cứ nơi nào. Đây chính là tinh thần mà thương hiệu trước nay luôn hướng đến, chiến dịch năm nay, vẫn khai thác sự thoải mái tự do trên đường phố, tuy nhiên, sự mạnh mẽ đã được kiềm xuống bởi vẻ dịu dàng của gam màu xanh pastel nhẹ nhàng từ đôi Suede Heart Aruba Blue - siêu phẩm chính trong “Do you” 2017.

Trong trang phục thể thao của Puma, việc ngồi bệt ngay giữa đường cũng thật thoải mái.

Cara xinh đẹp, phóng thoáng mà vẫn ma mị trong những item mới nhất của bộ sưu tập lần này!

Các cô gái sẽ phải “phát điên” vì đôi Suede Heart màu Aruba Blue này, một là để nơ phía trước hai là cột lên cổ chân vô cùng độc đáo.

Các nhãn hiệu nổi tiếng vốn luôn biết chọn mặt gửi vàng những gương mặt có thể truyền tải được thông điệp BST của họ một cách tốt nhất. Cara Delevingne được mọi người biết đến không chỉ là một người mẫu, cô còn là biểu tượng thời trang, diễn viên và gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Không chỉ thế, người đẹp cũng góp mặt trong chiến dịch “Girl Up” của Puma với tư cách là nhà hoạt động xã hội, ngôi sao chính “Do you” lại một lần nữa để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng.

Hình ảnh mới nhất của Cara trong chiến dịch của Puma.

Thông điệp Puma muốn truyền tải qua chiến dịch “Do you” chính là dành quyền lợi cho phụ nữ và nhấn mạnh rằng mọi người đều có thể khác biệt và độc đáo theo cách riêng của họ. Thương hiệu từng chia sẻ trên instagram: “Tất cả chúng ta đều có vẻ ngoài và hoàn cảnh cũng hoàn toàn khác nhau trong cuộc sống, nhưng đó chính là nỗ lực để cố gắng trở thành chính mình dù trong bất cứ tình huống nào”.

Đôi Suede Heart hiện ra lung linh bên cạnh Cara, nhưng còn một nhân vật đặc biệt hơn cả chính là chú báo con.

Trong những chiến dịch của Puma hình ảnh gương mặt đại diện thường xuất hiện bên cạnh những loài động vật mạnh mẽ và kiên cường.

Tại mùa mốt 2016, Cara xuất hiện bên cạnh một chú chó hầm hố, thì…

…2017 người đẹp vô cùng gợi cảm bên cạnh chú báo con, phải chăng hình ảnh những con thú dũng mãnh chính là tượng trưng cho năng lượng, sức mạnh của những siêu phẩm đến từ Puma.

Hơn hết khi khoác lên người trang phục của Puma, Cara cũng thể hiện được chính con người nổi loạn, cá tính, gợi cảm nhưng vô cùng mạnh mẽ. Cô từng chia sẻ trong chiến dịch của mình: “Thật tốt khi được trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người, nhưng để tìm ra điều thật sự làm cho bạn hạnh phúc, bất kể là gì, hãy đừng đi theo đám đông. Có lẽ cứ là chính mình, bạn sẽ trở nên đặc biệt theo cách rất riêng nhất và Puma muốn góp phần vào chặng đường tìm ra bản thân của mỗi người”.

Trong chiến dịch quảng bá của Puma “Do you” Xuân Hè 2017, ngoài đôi Suede Heart màu Aruba Blue tươi mát, thì không thể không kể đến siêu phẩm The Basket Heart Denim khiến nhiều tín đồ phải suýt xoa vì độ “cool” của chúng. Cùng ngắm mẫu giày đáng yêu này để thấy Puma ngày càng biết chiều lòng các fan girl đấy!

Lấy bối cảnh trong khu trò chơi, Cara Delevingne với tổng thể trắng bật lên đôi Basket Heart Denim của Puma năng động và đúng chất “cool” girl.

The basket Heart Denim Puma gồm ba bản phối màu hút mắt từ xanh denim. Không thể phủ nhận phiên bản cột dây của nhà Puma quá xinh và thú vị.

Với ba tông màu này, các cô gái lại phải mất ăn mất ngủ rồi!

Nổi bật sẵn rồi nên đặt đâu cũng thu hút.

Phiên bản Basket heart denim dành tặng đến những ai yêu quý thương hiệu Puma.

Một em Basket Puma denim sneaker này có giá $80 (khoảng 1 triệu 800 nghìn).

Cara chắc chắn sẽ không thể vắng bóng trong chiến dịch lần này của thương hiệu Puma.

Có lẽ Cara và Puma chính là một sự cộng hưởng hoàn hảo nhằm mang đến làng mốt những hình ảnh đúng với tinh thần mà thương hiệu này hướng đến, đồng thời bật lên cá tính từ trong nội tâm của mỗi con người.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất