Thời trang

Đang diện đầm đi event rất ổn, Khánh Ngân bỗng chuyển style menswear và sai toàn tập

Zoe
Chia sẻ

Và sự thật thì đây là kiểu ăn mặc khá kén gương mặt, không phải ai cũng hợp. Chỉ một chút sai kiểu hoặc trang điểm lỗi nhịp là mọi thứ kém hoàn hảo đi rất nhiều.

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Global 2017) Khánh Ngân không xuất hiện dày đặc tại các sự kiện nhưng lần nào góp mặt, cô cũng xinh đẹp xuất sắc từ gương mặt tới trang phục. Đặc điểm nổi bật của người đẹp là đôi chân thon dài, số đo 3 vòng hoàn hảo và gương mặt tươi tắn, rạng ngời rất thân thiện.

Xu hướng thời trang sự kiện của Khánh Ngân xoay quanh những bộ đầm điệu đà, hợp với vóc dáng của người đẹp. Vậy mà trong sự kiện mới đây nhất, Khánh Ngân lại chuyển hướng sang phong cách menswear và lỗi nhịp.

Đầu tiên là bộ vest này của Khánh Ngân được may bằng chất liệu chưa phù hợp, vải mềm khó tạo phom dáng và họa tiết thì chưa sang. Chưa kể chiếc quần dường như quá chật đôi lúc khiến người đẹp lâm vào tình thế kém duyên.

Nếu Khánh Ngân muốn diện phong cách menswear thì xin giới thiệu với cô một kiểu tóc phù hợp hơn, đó là ép thẳng, buộc thấp chứ không cần đánh rối cầu kì thế kia. Thêm nữa lớp trang điểm quá dầy và đậm đã cộng thêm cho hoa hậu vài tuổi.

Nếu chưa tìm được bộ vest và phong cách trang điểm phù hợp thì Khánh Ngân nên quay lại với phong cách của mình ngày xưa, nhẹ nhàng và duyên dáng.

Diện đầm xòe đuôi cá cúp ngực, Khánh Ngân khoe được hết lợi thế cơ thể của mình. Kiểu tóc chải ngược cũng giúp cô có được gương mặt sáng, ăn hình.

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Khánh Ngân xinh đẹp như một nàng công chúa trong bộ đầm đỏ rực.

Hay chỉ cần một chiếc đầm đuôi cá ôm sát xẻ ngực sâu thế này là Khánh Ngân đã đủ thu hút mọi ống kính.

Cô nên nói không với các thể loại màu mắt quá đậm tạo cảm giác dữ dằn, chỉ cần vừa đủ đẹp như thế này.

Chuyển hướng một chút sang phong cách quý cô, Khánh Ngân vẫn đẹp và sang, không bị lỗi như khi diện menswear.

Diện đầm trắng tinh khôi, Khánh Ngân chọn phong cách trang điểm trong suốt rất phù hợp.

Hay như chiếc đầm đuôi cá gắn lông này biến Khánh Ngân trở thành người đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất