Thời trang

Đang 'mang bầu', Hương Giang Idol vẫn tưng bừng đụng hàng với Tú Hảo

Hồng Sen
Chia sẻ

So kè nhau trong chiếc áo màu sắc của Kenzo, Hương Giang Idol và Tú Hảo The Face đều kẻ chín người mười, bất phân thắng bại.

Trong showbiz, chuyện đụng hàng nhau với những bộ váy xa hoa, lộng lẫy trên thảm đỏ là điều không mấy mới mẻ, bởi việc nghệ sĩ mượn trang phục, nhận được sự hỗ trợ từ phía các nhà thiết kế khi xuất hiện trước công chúng là điều rất bình thường.

Ấy vậy mà ngay trong khoảng street style đời thường, các bóng hồng Vbiz cũng lắm lúc cùng chung ý tưởng mê mệt một item nào đó. Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và quán quân The Face - Tú Hảo đã có một màn đụng hàng “bất phân thắng bại”. Mỗi người tuy có cách phối khác nhau, nhưng tựu trung đều cực kỳ nổi bật, “tỏa sáng” khi xuống phố.

Diện chiếc áo phom rộng của Kenzo theo style “giấu quần”, hoa hậu Hương Giang tăng thêm điểm thời thượng khi mix cùng nón lưỡi trai đỏ và đôi giày “xịn sò” Louis Vuitton Archlight có giá 25 triệu đồng đang gây bão.

Dù đang bận rộn tham gia chương trình “Khi đàn ông mang bầu”, nhưng người đẹp vẫn giữ được thần sắc trẻ trung, tươi tắn. Với chiếc áo này, đôi chân thon dài của Giang càng được tôn thêm mấy phần.

Cũng item đó, Tú Hảo The Face lại diện cùng một sợi dây thắt lưng, giúp phân định tỷ lệ cơ thể.

Cô nàng cũng mix cùng một món phụ kiện tông đỏ, nếu như với Hương Giang là nón lưỡi trai thì Tú Hảo lại chọn kính mát tí hon cùng chiếc túi đeo ngang hông.

Tuy mỗi nàng đều có cách phối khác nhau, nhưng không thể phủ nhận, hai người đẹp Vbiz đều nổi bật, tươi tắn và cực kỳ trẻ trung khi “đụng độ” thiết kế này.

Chiếc áo này nằm trong BST mùa xuân của nhà mốt Kenzo, được rao bán với giá 234$, gần 5,3 triệu đồng.

Ngoài ra, nhà mốt còn cho ra một phiên bản áo sơ-mi dành cho nam cùng họa tiết và mức giá.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất