Thời trang

Đang 'mang bầu', Hari Won vẫn diện váy áo thướt tha như nữ thần, xuất hiện cùng trai lạ

Hồng Sen
Chia sẻ

Dù đang bận rộn tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, nhưng bà xã Trấn Thành vẫn vô cùng tươi tắn, quyến rũ khi tham dự sự kiện vào tối 27/6 vừa qua.

Tại một sự kiện tôn vinh những nhân vật ảnh hưởng của giới thời trang Việt Nam diễn ra vào tối 27/6 vừa qua, Hari Won đã góp mặt trên thảm đỏ với vai trò khách mời danh dự.

Cô diện một thiết kế tông màu nude với cảm hứng bay bổng đến từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Bộ đầm sử dụng những chất liệu nhẹ, rũ chủ đạo gồm voan, ren lưới, lụa mềm, cùng điểm nhấn là các chi tiết đính kết lấp lánh ở phần cổ áo, tay áo, chân váy, khiến người mặc trông nhẹ nhàng, thướt tha như một vị nữ thần bước ra từ thần thoại cổ đại.

Người đẹp gốc Hàn khoe vẻ đẹp hiền thục với kiểu tóc búi cao, để lộ vầng trán trơn bóng đầy đặn, cùng gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp.

Có thể do cách trang điểm hoặc hiện nay Hari Won đã ốm hơn dẫn đến việc nhiều khán giả nhận định, khuôn mặt của bà xã Trấn Thành trông có phần khác lạ, thon thả và thanh tú hơn nhiều.

Không đi cùng danh hài nổi tiếng, tháp tùng Hari Won đi dự sự kiện là nam diễn viên Tuấn Trần - người tình màn ảnh của cô.

Tuấn Trần chọn cho mình bộ vest sang trọng, lịch lãm, làm nổi bật phong cách ngọt ngào và vẻ điển trai vốn có.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất